Phẫu thuật mí - phần thưởng cho học sinh Hàn Quốc đỗ đại học

Chủ nhật - 13/12/2015 11:20
Phẫu thuật mí - phần thưởng cho học sinh Hàn Quốc đỗ đại học Phẫu thuật mí - phần thưởng cho học sinh Hàn Quốc đỗ đại học

Tại kinh đô phẫu thuật thẩm mỹ của thế giới, nhiều cha mẹ tặng quà đặc biệt cho con cái mình khi chúng đỗ đại học, đó là phẫu thuật cắt mắt hai mí.

'Đệ nhất mỹ nhân dao kéo' bị nghi tiếp tục thẩm mỹ

Nhan sắc 2 cô gái sau khi phẫu thuật thẩm mỹ 30 lần

Nghe cô gái Việt kể chuyện phẫu thuật gọt mặt

Gặp cô gái 'lột xác' sau khi được thẩm mỹ từ thiện

Hàn Quốc được xem là “thủ đô phẫu thuật thẩm mỹ” của thế giới, nơi mà nhiều cha mẹ sẵn sàng dành phần thưởng cho con mình là cuộc phẫu thuật mí trước khi chúng bắt đầu học đại học.

Phẫu thuật mí - phần thưởng cho học sinh Hàn Quốc đỗ đại học 1 Phẫu thuật mí - phần thưởng cho học sinh Hàn Quốc đỗ đại học 2Phẫu thuật mí - phần thưởng cho học sinh Hàn Quốc đỗ đại học 3

Phẫu thuật mí đang trở thành phần thưởng phổ biến cho học sinh Hàn Quốc khi chúng đỗ đại học

Có thể do yếu tố di truyền mà hầu hết người dân xứ sở kim chi đều có mắt một mí, đây được coi là mất đi một phần vẻ đẹp theo quan niệm của người Á Đông. Đó là lý do phẫu thuật cắt mí trở nên phổ biến nơi đây.

Nhiều cha mẹ Hàn Quốc tin rằng để có được một công việc tốt trên thị trường việc làm đang cạnh tranh gay gắt, thì yếu tố ngoại hình là một công cụ rất quan trọng. Vì vậy, họ sẵn sàng đầu tư một khoản tiền lớn cho con em mình cắt mắt hai mí coi như phần quà khi chúng đỗ đại học.

Một cuộc phẫu thuật thẩm mĩ tại Quận Gangnam, thủ đô Seoul đã giải thích lý do về việc “nghiện” phẫu thuật thẩm mĩ ở đây.

BấmSUBSCRIBEngay để chia sẻ video này trên youtube:  

Nguồn tin: Eva


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 187
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 185
 
  •   Hôm nay 10,137
  •   Tháng hiện tại 654,119
  •   Tổng lượt truy cập 130,237,888