Những phương pháp giảm mỡ hiệu quả

Chủ nhật - 04/01/2015 02:01
Những phương pháp giảm mỡ hiệu quả Những phương pháp giảm mỡ hiệu quả

Các phương pháp ăn kiêng, ít năng lượng nhưng vẫn đảm bảo đủ chất đã được chứng nhận an toàn cho sức khỏe.

Bạn có thể tham khảo các phương pháp như: Atkins, Dukan, South Beach, DASH, đặc biệt là ăn chay…

Những phương pháp giảm mỡ hiệu quả 1

Một số loại hạt siêu thực phẩm dành cho giảm cân.

Bên cạnh đó là cách giảm cân bằng chất xơ và các siêu thực phẩm. Nguồn chất xơ từ các loại rau củ quả đảm bảo chỉ nạp một lượng calo nhỏ vào cơ thể nhưng vẫn tạo ra cảm giác no nhanh. Lượng đường trong máu được đảm bảo cân bằng, loại bỏ và làm giảm cholesterol, tăng cường sự bài tiết các chất thải ra khỏi cơ thể. Các siêu thực phẩm (superfoods) dành riêng cho giảm cân như: hạt lanh, hạt chia, acai, cây gai dầu, goji, ca cao, bột sâm maca, gạo lức, ngũ cốc… chứa nguồn năng lượng cao, yêu cầu chuyển hóa mạnh hơn cũng góp phần giúp cơ thể đốt cháy nhiều calo hơn khi tiêu hóa chúng.

Các xu hướng luyện tập thể thao thẩm mỹ để cân bằng năng lượng và tái tạo vóc dáng cũng trở nên phổ biến hơn. Hình thức luyện tập chuyển đổi giữa các động tác nhanh, liên tục tạo điều kiện để cơ thể vận động nhịp nhàng, hỗ trợ quá trình tiêu hao năng lượng mạnh hơn.

Những phương pháp giảm mỡ hiệu quả 2

Barre là phương pháp luyện tập thể chất phối hợp giảm cân có hiệu quả.

Tiêu biểu cho hình thức luyện tập này chính là bài tập vận động Barre - một loại hình thể dục tương tự như Yoga, Fitness với sự kết hợp giữa các bài tập múa ba lê, pilates, thể hình thẩm mỹ. Đây là phương pháp thường dùng để khởi động trong các loại hình khiêu vũ, được thiết kế với hình thức luyện tập xoay quanh một lan can hoặc tay vịn. Các động tác thể dục của Barre đòi hỏi sự tập trung, nắm bắt nhạc điệu, giúp cơ thể vận động nhịp nhàng, uyển chuyển và săn chắc, gọn gàng.

Tuy nhiên, tất cả những phương án trên thường dành cho những người có thể sắp xếp được quỹ thời gian hợp lý, phải có sự kiên trì áp dụng trong một thời gian dài. Bên cạnh đó, quá trình tiêu hủy mỡ thừa để cải thiện cân nặng cũng không hề dễ dàng. Nhiều người cho biết họ có thể giảm được khá nhiều cân nặng thông qua ăn kiêng, tập thể thao, nhưng các khu vực bị tích mỡ như bụng, đùi, mông… vẫn không có dấu hiệu thuyên giảm rõ rệt.

Những phương pháp giảm mỡ hiệu quả 3

Chỉ một lần điều trị bằng Cavi-Deluxe, ca sĩ Trương Quỳnh Anh đã giảm 14cm vòng eo.

Do đó, để hỗ trợ quá trình giảm cân an toàn, hiệu quả, các công nghệ giảm mỡ không phẫu thuật sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề còn lại. Công nghệ giảm mỡ Cavi-Deluxe là loại hình giảm mỡ thừa tiên tiến, sử dụng nguồn năng lượng nhiệt và sóng âm cao tần để tác động phá vỡ các tế bào mỡ tầng sâu, giúp giảm nhanh số đo vòng eo hoặc vòng mông, đùi từ 5-20cm chỉ sau một lần điều trị. Đồng thời, công nghệ giúp tái tạo, làm săn chắc da, loại bỏ tình trạng da chảy xệ, chùng nhão sau khi giảm mỡ.

Công nghệ không phẫu thuật, không gây đau đớn và nguy cơ biến chứng nguy hiểm trong quá trình điều trị. Xem thêm về công nghệ tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.

- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
- 135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 0902 8888 36.
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.
Website: http://dencosluxury.com .
Facebook: https://www.facebook.com/thammyviendencos

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
 Từ khóa: gạo lức, nhạc điệu
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 160
  •   Máy chủ tìm kiếm 56
  •   Khách viếng thăm 104
 
  •   Hôm nay 22,340
  •   Tháng hiện tại 545,078
  •   Tổng lượt truy cập 129,143,256