Make up như không, Hà Hồ vẫn quyến rũ "chết người"

Thứ tư - 06/04/2016 16:49
Make up như không, Hà Hồ vẫn quyến rũ "chết người" Make up như không, Hà Hồ vẫn quyến rũ "chết người"

Thay vì những gam màu nổi, Hồ Ngọc Hà lại chọn màu nude để tôn lên từng đường nét sắc sảo trên gương mặt cô.

Cân sắc Hà Hồ, Hạ Vi khi vô tình cùng khoe vai

Hà Tăng, Hà Hồ, Kỳ Duyên sexy bỏng mắt ở phòng tập

Bóc giá bộ trang sức ngọc trai "nóng hổi" của Hà Hồ

Hồ Ngọc Hà sở hữu nét đẹp lai riêng biệt và đầy ấn tượng. Ngay từ khi bước chân vào showbiz Việt nữ ca sĩ đã nhận được nhiều lời tán dương về nhan sắc.

Đôi mắt đẹp mơ màng, đôi môi cong quyến rũ hài hòa với tổng thể gương mặt là những điểm mạnh trong nhan sắc của Hà Hồ .

Trong bộ ảnh mới nhất mà người đẹp vừa thực hiện để đánh dấu sự trở lại đầy mạnh mẽ sau những ồn ào về tình cảm, đã nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ.

Điều đặc biệt là cô chỉ sử dụng duy nhất một tông màu nude để trang điểm, tuy nhiên với vẻ đẹp cùng phong thái vốn có của mình, Hà Hồ chinh phục mọi ánh nhìn bằng sự quyến rũ và quyền lực của cô.

Make up như không, Hà Hồ vẫn quyến rũ "chết người" 1 Make up như không, Hà Hồ vẫn quyến rũ "chết người" 2Make up như không, Hà Hồ vẫn quyến rũ "chết người" 3

Tone màu nude không làm cô mất đi sự tươi tắn mà trái lại khiến cô trở nên quyến rũ bội phần nhờ khai thác được các đường nét sắc sảo trên gương mặt.

Make up như không, Hà Hồ vẫn quyến rũ "chết người" 1 Make up như không, Hà Hồ vẫn quyến rũ "chết người" 2Make up như không, Hà Hồ vẫn quyến rũ "chết người" 6

Đôi mắt được tạo một đường eyeliner cực mảnh và nhấn mạnh hơn ở phần đuôi mắt cực hài hòa cùng hàng mi cong sắc bén tạo nên một ánh nhìn đầy quyền lực.

Make up như không, Hà Hồ vẫn quyến rũ "chết người" 1 Make up như không, Hà Hồ vẫn quyến rũ "chết người" 2Make up như không, Hà Hồ vẫn quyến rũ "chết người" 9

Tông màu cam nude của đôi môi liên kết chặt chẽ cùng với lông mày sắc nét làm say đắm bao ánh nhìn người đối diện.

Make up như không, Hà Hồ vẫn quyến rũ "chết người" 1 Make up như không, Hà Hồ vẫn quyến rũ "chết người" 2Make up như không, Hà Hồ vẫn quyến rũ "chết người" 12

Phong thái của một ngôi sao hàng đầu giúp Hồ Ngọc Hà luôn tỏa sáng dù không trang điểm quá cầu kỳ.

Make up như không, Hà Hồ vẫn quyến rũ "chết người" 1 Make up như không, Hà Hồ vẫn quyến rũ "chết người" 2Make up như không, Hà Hồ vẫn quyến rũ "chết người" 15

Làn da đẹp không tỳ vết là ưu điểm lớn khi makeup nó giúp cô luôn rạng rỡ và nổi bật giữa đám đông.

Make up như không, Hà Hồ vẫn quyến rũ "chết người" 16 Cân sắc Hà Hồ, Hạ Vi khi vô tình cùng khoe vai Hà Hồ và Hạ Vi vô tình cùng chọn kiểu mốt khoét vai nhưng mỗi người lại mang một vẻ đẹp khác biệt.
Make up như không, Hà Hồ vẫn quyến rũ "chết người" 17 Hà Tăng, Hà Hồ, Kỳ Duyên sexy bỏng mắt ở phòng tập Khi luyện tập thể thao các mỹ nhân hàng đầu Vbiz sẽ mặc gì để vừa thoải mái mà vẫn sexy?
Make up như không, Hà Hồ vẫn quyến rũ "chết người" 18 Bóc giá bộ trang sức ngọc trai "nóng hổi" của Hà Hồ Hồ Ngọc Hà xuất hiện đẳng cấp trong một sự kiện giải trí được diễn ra tối ngày 13/03 tại Tp. Hồ Chí Minh.

Nguồn tin: Eva


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 109
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 102
 
  •   Hôm nay 33,695
  •   Tháng hiện tại 183,944
  •   Tổng lượt truy cập 130,606,029