Làm đẹp toàn diện 7 ngày đón Tết

Thứ sáu - 06/02/2015 11:47
Làm đẹp toàn diện 7 ngày đón Tết Làm đẹp toàn diện 7 ngày đón Tết

Thon gọn vóc dáng, trẻ hóa da và chăm chút đôi mắt bằng công nghệ thẩm mỹ hiện đại tại Dencos Luxury trong 7 ngày giúp chị em tự tin đón Tết. 

Phụ nữ quanh năm bận rộn với công việc, chăm sóc gia đình, con cái, cho đến một ngày nhận ra bản thân mình có những dấu hiệu già nua và sắc vóc không còn nuột nà như trước thì bắt đầu âu lo và thiếu tự tin. Vào những ngày cuối năm, chị em có thể tham khảo các phương pháp dưới đây để tìm lại sắc vóc để tự tin cùng người thân yêu đón mùa xuân sang.

Lấy lại vóc dáng - Chị em phụ nữ đủ mọi lứa tuổi đang lo âu tình trạng thừa mỡ ở các vùng bụng, eo, đùi, da thịt chảy xệ, nhăn nhúm… Vì hình thành và tích tụ lâu ngày, mỡ thừa tạo thành những lớp dày khó tiêu giảm, khiến chị em vất vả kiêng khem và tập luyện nhiều nhưng vẫn không cải thiện được mấy.

Làm đẹp toàn diện 7 ngày đón Tết 1

Liệu trình Cavi Deluxe thực hiện đơn giản một lần không qua phẫu thuật giúp vòng bụng giảm ngay đến 15cm.

Để loại bỏ các mô mỡ tập trung ấy, công nghệ giảm mỡ Cavi Deluxe sử dụng bước sóng siêu âm hội kép cùng nguồn năng lượng nhiệt truyền nhịp nhàng và đều đặn từ bên ngoài vào sâu, rộng bên dưới các lớp da, đánh tan các mô mỡ, chuyển hóa chúng thành dịch lỏng và dễ dàng đào thải ra ngoài. Công nghệ không cắt gọt, không gây đau đớn, không để lại sẹo mà hiệu quả mang lại khá cao. Chỉ với một lần thực hiện, vòng eo, bụng sẽ giảm từ 10-15cm, vùng đùi giảm đến 7cm, cải thiện tối đa vùng da chảy xệ, làm căng chắc da tự nhiên và không làm méo mó thành bụng. Tìm hiểu thêm về công nghệ tại đây.

Xóa nhăn, trẻ hóa da tự nhiên- Da của phụ nữ bước qua tuổi thanh xuân có nhiều thay đổi nặng nề mà rõ nhất là sự xuất hiện của nếp nhăn, vết hằn đuôi mắt, da mặt chảy xệ… Đây là nguyên nhân chính khiến các nhan sắc U50 kém đi. Sự thất thoát và đứt gãy trầm trọng của collgen dưới da là nguyên do gây ra các dấu hiệu lão hóa ở da tuổi trung niên.

Làm đẹp toàn diện 7 ngày đón Tết 2

Collagen 4D là giải pháp cho làn da, được mỹ nhân 43 tuổi Việt Trinh tin dùng và đạt được hiệu quả tươi trẻ thách thức thời gian.

Công nghệ trẻ hóa da Collagen 4D sẽ tái tạo hệ thống dưỡng chất dưới da bằng các sợi chỉ collagen siêu nhỏ được cấy vào nhiều vị trí trên khuôn mặt. Liệu trình thực hiện không gây đau đớn, an toàn. Chỉ sau một lần thực hiện làn da sẽ trẻ hóa, xóa sạch nếp nhăn và làm căng chắc da tự nhiên. Tìm hiểu thêm về công nghệ tại đây.

Tái tạo sức hút tươi trẻ cho vùng mắt - Vùng mắt có cấu tạo da mỏng nên nơi này bị tác động mạnh mẽ bởi quá trình lão hóa, đặc biệt là sự xuất hiện của quầng thâm và bọng mắt. Muốn lấy lại thần thái tươi trẻ cho khuôn mặt, chị em phụ nữ cần phải loại bỏ bọng mỡ xấu xí dưới mí mắt và xóa quầng thâm gây kém sắc từ bên trong. Hiện, các chuyên gia thẩm mỹ đã ứng dụng thành công hiệu quả của peptide sinh học vào trong điều trị bọng mắt và quầng thâm. Các chuỗi peptide sau khi được tiêm vào vùng cần điều trị sẽ làm tiêu giảm các túi mỡ bọng mắt, làm sáng da và săn chắc da vùng mắt. Giải pháp này an toàn và không gây ảnh hưởng nào đến hoạt động sinh học của mắt. Tìm hiểu thêm về công nghệ tại đây.

Làm đẹp toàn diện 7 ngày đón Tết 3

Chỉ bằng một mũi tiêm nhỏ để bổ sung, kích hoạt các chuỗi peptide - Eye Peptide là giải pháp trị bọng mắt, quầng thâm hiệu quả.

Với 3 phương pháp trẻ hóa không phẫu thuật, không mất thời gian nên khá phù hợp cho phụ nữ tuổi ngoại tứ tuần. Mừng xuân Ất Mùi, Dencos Luxury tổ chức chương trình “Làm đẹp đầu xuân - Khuân lộc may mắn” dưới hình thức bốc thăm lì xì dành cho tất cả khách hàng khi đến sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ. Chương trình kéo dài từ ngày 1/1 đến hết ngày 28/2 với tổng giá trị giải thưởng lến đến 2 tỷ đồng. Chương trình được phối hợp tài trợ bởi Tập đoàn mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc Caregen và Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836

559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 3838 8836 - 08 6652 7999.
135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 04 730 888 36 - 0902 8888 36.
227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 355 4855.

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 80
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 78
 
  •   Hôm nay 5,557
  •   Tháng hiện tại 5,557
  •   Tổng lượt truy cập 129,589,326