Kinh nghiệm thu nhỏ, làm hồng âm đạo, nhũ hoa

Thứ sáu - 07/11/2014 11:34
Kinh nghiệm thu nhỏ, làm hồng âm đạo, nhũ hoa Kinh nghiệm thu nhỏ, làm hồng âm đạo, nhũ hoa

Phương pháp thu nhỏ, làm hồng âm đạo và nhũ hoa bằng laser không phẫu thuật giúp phụ nữ sau sinh lấy lại vẻ đẹp quyến rũ của vùng kín sau một lần thực hiện.

Sau khi sinh nở, âm đạo phụ nữ thay đổi lớn về cả hình dạng, kích thước và màu sắc so với thời con gái. Bình thường các cơ vòng âm đạo có khả năng đàn hồi rất cao nên có thể quay lại tình trạng săn sát ban đầu ngay sau khi ân ái. Tuy nhiên, trong quá trình sinh nở, âm đạo cần giãn nở tối đa, các cơ vòng âm đạo bị giảm tính đàn hồi, thậm chí bị đứt, rách khiến âm đạo bị giãn rộng, lỏng lẻo, không thể săn sát như trước.

Bên cạnh đó, sự thay đổi hormone trong cơ thể khiến môi lớn, môi bé thâm đen, xuất hiện nhiều nếp gấp là nơi trú ngụ của nhiều vi khuẩn, nguyên nhân dẫn đến các căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa tái đi tái lại của phụ nữ sau sinh. Ngoài ra, sau khi sinh nở, sự suy giảm nội tiết tố khiến nhiều phụ nữ gặp tình trạng khô hạn hoặc thậm chí không có ham muốn. Ngay cả nhũ hoa của chị em phụ nữ cũng trở nên kém hấp dẫn với đầu giãn dài, biến dạng, thâm đen. Tình trạng này ảnh hưởng lớn đến đời sống vợ chồng khiến chị em ít có cảm giác khi gần chồng, còn đàn ông có cảm giác hụt hẫng, thiếu lửa cho cuộc sống vợ chồng.

Kinh nghiệm thu nhỏ, làm hồng âm đạo, nhũ hoa 1

Thu nhỏ, làm hồng âm đạo, nhũ hoa không phẫu thuật là bí quyết làm đẹp của chị em phụ nữ thời hiện đại.

Để khắc phục những nhược điểm trên, nhiều chị em đã tìm kiếm đến các phương pháp thẩm mỹ. Phương pháp thu hẹp ống âm đạo từ bên trong giúp cải thiện chất lượng đời sống tình dục và sức khỏe của âm đạo thay vì chỉ thu gọn kích thước ở bên ngoài âm đạo. Công nghệ thu hẹp, trẻ hóa âm đạo sử dụng năng lượng laser tác động trực tiếp đến các bó cơ có chức năng co giãn của thành âm đạo, kết nối chúng lại với nhau. Quá trình sản sinh collagen niêm mạc sẽ làm co rút hai bên thành âm đạo tận sâu bên trong, cho kết quả săn chắc từ trong ra ngoài. Toàn bộ cấu trúc âm đạo sẽ được cải thiện.

Kinh nghiệm thu nhỏ, làm hồng âm đạo, nhũ hoa 2

Nhũ hoa giãn dài, biến dạng, thâm đen làm mất hứng thú trong đời sống vợ chồng.

Sau đó, năng lượng laser sẽ tiếp tục đi xuyên bóc tách và đánh bật các sắc tố melanin tại môi lớn, môi bé. Collagen tại vùng da này cũng được sản sinh cho môi lớn mịn màng, giảm các nếp nhăn, môi bé săn nhỏ, có được màu hồng tươi trẻ tự nhiên. Đồng thời, công nghệ laser giúp cải thiện tình trạng “khô hạn” của âm đạo, tình trạng tiểu không kiểm soát, phòng ngừa các căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa giúp chị em phụ nữ có một âm đạo khỏe mạnh, trẻ trung, săn chắc.

Kinh nghiệm thu nhỏ, làm hồng âm đạo, nhũ hoa 3

Công nghệ laser giúp thu hẹp, săn sát âm đạo từ bên trong ra bên ngoài.

Đối với nhũ hoa, phương pháp laser với năng lượng trẻ hóa xuyên sâu đánh bật các sắc tố thâm đen, kích thích sản sinh collagen làm mới, sáng hồng các vùng da sẫm màu, giảm thiểu các nếp nhăn, thu nhỏ quầng vú, cải thiện tình trạng đầu nhũ hoa giãn dài giúp chị em phụ nữ có lại đầu nhũ hoa hồng hào, mịn màng và nhỏ nhắn.

Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu thực hiện phương pháp thu nhỏ, làm hồng âm đạo, nhũ hoa bằng laser. Sau một lần thực hiện, không phẫu thuật, không đau, không xâm lấn, công nghệ laser sẽ trả lại cho chị em những đêm ngọt ngào trong đời sống vợ chồng. Tham khảo thêm về công nghệ tại đây.

Thông tin liên hệ: Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu

32D Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. (Đối diện cửa Bắc chợ Bến Thành).ĐT: (08) 38 274 530/ (08) 38 241 285.
Hotline: 0906 82 70 70/ 0902 400 269.
Website: http://benhvienthammyaau.vn
Facebook: http://facebook.com/BenhVienThamMyAAu

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu)

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 125
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 122
 
  •   Hôm nay 17,734
  •   Tháng hiện tại 911,412
  •   Tổng lượt truy cập 128,529,651