Hành trình giảm 15cm vòng eo của doanh nhân Tina Thủy

Thứ hai - 05/01/2015 14:17
Hành trình giảm 15cm vòng eo của doanh nhân Tina Thủy Hành trình giảm 15cm vòng eo của doanh nhân Tina Thủy

Nhờ công nghệ giảm mỡ bụng D-Otesalycool, vòng hai của doanh nhân Tina Thủy đã giảm 15cm chỉ trong 10 ngày, giúp chị lấy lại vóc dáng thon gọn và sự tự tin trong cuộc sống.

Sinh năm 1974, nữ doanh nhân Tina Thủy là một trong những mẫu hình phụ nữ thành đạt trong xã hội. Chị đang giữ chức Giám đốc Công ty Tân Phương Thủy, chuyên sản xuất, gia công thời trang xuất nhập khẩu. Dù bận rộn trong công việc, nhưng chị luôn cố gắng sắp xếp thời gian dành cho việc tập luyện thể thao để duy trì sức khỏe. Tuổi tác đã thay đổi thân hình thưở thanh xuân của chị, những phần mỡ vùng bụng khiến chị cảm thấy phiền lòng. Chị đã thử một số phương pháp với mong muốn thu gọn vòng eo, nhưng con số 80cm vẫn duy trì tại vòng hai.

Hành trình giảm 15cm vòng eo của doanh nhân Tina Thủy 1

Nữ giám đốc Tina Thủy.

Cuối năm 2014, chị tìm đến Viện thẩm mỹ Khơ Thị với hy vọng cải thiện vòng hai kém thon. Sau khi được bác sĩ tư vấn tận tình, chị đã lựa chọn công nghệ giảm mỡ không phẫu thuật D-Otesalycool. Đây là liệu trình hội tụ đầy đủ những tính năng của các công nghệ giảm mỡ vùng bụng hiện đại. Quá trình làm tan mỡ được kết hợp với sự đào thải độc tố, đẩy mạnh trao đổi chất để tạo hiệu quả sâu và mạnh.

Hành trình giảm 15cm vòng eo của doanh nhân Tina Thủy 2

Chị Tina Thủy trong tiến trình trị liệu tại Viện thẩm mỹ Khơ Thị.

D-Otesalycool tích hợp hai ưu điểm không phẫu thuật và an toàn sức khỏe. Cơ chế đào thải mỡ của phương pháp này không đi trái ngược với cơ chế hấp thu, trao đổi chất của cơ thể. Công nghệ nhẹ nhàng đốt cháy và đưa lượng mỡ thừa ra ngoài bằng đường bài tiết.

Trong thời gian 10 ngày trị liệu, vòng hai của nữ doanh nhân đã được thu gọn 15cm so với trước đây, lượng mỡ thừa ở phần cánh tay và đùi cũng giảm thiểu đáng kể. Đặc biệt, vùng da xung quanh trở nên săn chắc, không chảy nhão.

Hành trình giảm 15cm vòng eo của doanh nhân Tina Thủy 3

Kết quả sau 10 ngày sử dụng liệu trình D-Otesalycool của chị Tina Thủy.

Chào đón Tết Ất Mùi, Khơ Thị thực hiện chương trình “Làm đẹp trúng vàng”. Cụ thể, giải nhất là một lượng vàng SJC và ưu đãi đến 35% tất cả các gói liệu trình, được lì xì ngay 2 triệu đồng khi thực hiện bấm mí, nâng mũi Hàn Quốc. Đăng ký theo hotline 0933 888 515 hoặc tìm hiểu thêm thông tin chi tiết tại đây .

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
ĐT: (08) 6252 5566 – 6253 5566.
Website: www.thammyvienkhothi.com hoặc www.facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Khơ Thị)

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
 Từ khóa: tân phương
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 59
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 57
 
  •   Hôm nay 13,577
  •   Tháng hiện tại 801,093
  •   Tổng lượt truy cập 130,384,862