Chống béo phì ngày Tết theo cách người Nhật

Thứ ba - 27/01/2015 12:51
Chống béo phì ngày Tết theo cách người Nhật Chống béo phì ngày Tết theo cách người Nhật

Chế độ ăn uống dầu mỡ, nhiều chất béo và tâm lý lười vận động khiến không ít phái đẹp phát phì sau dịp Tết.

Những ngày giáp Tết, nhiều chị em tìm đến chuyên gia dinh dưỡng nhằm giải quyết nỗi lo tăng cân không kiểm soát. Chị Nguyễn Thu Hằng, Giám đốc công ty cổ phần truyền thông IFM (Thời báo kinh tế Việt Nam) cũng là một trong số nhiều phụ nữ đó.

Chống béo phì ngày Tết theo cách người Nhật 1

Tạng người chị Hằng vốn dễ béo, sau 2 lần sinh nở lại càng mập mạp. Ba năm trở lại đây, mỗi dịp xuân về chị lại “sợ” những bữa tiệc tất nhiên, tiệc năm mới bởi ám ảnh về vòng 2 ngấn mỡ.

Để tiêu mỡ nhanh mà không ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như lịch sinh hoạt, bác sĩ Lê Xuân Hiệp - cố vấn dinh dưỡng cao cấp tại spa cao cấp chỉ định chị Hằng giảm béo bằng phương pháp bấm huyệt của người Nhật. Bác sĩ Hiệp cũng cho biết: "Đây là phương pháp giảm cân hiện đại, sử dụng sản phẩm giảm béo có nguồn gốc tự nhiên nên có thể loại bỏ một lượng mỡ lớn mà vẫn đảm bảo an toàn, đồng thời ngăn chặn tế bào mỡ không tích tụ trở lại".

Chống béo phì ngày Tết theo cách người Nhật 2

Cùng với những thủ thuật bấm huyệt chuyên sâu, sóng siêu âm hội tụ Ballance Lipo sẽ đốt cháy, tiêu hủy toàn bộ mỡ thừa (ngay cả lớp mỡ rắn chắc ở độ sâu từ 8cm đến 15cm).

Ưu điểm của giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản là sử dụng các động tác massage bấm huyệt bí truyền để phá hủy màng chắn mỡ toxin, tiêu diệt tận gốc tất cả các mô mỡ dù là lỏng hay rắn, dù mới hình thành hay đã tích tụ lâu năm và đào thải chúng nhẹ nhàng ra ngoài qua đường bài tiết tự nhiên. Đồng thời, kỹ thuật bấm huyệt cũng tác động vào thành dạ dày, khiến dạ dày tự động co nhỏ, giúp chị Hằng ăn ít nhưng no lâu và không bị cảm giác thèm ăn.

Không chỉ đốt cháy mỡ thừa, cuối mỗi buổi trị liệu, các chuyên gia thẩm mỹ còn đắp một lớp bùn cứu (chiết xuất từ thảo dược Nhật Bản) lên vùng da bụng. Lớp bùn cứu này có thành phần gồm: quyết minh tử, hoàng liên, hà diệp khô… sẽ làm da chảy xệ nhanh chóng săn lại, tạo đường cong chữ S quyến rũ và giúp duy trì số đo như ý lâu dài. Đồng thời, bùn cứu còn hút sạch hàn khí và độc tố tích tụ trong hai lần chị Hằng mang thai trước đó.

Chống béo phì ngày Tết theo cách người Nhật 3

Kết quả mà chị Hằng thu được sau một liệu trình là giảm 2kg mỡ vùng bụng và 7cm vòng eo.

Sau 10 ngày áp dụng giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản, nữ doanh nhân không chỉ giảm 2kg mỡ vùng bụng và thu gọn 7cm vòng bụng mà còn loại bỏ được hầu hết độc tố tích tụ bao lâu trong người. Giảm được một lượng lớn mỡ và độc tố khiến cơ thể chị thư thái, nhẹ nhõm, da dẻ cũng trở nên hồng hào, tươi tắn, tràn sức sống. Chi tiết về quá trình điều trị cũng như chi phí liệu trình giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản mà chị Hằng đã áp dụng thành công, xem thêm tại đây.

Liên hệ: Hệ thống Lavender Clinic & Spa - Địa chỉ giảm béo uy tín hàng đầu 2014

- 65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 39423939, (04) 39423636.
- 28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội: (04) 33899999; (04) 22199199.
- 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 39333219; (08) 39333218.
Facebook: https://www.facebook.com/spalavender?fref=ts
Website: http://www.lavenderspa.vn/

(Nguồn: Lavender Clinic & Spa)

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 118
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 115
 
  •   Hôm nay 26,426
  •   Tháng hiện tại 260,390
  •   Tổng lượt truy cập 128,858,568