9 bậc thầy về phương pháp Pilates bạn nên theo dõi

Thứ ba - 15/03/2016 15:48
9 bậc thầy về phương pháp Pilates bạn nên theo dõi 9 bậc thầy về phương pháp Pilates bạn nên theo dõi

Bộ môn Pilates được dự đoán sẽ chiếm ưu thế trong thời gian tới.

Ngây ngất ngắm thiên thần nội y cực sexy khi tập luyện

Cười té ghế xem phụ nữ xưa tập luyện giảm mỡ

Các cô nàng siêu "nóng" khiến bạn có lý do tập luyện

9 bậc thầy về phương pháp Pilates bạn nên theo dõi 1

Thật may mắn nếu bẩm sinh bạn đã sở hữu một vóc dáng tuyệt vời. Nhưng với một vóc dáng không mấy hoàn hảo, bạn hãy nghĩ đến việc trở thành tín đồ của Pilates. Phương pháp này mang lại vóc dáng thon thả, mảnh mai nhưng hoàn toàn khỏe mạnh và săn chắc với hình thể tuyệt vời và sự dẻo dai chưa từng thấy.

Pilates là phương pháp thể dục kết hợp một chuỗi những hoạt động có kiểm soát nhằm tăng cường sức khỏe và cơ bắp. Pilates có thể giúp gia tăng hoạt động cơ thể, tăng cường cơ bắp, củng cố ý chí và tinh thần, mang đến cho bạn sự linh hoạt và vóc dáng cân đối hơn.

9 bậc thầy về phương pháp Pilates bạn nên theo dõi 2

Các bài tập Pilates được phái đẹp yêu thích

Những bạn vừa mới tiếp cận với Pilates cũng như muốn tham khảo phương pháp này có thể sẽ tìm được những chỉ dẫn rất thú vị và rõ ràng trên Instagram, và bắt đầu bài tập của riêng mình.

Ở đây, các giảng viên sẽ chia sẻ những đoạn video, những mẹo nhỏ và những tấm hình mang động lực đến cho người tập, tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều so với việc trả 35 đô la để ghé những phòng tập gần nhà.

Dưới đây là 9 bậc thầy nữ nổi bật trong việc truyền tải các bài tập Pilates trên Instagram mà bạn nên theo dõi:

1. Heather Andersen

Heather Andersen là người sở hữu một trong những phòng tập thẩm mỹ cải tiến vang danh nhất của thành phố Manhattan - New York Pilates. Lúc đầu, cô vốn chuyển tới thành phố để theo đuổi ước mơ trở thành một nữ diễn viên ballet chuyên nghiệp trước khi dành niềm đam mê của mình cho Pilates.

9 bậc thầy về phương pháp Pilates bạn nên theo dõi 3

Bạn nên theo dõi các clip hướng dẫn tập Pilates của Heather Andersen được đăng tải thường xuyên trên trang Instagram để có động lực cho bài tập của mình.

2. The Pilates PT

Pilates PT (tên thật là Hollie Grant) là một giảng viên người Anh hơi lập dị với chứng bệnh nghiện marathon, từng chạy 7 đường đua marathon trong bảy ngày.

Bên cạnh các video tập luyện miễn phí cô chia sẻ trên Instagram, còn có một chương trình trực tuyến đầy đủ mà bạn có thể mua trên trang web của cô ấy.

9 bậc thầy về phương pháp Pilates bạn nên theo dõi 4

3. Blogilates

Với hơn một triệu lượt người theo dõi trên Instagram, bậc thầy Pilates - Cassey Ho - là người có tầm ảnh hưởng nhất trong giới Pilates trên Instagram. Cô cung cấp những video miễn phí trên Instagram, YouTube và cô cũng cung cấp các đường dẫn về trang phục thể thao độc đáo dễ thương.

9 bậc thầy về phương pháp Pilates bạn nên theo dõi 5

Cassey Ho - người có tầm ảnh hưởng nhất trong giới Pilates

4. Real Pilates NYC

Alycea Ungaro đã mang những lớp Pilates có thảm đầu tiên đến Manhattan khi cô mở một không gian nhỏ và riêng tư cho lớp học của mình, nơi chỉ ẩn trong một tòa nhà dân cư từ Highline.

Thông tin về lớp học tạo hình cơ thể của cô được lan truyền thông qua giới thời trang và âm nhạc của New York. Và Real nhanh chóng mở được phòng tập ở Tribeca và Soho.

9 bậc thầy về phương pháp Pilates bạn nên theo dõi 6

Alycea Ungaro

5. Lottie Murphy

Ngoài việc có thể thực hiện tư thế đứng bằng đầu và tách giãn chân, Lottie Murphy còn là một giáo viên Pilates, một blogger viết về lối sống và huấn luyện viên sức khỏe. Hãy theo dõi cô ấy với những bài tập tách giãn chân điệu nghệ!

9 bậc thầy về phương pháp Pilates bạn nên theo dõi 7

Lottie Murphy, một blogger nổi tiếng về huấn luyện sức khỏe

6. Vie Pilates

Được quản lí bởi các giảng viên Sylvia Bastianon và Breaker Roberts, phòng tập thuộc về những người Úc này là một trong những địa điểm tập tốt nhất để hoàn thiện kỹ thuật tập của bạn. Tâm trí của bạn sẽ phải chùn bước trước vẻ khỏe khoắn và hình thể tuyệt vời của Bastion.

9 bậc thầy về phương pháp Pilates bạn nên theo dõi 8

7. Karen Lord Pilates

Các siêu mẫu và người nổi tiếng đổ xô đến với Karen Lord Pilates ở Tribeca - một trong những nơi hướng dẫn được đánh giá tuyệt vời nhất New York tại Lord.

9 bậc thầy về phương pháp Pilates bạn nên theo dõi 9

8. Peta Serras

Là một giảng viên Pilates kiêm blogger, Peta Serras chia sẻ những bí quyết tập thể dục thẩm mỹ và nhiều vấn đề khác trong Pilates, giúp bạn sử dụng hết tất cả các phần tập ClassPass tại các phòng tập cải tiến trong tháng này.

9 bậc thầy về phương pháp Pilates bạn nên theo dõi 10

Peta Serras - giảng viên kiêm blogger về Pilates

9. WundaBar

Huấn luyện viên nổi tiếng Amy Jordan đã mở cửa phòng tập WundaBar tại L.A. và NYC, tạo ra những lớp tập thể dục thẩm mỹ kết hợp vang danh nhất ở quê nhà. Vì các lớp học tập trung vào các nguyên tắc và cơ chế sinh học Pilates nên buổi tập luyện đạt được hiệu quả cao hơn so với các lớp tập luyện thông thường.

9 bậc thầy về phương pháp Pilates bạn nên theo dõi 11

Huấn luyện viên nổi tiếng Amy Jordan được theo dõi bởi những bài tập tại trung tâm mà cô giảng dạy

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 129
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 128
 
  •   Hôm nay 26,035
  •   Tháng hiện tại 737,443
  •   Tổng lượt truy cập 130,321,212