Ứng dụng Việt eTheme Launcher đạt 1 triệu người dùng quốc tế

Thứ năm - 23/04/2015 02:04
Ứng dụng Việt eTheme Launcher đạt 1 triệu người dùng quốc tế Ứng dụng Việt eTheme Launcher đạt 1 triệu người dùng quốc tế

Cán mốc 1 triệu người dùng chỉ sau 2 tháng ra mắt, eTheme - ứng dụng launcher thuần Việt đầu tiên được phát triển bởi công ty Egame đang khẳng định những bước tiến vững chắc đầu tiên trên con đường ra biển lớn toàn cầu.

Ra mắt tháng 2 năm nay, ứng dụng eTheme Launcher đã tạo nêncơn sốt đầu năm khi ngay lập tức nhận được lời khen từ nhiều chuyên trang côngnghệ uy tín như Androidtapps, Androidheadlines tại Anh và Techlomedia ở Ấn độ. Tháng 4 này, ứng dụng eTheme đã chính thứcchinh phục hơn 1 triệu người dùng với sự có mặt tại hơn 150 quốc gia và hỗ trợ5 ngôn ngữ phổ biến: Anh, Trung, Bồ Đào Nha, Hindi, Nga... trên toàn thế giới. Được website Applancer bình chọnlà 1 trong 10 ứng dụng Việt xuất sắc nhất đầu năm 2015 cùng nhiều phản hồi tíchcực từ cộng đồng người dùng, eTheme Launcher hứa hẹn sẽ là sản phẩm đình đámđánh dấu tên tuổi làng công nghệ Việt Nam trên bản đồ quốc tế.

Ứng dụng Việt eTheme Launcher đạt 1 triệu người dùng quốc tế 1
eTheme chinh phục 1 triệu người dùng toàn cầu

Theo thống kê từ App Annie - Công ty theo dõi dữ liệu di độngtoàn cầu, eTheme liên tục giữ vị trí TOP 1 Lối sống trên bảng xếp hạng Google Play củaViệt Nam trong suốt tháng 2 năm 2015. Với bản cập nhật mới nhất vừa qua, eThemeđã chinh phục bảng xếp hạng Google Play danh mục Lối sống với vị trí TOP 1 ởPhilippines, và TOP 5 ở Ấn Độ và đang tiếp tục “thắng lớn” tại các thị trườngkhác như Thái Lan, Indonesia, Brazil…trong tháng 4 này.

Ứng dụng Việt eTheme Launcher đạt 1 triệu người dùng quốc tế 2
eTheme Launcher có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, và phong cách

Lấy người dùng làm trung tâm, mọi cải tiến của eTheme đều hướngtới mục tiêu đem đến cho người dùng trải nghiệm Android hoàn hảo – đơn giản,thông minh và cá nhân hóa. Trong bản cập nhật mới nhất, eTheme đã làm hài lòngngười dùng với những tính năng thông minh như: tự động nhóm thư mục theo chủ đềvà hành vi sử dụng, tìm kiếm và gợi ý những xu hướng mới nhất ngay trên mànhình chính, dễ dàng tương tác với tin nhắn mới và cuộc gọi nhỡ ngay trên mànhình khóa.

Bên cạnh đó là eTheme còn đem đến cho người dùng thêm nhiềuchọn lựa cá tính với khóa màn hình sành điệu, và đặc biệt cho phép người dùng tựtạo theme bằng hình nền riêng và bộ icon theo sở thích.

Ứng dụng Việt eTheme Launcher đạt 1 triệu người dùng quốc tế 3
Bộ khóa màn hình ngộnghĩnh sinh động

“Với hơn 1.000.000người dùng đang sở hữu, đội ngũ eTheme sẽ tiếp tục sáng tạo, theo đuổi định hướngtạo ra một launcher thông minh với những tính năng đáp ứng nhu cầu kết nối ngườidùng toàn cầu bằng hệ thống gửi tin nhắnmiễn phí E-message và Mạng xã hội chia sẻ cảm xúc qua theme” – theo chia sẻ từeTheme.

Trên đà thành công tại thị trường Việt Nam của game giáo dục3D Chinh Phục Vũ Môn với gần 1.000.000 người dùng và những kết quả ấn tượng chỉtrong thời gian ngắn của eTheme, đội ngũ Egame đã chứng tỏ sự chắc chắn và nhạybén trong từng bước tiến ra sân chơi toàn cầu. Hãy dõi theo eTheme và cùng họ đặtdấu ấn cá nhân của mình lên không chỉ smartphone mà còn là cả cuộc sống của bạn!

Tải ngay eTheme tại đây .

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 148
  •   Máy chủ tìm kiếm 11
  •   Khách viếng thăm 137
 
  •   Hôm nay 18,361
  •   Tháng hiện tại 95,800
  •   Tổng lượt truy cập 128,693,978