Tải ngay 7 ứng dụng hot đang miễn phí trên iOS

Thứ hai - 02/03/2015 16:56
Tải ngay 7 ứng dụng hot đang miễn phí trên iOS Tải ngay 7 ứng dụng hot đang miễn phí trên iOS

Dân trí Đầu tuần này, Dân trí tiếp tục quay trở lại với 7 ứng dụng trả phí đã được miễn phí trong thời gian nhất định trên iOS mà người dùng có thể tải ngay.

Unblue
Giá: 4.99 USD

Tải ngay 7 ứng dụng hot đang miễn phí trên iOS 1

Thiết bị iOS vốn dĩ được thiết kế để dùng trong ngày. Do vậy, người dùng sẽ cảm thấy mắt khó chịu khi sử dụng các thiết bị iOS vào buổi tối hoặc trong nơi ánh sáng kém. Ánh sáng xanh dương rất có hại cho mắt, và thậm chí gây rối loạn giấc ngủ.

Ứng dụng Unblue là ứng dụng đầu tiên trên App Store giảm tác hại của ánh sáng xanh, giúp bảo vệ mắt trong khi lướt web và ngăn ngừa rối loạn giấc ngủ. Ứng dụng này chỉ hoạt động trên giao diện của Safari. 

Download Unblue

FontKey Pro
Giá: 1.99 USD

Tải ngay 7 ứng dụng hot đang miễn phí trên iOS 2

Ứng dụng này chứa đựng kiểu chữ của tất cả các ứng dụng mạng xã hội như Facebook, Twitter, Whatsapp, Kik, Instagram, iMessage, Viber… Không những vậy, nó còn tập hợp hơn 3000 biểu tượng vui mắt và kiểu chữ nghệ thuật mà người dùng sẽ không bao giờ nhàm chán. Qua đó, giúp bạn có thể thay đổi kiểu font chữ lạ mắt ở bàn phím gõ chữ.

Download FontKey Pro

JustSign
Giá: 4.99 USD

Tải ngay 7 ứng dụng hot đang miễn phí trên iOS 3

Với JustSign, người dùng có thể tạo ra chữ ký kỹ thuật số còn đẹp hơn so với một cây viết thật bằng cách sử dụng viết Hyper Realistic và cục tẩy thông minh. Không chỉ vậy, người dùng có thể quét văn bản, sử dụng bộ chỉnh kiểu chữ, nhập & Chia sẻ tài liệu PDF bất cứ nơi nào bất cứ lúc nào. Ứng dụng được thiết kế với 30 kiểu định dạng ngày tháng, 50 kiểu chữ tiêu chuẩn và 16 màu tiêu chuẩn trong ứng dụng văn phòng phù hợp nhất với từng loại và kiểu tài liệu.

Download JustSign

Notapad
Giá: 0.99 USD

Tải ngay 7 ứng dụng hot đang miễn phí trên iOS 4

Notapad là một ứng dụng ghi chú đơn giản và đầy trực giác của người dùng. Cụ thể hơn, Notapad phân loại nhãn theo màu sắc,hỗ trợ in đậm và nghiêng. Người dùng còn có thể đồng bộ với iCloud.

Download Notapad

Printer Pro
Giá: 6.99 USD

Tải ngay 7 ứng dụng hot đang miễn phí trên iOS 5

Ứng dụng Printer Pro cho phép người dùng in không dây in từ iPad hoặc iPhone. Nó có thể in trực tiếp với nhiều máy in kết nối Wi-Fi hoặc bất kỳ máy in kết nối với Mac hoặc máy vi tính của người dùng thông qua ứng dụng hỗ trợ cài đặt trên máy tính.

Sau khi cài đặt, Printer Pro xuất hiện trong danh sách "Open In ..." trên thiết bị của người dùng. Điều này cho phép người dùng in tài liệu từ Mail, PDF Expert và nhiều ứng dụng khác trên iPad có hỗ trợ chức năng này.

Sử dụng "Open In ..." người dùng có thể in các tập tin từ nhiều kho lưu trữ tài liệu trực tuyến phổ biến: Dropbox và Google Drive. Để in một trang web, chỉ cần thay đổi "http" để "phttp" trong thanh địa chỉ của trình duyệt Safari và bấm Go. Các trang ngay lập tức sẽ được mở ra trong Printer Pro với nút in ngay trên ngón tay của bạn.
Người dùng có thể tải phiên bản miễn phí dành cho máy vi tính để in nhiều loại tài liệu và chất lượng tốt hơn tại http://www.readdle.com/printerpro

Download Printer Pro

Phot.oLab
Giá: 0.99 USD

Tải ngay 7 ứng dụng hot đang miễn phí trên iOS 6

Studio chỉnh sửa ảnh tốt nhất và đơn giản nhất đã có mặt trên App Store. Với Phot.oLab, người dùng có thể thêm vào các tác phẩm nghệ thuật đẹp, hình nền, nhãn dán & kiểu in. Ứng dụng này áp dụng bộ lọc đặc biệt, hình dạng, kết cấu, hiệu ứng hình ảnh cho các bức ảnh yêu thích. Bằng cách sử dụng các mức độ điều chỉnh nâng cao, người dùng có thể tùy chỉnh hình ảnh một cách chính xác như mong muốn.

Ứng dụng sẽ cập nhật liên tục các phông chữ, hình dạng, bộ lọc, lớp phủ và nhiều hơn nữa.

Download Phot.oLab

Quốc Phan

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 156
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 152
 
  •   Hôm nay 21,764
  •   Tháng hiện tại 915,442
  •   Tổng lượt truy cập 128,533,681