Sony hứa hẹn trình làng thiết bị mới “nhẹ, mỏng và rực rỡ” tại MWC 2015

Thứ sáu - 27/02/2015 21:38
Sony hứa hẹn trình làng thiết bị mới “nhẹ, mỏng và rực rỡ” tại MWC 2015 Sony hứa hẹn trình làng thiết bị mới “nhẹ, mỏng và rực rỡ” tại MWC 2015

Dân trí Không tổ chức sự kiện đặc biệt để giới thiệu sản phẩm mới như Samsung hay HTC, tuy nhiên Sony cũng không đứng “ngoài cuộc chơi” tại Hội nghị Di động Thế giới (MWC) sắp diễn ra, khi hứa hẹn sẽ mang đến Hội nghị một thiết bị mới “mỏng, nhẹ và sáng chói”.

Khác với Samsung hay HTC, Sony khá âm thầm trước thềm Hội nghị Di động Thế giới (MWC) sắp diễn ra tại Barcelona, khi mà “bom tấn” được quan tâm nhất hiện nay của hãng, chiếc smartphone Xperia Z4, sẽ không được xuất hiện tại sự kiện lần này.

Dù vậy, điều này không có nghĩa rằng Sony sẽ hoàn toàn đứng “ngoài cuộc chơi” tại MWC năm nay, khi mà Sony vẫn thường là khách mời quen thuộc tại các kỳ Hội nghị MWC và vẫn thường giới thiệu các sản phẩm mới của hãng tại MWC hàng năm.

Sony hứa hẹn trình làng thiết bị mới “nhẹ, mỏng và rực rỡ” tại MWC 2015 1
Hình ảnh và thông điệp về thiết bị mới được Sony chia sẻ trên Twitter và Facebook

Mới đây, Sony vừa cho đăng tải một hình ảnh và thông điệp lên trang Twitter và Facebook chính thức của hãng hình ảnh một thiết bị di động, kèm theo thông điệp: “Mỏng hơn, nhẹ hơn, rực rỡ hơn. Tất cả sẽ được tiết lộ vào ngày 2/3/2015”.

Dựa vào cách thức cầm thiết bị di động này trên tay, không quá khó để nhận ra đó là một chiếc máy tính bảng, và nhiều khả năng đó chính là Xperia Z4 Tablet, chiếc máy tính bảng thế hệ mới của Sony đã bị rò rỉ thông tin mấy ngày gần đây.

Trước đó, thông tin về chiếc máy tính bảng Xperia Z4 Tablet của Sony đã bị rò rỉ trên Internet. Sản phẩm sẽ sở hữu màn hình rộng 10,1-inch với độ phân giải 2K, tuy nhiên chưa rõ độ phân giải thực sự của sản phẩm sẽ là 2560x1440 hay 2560x1600.

Các thông số cấu hình khác của sản phẩm cũng thực sự ấn tượng, với bộ vi xử lý Snapdragon 810 thế hệ mới nhất, 3GB bộ nhớ RAM. Đặc biệt, theo nhiều nguồn tin Xperia Z4 Tablet sẽ là sản phẩm “dẫn đầu về hiệu suất sử dụng pin trên thị trường máy tính bảng”. Ngoài ra, Xperia Z4 Tablet sẽ cũng được trang bị tính năng chống thấm nước tương tự như các sản phẩm khác trong dòng máy tính bảng Xperia Z trước đây.

Sony hứa hẹn trình làng thiết bị mới “nhẹ, mỏng và rực rỡ” tại MWC 2015 2
Hình ảnh Xperia Z4 Tablet vừa bị rò rỉ gần đây

Bên cạnh Xperia Z4 Tablet, Sony được cho là sẽ trình làng thêm chiếc smartphone tầm trung với khả năng chống nước và chống bụi, Xperia M4 Aqua. 

Xperia M4 Aqua sẽ là phiên bản nâng cấp của chiếc smartphone Xperia M2 Aqua được ra mắt vào năm ngoái (Sony bỏ qua phiên bản M3 Aqua). Thông tin về sản phẩm còn khá hạn chế, nhiều khả năng Xperia M4 Aqua sẽ hoạt động trên nền tảng Android 5.0 Lollipop và trang bị chống nước chuẩn IP68, cho phép hoạt động tốt ở nước sâu 1 mét trong thời gian hơn 30 phút.

Thông tin chính thức về bộ đôi sản phẩm này sẽ được hé lộ tại gian trưng bày của Sony trong khuôn khổ Hội nghị Di động Thế giới (MWC) chính thức mở màn vào ngày 2/3 tới đây tại Barcelona (Tây Ban Nha).

T.Thủy

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 105
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 103
 
  •   Hôm nay 29,452
  •   Tháng hiện tại 923,130
  •   Tổng lượt truy cập 128,541,369