Lộ loạt ảnh chính thức rõ nét với nắp lưng bằng da của LG G4

Thứ hai - 13/04/2015 12:28
Lộ loạt ảnh chính thức rõ nét với nắp lưng bằng da của LG G4 Lộ loạt ảnh chính thức rõ nét với nắp lưng bằng da của LG G4

Dân trí Hàng loạt ảnh chính thức rõ nét của G4- chiếc smartphone cao cấp đang rất được quan tâm của LG- vừa bị rò rỉ trên Internet, cho thấy sản phẩm sở hữu lớp vỏ sau có thể tách rời được bọc da độc đáo.

Cuối tháng 3 vừa qua, LG gửi thư mời tham dự sự kiện đặc biệt của hãng diễn ra vào ngày 28/4 tới đây. Điểm nhấn đáng chú ý trên thư mời của LG đó là sự xuất hiện của một chi tiết bằng da, mà giới công nghệ đồn đoán rằng nhiều khả năng mặt lưng của G4 sẽ được sở hữu chất liệu da.

Lộ loạt ảnh chính thức rõ nét với nắp lưng bằng da của LG G4 1
Thư mời sự kiện đặc biệt của LG phát đi hồi cuối tháng 3 vừa qua

Điều này hoàn toàn có thể là sự thật, khi hàng loạt ảnh chính thức rõ nét của LG G4 vừa bị rò rỉ trên Internet, cho thấy chiếc smartphone của LG thực sự được trang bị lớp vỏ sau bằng chất liệu da độc đáo.

Từ những hình ảnh bị rò rỉ cho thấy LG G4 sở hữu thiết kế với mặt lưng hơi cong, trong khi đó mặt trước của sản phẩm sử dụng chất liệu nhựa sần. Mặt lưng của máy nổi bật với chất liệu da và một đường may ngay chính giữa mặt lưng.

Lộ loạt ảnh chính thức rõ nét với nắp lưng bằng da của LG G4 2
LG G4 sở hữu thiết kế với nắp lưng bằng da độc đáo

Cũng như các phiên bản LG G2, LG G3 trước đây, LG cũng đã đưa các nút điều khiển về mặt lưng của chiếc smartphone thế hệ mới, tuy nhiên nút nguồn đã được đổi sang hình oval, thay vì hình tròn như trước đây. Mặt sau của sản phẩm vẫn có sự xuất hiện của đèn laser để lấy nét trong điều kiện thiếu sáng, bên cạnh đèn flash kép, tương tự như trên phiên bản LG G3.

Ngoài ra, từ hình ảnh bị rò rỉ cũng cho thấy LG G4 vẫn sở hữu thiết kế với nắp lưng và thỏi pin có thể tháo rời như các phiên bản trước, thay vì có thiết kế nguyên khối như nhiều mẫu smartphone cao cấp gần đây.

Đặc biệt, LG G4 cũng sẽ xuất hiện với nhiều màu sắc khác nhau và bên cạnh phiên bản với lớp vỏ chất liệu bằng da, sản phẩm sẽ còn có các phiên bản với nhiều chất liệu, hoa văn và họa tiết khác nhau. Điều này sẽ giúp người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn khi mua chiếc smartphone mới của LG.

Nhìn chung, đây là những hình ảnh thực tế rõ nét nhất của LG G4 bị rò rỉ từ trước đến nay và nhiều khả năng đây là những hình ảnh chính xác của chiếc smartphone này.

Bên cạnh đó, theo nhiều thông tin bị rò rỉ từ Hàn Quốc, LG G4 sẽ được trang bị màn hình rộng 5,5-inch với độ phân giải 2K (2560x1440), bên trong là bộ vi xử lý lõi 8 Snapdragon 808 của Qualcomm, 3GB bộ nhớ RAM. Mặt sau của sản phẩm sẽ là camera 13 megapixel với khẩu độ f/1.8, còn mặt trước là camera phụ 8 megapixel. 

Một điều khá lạ là theo các nguồn tin sản phẩm sẽ chỉ hoạt động trên nền tảng Android 4.4 KitKat khi được ra mắt, thay vì nền tảng Android 5.0 Lollipop mới nhất. Rất có thể sau một thời gian ra mắt, LG mới cho chiếc smartphone của mình lên nền tảng mới hơn. Sản phẩm sở hữu thỏi pin có dung lượng 3.000mAh.

Trên đây vẫn chỉ là những hình ảnh và thông tin dưới dạng bị rò rỉ và cho đến nay vẫn chưa có thông tin chính thức nào từ LG về chiếc smartphone mới của hãng. Bí ẩn về chiếc smartphone này sẽ chỉ được hé lộ sau khi sự kiện đặc biệt của LG diễn ra vào ngày 28/4 tới đây.

Loạt ảnh thực tế rõ nét của LG G4:

Lộ loạt ảnh chính thức rõ nét với nắp lưng bằng da của LG G4 3
Lộ loạt ảnh chính thức rõ nét với nắp lưng bằng da của LG G4 4
LG G4 có nhiều màu sức và chất liệu lớp vỏ khác nhau

Lộ loạt ảnh chính thức rõ nét với nắp lưng bằng da của LG G4 5
Sản phẩm sở hữu lớp vỏ và pin có thể tháo rời

Lộ loạt ảnh chính thức rõ nét với nắp lưng bằng da của LG G4 6
Máy sở hữu camera sau 13 megapixel với khẩu độ f/1.8

Lộ loạt ảnh chính thức rõ nét với nắp lưng bằng da của LG G4 7
Lộ loạt ảnh chính thức rõ nét với nắp lưng bằng da của LG G4 8
Lộ loạt ảnh chính thức rõ nét với nắp lưng bằng da của LG G4 9
Lộ loạt ảnh chính thức rõ nét với nắp lưng bằng da của LG G4 9
Lộ loạt ảnh chính thức rõ nét với nắp lưng bằng da của LG G4 11
Lộ loạt ảnh chính thức rõ nét với nắp lưng bằng da của LG G4 12

Máy cũng được trang bị lớp vỏ bảo vệ thông minh như các phiên bản trước đây

T.Thủy

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
 Từ khóa: sần mặt
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 77
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 69
 
  •   Hôm nay 19,067
  •   Tháng hiện tại 830,224
  •   Tổng lượt truy cập 130,413,993