HTC One M9 chính thức trình làng trước thềm MWC 2015

Chủ nhật - 01/03/2015 23:40
HTC One M9 chính thức trình làng trước thềm MWC 2015 HTC One M9 chính thức trình làng trước thềm MWC 2015

Dân trí Đúng 22 giờ ngày 1/3 (giờ VN), One M9 - chiếc điện thoại mới nhất của HTC đã chính thức ra mắt người tiêu dùng trên toàn thế giới. Đây là sản phẩm tiên phong trong loạt siêu phẩm sẽ ra mắt tại MWC 2015.

HTC One M9 chính thức trình làng trước thềm MWC 2015 1
HTC One M9 chính thức trình làng

Ngay từ đầu sự kiện, HTC chào đón giới truyền thông báo chí bằng một clip độc đáo giới thiệu về sản phẩm One M9. Clip này giống với clip đã lộ diện trước đó khi One M9 vẫn còn nằm trong vòng bí mật. 

Theo HTC, One M8 là dòng sản phẩm thiết kế đẹp nhất được nhiều người dùng bầu chọn đến thời điểm hiện nay và thiết kế đẹp luôn là tiêu chí hàng đầu của HTC. Ở One M9, ngoại hình của máy có thiết kế tương đồng so với hai thế hệ trước đó với khung kim loại nguyên khối và được vát cong đep mắt. Có thể nói rằng, One M9 là phiên bản hoàn hảo của sự kết hợp giữa M7 và M8.

Điểm khác biệt duy nhất so với những người tiền nhiệm trước đó là khung kim loại bao phủ mặt sau máy sẽ có một màu sắc khác, kết hợp với khung viền vàng bóng. Điều này giống như trước đây HTC đã làm trong năm 2014 ở những dòng sản phẩm Desire của họ với công nghệ phối màu “dual Color” đầy độc đáo. 



Nâng cấp đáng kể đầu tiên là camera 20 MP được bảo vệ bởi kính sapphire class, tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh thông minh. Đồng thời, M9 còn là sản phẩm đầu tiên của HTC tích hợp trình quản lý hình ảnh thông minh với nhiều kho lưu trữ hình ảnh trực tuyến, giúp người dùng dễ dàng quản lý và chia sẻ hình ảnh. 

Camera trước sử dụng công nghệ Ultra Pixel với khả năng thu sáng ấn tượng, gấp 3 lần so với các sản phẩm khác. HTC tự tin rằng, đây là sản phẩm chụp ảnh thiếu sáng tốt nhất trên thị trường hiện nay. Điều này giúp cho việc chụp ảnh selfie trở nên tốt hơn trong nhiều môi trường ánh sáng khác nhau.

One M9 tiếp tục sử dụng công nghệ BoomSound từ thời M7 đến nay, công nghệ tái tạo âm thanh độc đáo, hỗ trợ việc giải trí cho người dùng. M9 còn có một tính năng rất thú vị là chia sẻ hình ảnh hay video một cách “lạ lùng” nhất hiện nay đến một thiết bị khác với việc dùng 3 ngón tay vuốt và thả...

Ngoài ra, HTC chỉ công bố máy sẽ sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 810, RAM 3GB và sẽ lên kệ thị trường vào giữa tháng 3 năm nay với 4 màu sắc chính là: vàng, bạc, hồng và màu nòng súng. 

Phan Tuấn

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 152
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 146
 
  •   Hôm nay 18,133
  •   Tháng hiện tại 911,811
  •   Tổng lượt truy cập 128,530,050