Ba bí kíp đơn giản giúp lấy lòng nửa kia

Chủ nhật - 08/03/2015 01:49
Ba bí kíp đơn giản giúp lấy lòng nửa kia Ba bí kíp đơn giản giúp lấy lòng nửa kia

Làm vlog, e-card hay đơn giản là gửi những sticker ngộ nghĩnh trong tin nhắn cho người ấy sẽ giúp các cặp đôi hâm nóng tình cảm.

Gửi Sticker

Nếu quỹ thời gian hạn hẹp, bạn có thể lựa chọn những hình sticker ngộ nghĩnh tặng nửa kia. Ưu điểm của món quà đặc biệt này là sự đơn giản, hài hước, tiện dụng và không hề tốn kém. Bạn có thể dùng sticker linh hoạt bất cứ lúc nào trong cuộc trò chuyện.

Ba bí kíp đơn giản giúp lấy lòng nửa kia 1
Hai nhân vật Mr Happy và Miss Funny với nhiều biểu cảm hài hước trong sticker Du Xuân.

Những ngày đầu năm này, bộ sưu tập sticker Du Xuân của SYM trên ứng dụng Zalo được nhiều người yêu thích. Mong muốn đem đến cho các bạn trẻ nhiều cảm xúc vui vẻ dịp xuân về, bộ sticker được thiết kế cách điệu theo những tình tiết hài hước mang phong vị Tết hiện đại.

Ba bí kíp đơn giản giúp lấy lòng nửa kia 2
Sticker dễ thương giúp bạn dễ dàng nói lời xin lỗi.

Hai nhân vật Mr Happy và Miss Funny với cách thể hiện tình cảm duyên dáng sẽ giúp cuộc nói chuyện của bạn và người ấy thêm phần thú vị, vui nhộn. Nếu muốn mời người ấy đi chơi, bạn có thể sử dụng sticker “Có xe rồi, đi chơi thôi!” hoặc “Vi vu thôi!”; gương mặt biểu cảm của Miss Funny trong sticker “Sorry” sẽ giúp các cô gái dễ dàng nói lời xin lỗi…

Làm vlog 

Chỉ bằng một chiếc máy quay hoặc smartphone, bạn đã có thể dễ dàng thực hiện vlog dành riêng cho người ấy. Ngoài việc căn chỉnh âm thanh, ánh sáng, chuẩn bị trang phục tốt, một kịch bản ấn tượng sẽ khiến đối phương xiêu lòng ngay từ phút đầu tiên. Những nội dung xoay quanh cuộc sống của hai người như sở thích, kỷ niệm, cảm nhận về nửa kia… đều là đề tài hấp dẫn để bạn lựa chọn khi làm vlog.

Thiết kế e-card 

Đẹp mắt, dễ làm và tiết kiệm thời gian là những lý do khiến thiệp điện tử (e-card) ngày càng được ưa chuộng. Chỉ cần một vài thao tác đơn giản trên máy tính, bạn có thể thoải mái chọn khung, màu nền, kiểu chữ, hoa văn... theo ý thích. Một vài ứng dụng còn cho phép bạn làm e-card với hình ảnh của chính mình và nửa kia để chiếc thiệp trở thành tác phẩm độc đáo mang đậm dấu ấn riêng.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 101
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 99
 
  •   Hôm nay 19,798
  •   Tháng hiện tại 807,314
  •   Tổng lượt truy cập 130,391,083