Sanchez - Chân sút hiệu quả nhất của Arsenal tại NH Anh

Thứ tư - 12/11/2014 11:07
Sanchez - Chân sút hiệu quả nhất của Arsenal tại NH Anh Sanchez - Chân sút hiệu quả nhất của Arsenal tại NH Anh

Với hàng loạt bàn thắng tại giải năm nay, Alexis Sanchez đang là chân sút có hiệu suất ghi bàn tốt nhất của Arsenal tính trong kỷ nguyên Premier League.

Alexis Sanchez hòa nhập cực tốt vào lối chơi của Pháo thủ ngay ở mùa giải đầu tiên chơi bóng tại Premier League. Sau 10 vòng đấu, cựu tiền đạo Barca sút tung lưới đối thủ tới 8 lần, đạt hiệu suất ghi bàn là 97,75 phút/bàn. Ngoài ra, Sanchez còn đóng góp 2 pha kiến tạo vào thành tích chung của đội.

Sanchez - Chân sút hiệu quả nhất của Arsenal tại NH Anh 1
Sanchez đang đạt phong độ thuyết phục tại giải năm nay. Ảnh: Getty Images.

Với thành tích ghi bàn đáng nể của mình, ngôi sao người Chile đã vượt mặt những huyền thoại như Ian Wright, Dennis Bergkamp và Thierry Henry để trở thành chân sút xuất sắc nhất của Arsenal trong kỷ nguyên Premier League tính sau 10 vòng đấu.

Trong chuyến làm khách trên sân của Swansea tại vòng 10 đêm qua, Sanchez tiếp tục ghi bàn mở tỷ số ở phút 64. Tuy nhiên, đóng góp của Sanchez không đủ để giúp Arsenal tránh khỏi cảnh trắng tay. Bởi trong khoảng thời gian còn lại, Arsenal nhận hai bàn thua liên tiếp trong những phút 75 và 78.

Thất bại 1-2 tại Liberty khiến Arsenal rơi xuống vị trí thứ 6 với 17 điểm sau 10 vòng đấu. Trước nguy không có vé dự Champions League mùa tới, HLV Wenger đang tính tăng cường sức mạnh hàng công cho Pháo thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Sanchez - Chân sút hiệu quả nhất của Arsenal tại NH Anh 2
Guedes đang nằm trong kế hoạch theo đuổi của Arsenal. Ảnh: Metro.

Theo Daily Mail, HLV Wenger đang đặc biệt quan tâm tới cầu thủ chạy cánh Goncalo Guedes của Benfica. Chiều theo ý muốn của chiến lược gia người Pháp, ban lãnh đạo đội chủ sân Emirates sẵn sàng bỏ ra 40 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của tài năng trẻ mới 17 tuổi.

Tuy nhiên, sẽ không dễ để Arsenal chiêu mộ thành công Guedes, bởi câu thủ được mệnh danh là "Cristiano Ronaldo mới" của bóng đá Bồ Đào Nha cũng đang nằm trong mục tiêu theo đuổi của gã nhà giàu PSG và một số CLB danh tiếng tại châu Âu.

 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 132
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 130
 
  •   Hôm nay 19,574
  •   Tháng hiện tại 913,252
  •   Tổng lượt truy cập 128,531,491