Real không tổ chức trận chung kết Cúp nhà vua

Chủ nhật - 08/03/2015 04:30
Real không tổ chức trận chung kết Cúp nhà vua Real không tổ chức trận chung kết Cúp nhà vua

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha từ chối đăng cai trận chung kết Cúp nhà vua mùa này giữa Barcelona và Athletic Bilbao.

Theo tờ Managing Madrid, ban lãnh đạo Real bảo vệ quan điểm của mình vì không muốn chứng kiến Barca đăng quang chức vô địch tại Bernabeu. Tờ báo có trụ sở tại Madrid cũng khẳng định LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) không có lý do để ép “Kền kền trắng” phải đứng ra tổ chức.

Trước lời từ chối của Real, RFEF dự định để trận đấu cuối cùng tại Cúp nhà vua mùa này diễn ra trên sân Mestalla (Valencia) hoặc Vicente Calderon (Atletico Madrid). Thậm chí, nếu Barca đồng ý, sân San Mames của Bilbao cũng sẽ được lựa chọn.

Real không tổ chức trận chung kết Cúp nhà vua 1
Real Madrid không đồng ý tổ chức trận chung kết Cúp nhà vua mùa này giữa Barcelona và Athletic Bilbao. Ảnh: Managingmadrid.

Trước đó, tờ Managing Madrid đưa tin cả Barca lẫn Bilbao đều muốn tranh tài tại Bernabeu. Lãnh đạo hai đội cho rằng sân nhà của Real quá phù hợp với một trận đấu lớn và điều quan trọng là nó nằm ở thủ đô.

Barca không phải là nguyên nhân duy nhất khiến đội bóng Hoàng gia đưa ra lời từ chối. Cách đây hai năm, ban lãnh đạo “Nhà trắng” từng gửi đề nghị lên RFEF và UEFA để không phải đăng cai các trận chung kết, ngay cả đó là hai giải đấu danh giá như Champions League và Europa League.

Lần gần nhất Real tổ chức 1 trận chung kết diễn ra ở mùa giải 2009/10, khi đó Inter Milan của HLV Jose Mourinho đánh bại Bayern Munich với tỷ số 2-0 tại đấu trường Champions League.

 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 160
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 152
 
  •   Hôm nay 29,479
  •   Tháng hiện tại 106,918
  •   Tổng lượt truy cập 128,705,096