Gerrard xin lỗi CĐV Liverpool khi nhận thẻ đỏ ngu ngốc

Thứ hai - 23/03/2015 06:57
Gerrard xin lỗi CĐV Liverpool khi nhận thẻ đỏ ngu ngốc Gerrard xin lỗi CĐV Liverpool khi nhận thẻ đỏ ngu ngốc

Sau 40 giây có mặt trên sân, tiền vệ thủ quân của Gerrard bị truất quyền thi đấu do đạp vào chân Herrera. Việc phải chơi thiếu người khiến Liverpool không thể có điểm trước M.U.

Trong buổi phỏng vấn trên kênh Sky Sports, tiền vệ Gerrard chia sẻ: “Trọng tài đã quyết định đúng, và tôi phải chấp nhận chiếc thẻ đỏ. Tôi không hiểu vì sao lại hành động như thế. Có lẽ đó là phản ứng với cú tắc bóng ban đầu. Tôi xin lỗi CĐV và đồng đội”.

Gerrard xin lỗi CĐV Liverpool khi nhận thẻ đỏ ngu ngốc 1
Steven Gerrard đạp vào chân của Herrera trong trận Liverpool gặp M.U ở sân Anfield. Ảnh: Mirror.

Sau khi trận đấu khép lại, Gerrard chịu những lời chỉ trích và chê bai từ phía người hâm mộ. Nhiều người cho rằng, trong tình cảnh đội nhà bị dẫn bàn, hành động chơi xấu Herrera dẫn đến chiếc thẻ đỏ chỉ đến từ những cầu thủ trẻ thiếu kinh nghiệm. Đối với tiền vệ 34 tuổi, Gerrard thực sự ngớ ngẩn khi có hành vi bạo lực sân cỏ.

Một CĐV mỉa mai cho rằng: "Nếu đây là trận cuối cùng của Gerrard, anh ấy nên làm điều gì đó giống hơn với kiểu Zidane từng lĩnh thẻ đỏ". Sau mùa này, lão tướng người Anh sẽ chia tay Liverpool để chuyển đến LA Galaxy ở giải nhà nghề Mỹ.

Chiếc thẻ đỏ trong trận gặp Quỷ đỏ Manchester khiến Gerrard phải nghỉ thi đấu 3 trận. Ở vòng tới, anh vắng mặt trong chuyến làm khách tới sân Emirates của Arsenal. Ngoài ra, Gerrard không thể ra sân gặp Blackburn tại FA Cup và Newcastle ở Ngoại hạng Anh.

Theo thống kê của trang Opta, Steven Gerrard đã nhận 6 thẻ đỏ tại Premier League. Anh xếp thứ 8 trong danh sách những cầu thủ bị truất quyền thi đấu. Trong mùa cuối khoác áo Liverpool, tiền vệ lão tướng người Anh không thể giúp nhiều cho đội chủ sân Anfield trong cuộc đua giành suất dự Champions League.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 201
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 199
 
  •   Hôm nay 10,216
  •   Tháng hiện tại 654,198
  •   Tổng lượt truy cập 130,237,967