Trang Pháp kể chuyện showbiz trong MV

Thứ ba - 04/11/2014 19:01
Trang Pháp kể chuyện showbiz trong MV Trang Pháp kể chuyện showbiz trong MV

MV "At The Top" là lời tâm sự của nữ ca sĩ về giai đoạn khởi nghiệp ca hát khó khăn, cũng như những ganh đua trong nghề.

Trang Pháp vừa cho ra mắt MV At The Top đánh dấu sự trưởng thành trong âm nhạc sau hai năm hoạt động nghệ thuật. Ca khúc trong MV do chính nữ ca sĩ viết riêng cho bộ phim Scandal 2 - Hào quang trở lại. Phần phối khí được đảm nhiệm bởi nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Anh chọn phong cách pop dance bắt tai để phát huy sở trường về giọng hát của nữ ca sĩ.

Mở đầu MV là hình ảnh Trang Pháp đứng trên nóc tòa nhà cao tầng trong bộ váy dạ hội lộng lẫy, chuẩn bị cất tiếng hát. Trên nền piano nhẹ nhàng, nữ ca sĩ chia sẻ về khao khát cháy bỏng trong âm nhạc, đồng thời cũng bày tỏ nỗi niềm về những khó khăn trong sự nghiệp mà cô phải đối mặt.“Thành công không dành cho những ai yếu đuối và muốn bỏ cuộc. Hào quang sẽ luôn trở lại nếu bạn luôn là chính mình”, đó là thông điệp mà Trang Pháp gửi gắm qua MV.

Trang Pháp kể chuyện showbiz trong MV 1

Tạo hình yêu kiều, sang trọng của nữ ca sĩ trong MV.

Phần lời ca khúc nói lên nghị lực của Trang Pháp khi cô phải tự lập với nghề mà không nhận được sự ủng hộ của gia đình. Lời bài hát như những câu nói động viên tinh thần mỗi khi cô cảm thấy mệt mỏi. Ngoài ra, diễn viên khách mời - ca sĩ Băng Di góp mặt với nhân vật đại diện cho sự đố kỵ, ganh ghét trong giới showbiz. Hình ảnh Trang Pháp phóng ôtô vượt qua mặt đối thủ tượng trưng cho sự mạnh mẽ, quyết đoán của cô trong sự nghiệp.

Trong MV, Trang Pháp tự thực hiện hai cảnh nguy hiểm là đua xe trên đường cao tốc và nhảy cùng vũ đoàn trên nóc tòa nhà 34 tầng mà không có thiết bị hỗ trợ nào. Đạo diễn Kawaii gặp không ít khó khăn trong những phân đoạn phức tạp này. Những góc quay sử dụng thiết bị flycam mang đến những cảnh từ trên không đẹp mắt. Hiệu ứng ánh sáng ngày và đêm được tính toán kỹ lưỡng để tạo sự kết nối về nội dung. Để làm được điều này, Trang Pháp và ê-kíp đã mất hơn 24 giờ làm việc không ngừng nghỉ.

Trang Pháp kể chuyện showbiz trong MV 2

Nhảy trên nóc tòa nhà 34 tầng là một trong những cảnh quay công phu của MV.

At the top là ca khúc đầu tiên nằm trong dự án album nhạc phim được phát hành vào năm sau của nữ ca sĩ. Hiện Trang Pháp đang thực hiện ca khúc chủ đề cho bộ phim điện ảnh Tốc độ và đường cong ra mắt vào cuối năm nay.

Nhật Duy

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 203
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 197
 
  •   Hôm nay 36,409
  •   Tháng hiện tại 836,244
  •   Tổng lượt truy cập 128,454,483