Thành Lộc, Don Nguyễn hóa những chàng trai sợ vợ

Thứ ba - 06/01/2015 16:39
Thành Lộc, Don Nguyễn hóa những chàng trai sợ vợ Thành Lộc, Don Nguyễn hóa những chàng trai sợ vợ

Trong MV "Điệp khúc chủ nhật", hai nghệ sĩ mang đến những tình huống hài hước, gần gũi xoay quanh đời sống gia đình có các bà vợ khó tính.

Sau khi ra mắt single Điệp khúc chủ nhật kết hợp cùng nghệ sĩ Thành Lộc, Don Nguyễn tiếp tục giới thiệu đến khán giả MV của ca khúc như một món quà chào năm mới. Đây là sản phẩm nằm trong dự án album Tết được nam ca sĩ đầu tư và ấp ủ hơn nửa năm nay.

Trong MV, hai nghệ sĩ hóa thân vào vai những ông chồng tính tình hiền lành, hơi ngố. Họ thường xuyên bị vợ bắt nạt, cằn nhằn, bắt làm việc nhà. Vào ngày nghỉ, ngày cuối tuần, họ cũng không được đi chơi. Dần dần, cả hai chỉ mong đến thứ hai đi làm để cảm thấy yên ổn, thoải mái hơn là bị "giam lỏng" trong nhà. Nội dung ca khúc như những lời than thở của các ông chồng sau khi có vợ, tiếc nuối cuộc sống lúc còn độc thân.

Thành Lộc, Don Nguyễn hóa những chàng trai sợ vợ 1

Trong MV, Don Nguyễn (trái) và Thành Lộc hóa thân thành những chàng trai nhút nhát, sợ vợ.

MV với sự hỗ trợ diễn xuất hài hước của diễn viên hài Thu Trang, Thanh Vân trong vai 2 bà vợ. Dù mỗi người một tính cách khác nhau, điểm chung là họ mang đến nỗi "ám ảnh" cho các ông chồng bởi sự lập dị, dữ dằn của mình. Các tình huống hài hước, éo le được khai thác gần gũi, giúp khán giả đồng cảm được nỗi lòng của "cánh mày râu".

Điệp khúc chủ nhật là một trong số ít những sản phẩm ca nhạc hài mà Don Nguyễn có được sự hậu thuẫn của NSƯT Thành Lộc. Anh hy vọng, sản phẩm mới tiếp tục gây hiệu ứng tốt với khán giả như những MV thực hiện trước đây.

*MV "Điệp khúc chủ nhật" của Don Nguyễn và Thành Lộc

 Nhật Duy

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 173
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 170
 
  •   Hôm nay 31,864
  •   Tháng hiện tại 67,412
  •   Tổng lượt truy cập 128,665,590