Khánh Ly tiếp tục về nước biểu diễn ở Bình Dương

Chủ nhật - 04/01/2015 16:05
Khánh Ly tiếp tục về nước biểu diễn ở Bình Dương Khánh Ly tiếp tục về nước biểu diễn ở Bình Dương

Nữ danh ca có mặt tại TP HCM ngày 11/1 chuẩn bị cho đêm nhạc lần đầu tiên của bà diễn ra ở Bình Dương vào khoảng cuối tháng 1.

Nữ danh ca chia sẻ, với đêm "Khánh Ly live concert in Bình Dương", bà phần nào thực hiện được tâm nguyện là được hát, gặp gỡ khán giả ở ba miền đất nước.

Khách mời trong liveshow lần này có nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9, nam danh ca Elvis Phương, ca sĩ Quang Thành và ca sĩ Hà Anh Tuấn. Ban tổ chức cho biết, để thuận tiện hơn cho khán giả tại các nơi về thưởng thức đêm nhạc, ban tổ chức sắp xếp xe đưa đón khán giả tại TP HCM - Bình Dương. Đạo diễn đêm nhạc là Cao Trung Hiếu.

Khánh Ly tiếp tục về nước biểu diễn ở Bình Dương 1

Khán giả hạnh phúc ôm Khánh Ly tại show diễn của bà ở Hà Nội vào đầu tháng 8. Ảnh: Lê Chí Linh.

Chương trình diễn ra ngày 23/1 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm thành phố mới Bình Dương. Giá vé đêm nhạc được chia ra 5 mức lần lượt là: 900.000 đồng, 1,2 triệu đồng, 1,5 triệu đồng, 2 triệu đồng và cao nhất là 2,5 triệu đồng.

Trước đó, Khánh Ly từng thực hiện hai liveshow đánh dấu mốc bà trở lại biểu diễn tại quê nhà sau gần 40 năm vắng bóng ở sân khấu trong nước. Đêm nhạc " Khánh Ly in Hà Nội " (ngày 2/8) tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội và " Khánh Ly in Đà Nẵng " (ngày 8/8) tại Cung Thể Thao Tiên Sơn thành công khi để lại nhiều cảm xúc  trong lòng khán giả.

Tuy nhiên, hai sự kiện này làm phát sinh vấn đề tranh cãi tác quyền ca khúc . Mâu thuẫn về giải quyết tranh chấp tác quyền ca khúc sử dụng trong show diễn Khánh Ly, nhất là ca khúc của Trịnh Công Sơn giữa VCPMC (Trung tâm Bảo vệ Quyền tác giả Âm nhạc Việt Nam) và ban tổ chức show diễn đến nay vẫn chưa ngã ngũ. Vụ việc cũng là một trong những tai tiếng nổi cộm của đời sống văn hóa - nghệ thuật năm qua.

Dự kiến, nhân chương trình Khánh Ly ở Bình Dương diễn ra, ban tổ chức có cuộc gặp gỡ báo giới vào ngày 12/1 để tiếp tục giải đáp những thắc mắc về tác quyền ca khúc trong chương trình của bà.

Thất Sơn

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 147
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 140
 
  •   Hôm nay 671
  •   Tháng hiện tại 894,349
  •   Tổng lượt truy cập 128,512,588