Hồ Hoài Anh phối lại các bản nhạc xuân

Chủ nhật - 04/01/2015 16:11
Hồ Hoài Anh phối lại các bản nhạc xuân Hồ Hoài Anh phối lại các bản nhạc xuân

Những ca khúc "Happy New Year", "Lắng nghe mùa xuân về" sẽ được nhạc sĩ biến tấu bằng các nhạc cụ truyền thống trong "Lễ hội âm nhạc remix".

Chương trình "Lễ hội âm nhạc remix" tổ chức nhằm mang đêm diễn nghệ thuật hiện đại đến với giới trẻ trong dịp năm mới. Những giai điệu quen thuộc của các bài hát xuân nổi tiếng như: Happy New Year, Lắng nghe mùa xuân về, Cánh bướm vườn xuân... được nhạc sĩ Hồ Hoài Anh biến hóa bằng cách remix nhạc cụ truyền thống như: đàn tranh, đàn bầu với các nhạc cụ hiện đại của phương Tây cùng âm thanh điện tử.

Dàn ca sĩ tham gia biểu diễn gồm: Đông Nhi, Đinh Hương, Lưu Hương Giang, nhóm nhạc MTV, DJ Bnuts... Bên cạnh đó, các nghệ sĩ cùng khán giả hòa mình vào những bước nhảy flashmob sôi động tạo không khí vui tươi cho lễ hội âm nhạc. Charlie Nguyễn phụ trách làm đạo diễn sân khấu.

Hồ Hoài Anh phối lại các bản nhạc xuân 1

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

Biên đạo múa Hữu Trị góp phần tạo nên sự mới lạ cho chương trình bằng các tiết mục vũ đạo kết hợp công nghệ ánh sáng laser. Đạo diễn Fernando Toma, chuyên gia làm kỹ xảo phim 3D từ Italy, cũng mang đến phần trình diễn công nghệ 3D mapping với hệ thống ma trận projector công suất lớn phủ kín sân khấu, được dựng lên bằng những khối container cao hơn 16m, dài 28m.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh chia sẻ: "Từ lâu tôi luôn hào hứng với ý tưởng về một Lễ hội âm nhạc cho giới trẻ, nơi mọi khuôn khổ sáng tạo trong âm nhạc được thay thế bằng những ý tưởng sáng tạo không giới hạn. Bên cạnh đó, tôi cũng luôn ấp ủ việc đưa những nhạc cụ truyền thống Việt Nam đến với lễ hội âm nhạc của người trẻ, nơi dường như chỉ thuộc về các nhạc cụ hiện đại cũng như âm nhạc điện tử". 

Anh tin tưởng khi làm việc với cộng sự như đạo diễn Charlie Nguyễn, biên đạo múa Hữu Trị, đạo diễn ánh sáng Dominic Pereira và đạo diễn hình ảnh Fernando Toma sẽ chắp cánh cho những tác phẩm âm nhạc của anh vươn đến đỉnh cao nghệ thuật.

"Lễ hội âm nhạc remix" lần lượt diễn ra tại Kiên Giang (ngày 10/1), Nha Trang (ngày17/1), Đà Nẵng (ngày 24/1), TP HCM (ngày 31/1).

Tâm Giao

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 153
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 151
 
  •   Hôm nay 1,652
  •   Tháng hiện tại 895,330
  •   Tổng lượt truy cập 128,513,569