Hà Hồ khoe tiết mục đặc biệt nhất trong live concert

Thứ sáu - 07/11/2014 10:56
Hà Hồ khoe tiết mục đặc biệt nhất trong live concert Hà Hồ khoe tiết mục đặc biệt nhất trong live concert

"Bà mẹ một con" sẽ diễn và hát nhạc kịch xuyên suốt 40 phút trong live concert sắp tới.

Những ngày qua, không khí chuẩn bị cho Live concert của Hồ Ngọc Hà đang ngày càng "nóng" dần khi bà mẹ một con hé lộ nhiều thông tin thú vị trong đêm nhạc kỷ niệm 10 năm ca hát.

Tiết mục đặc biệt nhất sẽ là phần biểu diễn nhạc kịch với độ dài hơn 40 phút, gồm 8 ca khúc hit được xâu chuỗi lại thành một câu chuyện âm nhạc xuyên suốt.

Không chỉ hát và diễn xuất, bà mẹ một con cũng sẽ thể hiện nhiều động tác múa, vũ đạo để thể hiện tinh thần của ca khúc. "Toàn bộ sân khấu hay các bản hòa âm cho đến vũ đạo, trang phục,... Hồ Ngọc Hà và ekip đang cố gắng thực hiện theo tính chất và màu sắc của thể loại nhạc kịch, đó là sang trọng và cổ điển", đại diện Hà Hồ cho biết.

Hà Hồ khoe tiết mục đặc biệt nhất trong live concert 1

Live concert của Hà Hồ sẽ mang tính chất sang trọng và cổ điển.

Ngoài ra, đêm nhạc sẽ có một chương dành riêng cho những khán giả yêu mến chất giọng khàn tình cảm, da diết. Nhạc sỹ Phương Uyên và Hoài Sa sẽ trực tiếp đệm đàn Piano cho các ca khúc Pop Ballad của bà mẹ một con.

Bên cạnh đó, khán giả cũng sẽ được mãn nhãn ở phần cuối chương trình khi Hà Hồ hát và nhảy tưng bừng, sôi động với những ca khúc Dance hứa hẹn làm "bùng nổ" sân khấu.

Để chuẩn bị cho khâu quảng bá Live concert lần này, Hà Hồ đã thực hiện loạt ảnh riêng với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn. Với chiếc váy ngắn của NTK Công Trí, bà mẹ một con thu hút mọi ánh nhìn khi khéo khoe vòng một đầy đặn cùng eo thon và đôi chân dài quyến rũ.

Mời các bạn cùng xem một số hình ảnh mới của Hồ Ngọc Hà:

Hà Hồ khoe tiết mục đặc biệt nhất trong live concert 2

Bà mẹ một con khoe vẻ gợi cảm trong loạt ảnh mới vừa ra mắt. NTK Công Trí cũng sẽ là người phụ trách toàn bộ trang phục của nữ ca sỹ xuyên suốt các tiết mục trong Live concert sắp tới.

Hà Hồ khoe tiết mục đặc biệt nhất trong live concert 3

Chương trình sẽ không có khách mời và Hà Hồ tự mình biểu diễn với hơn 25 ca khúc gắn liền tên tuổi trong suốt 10 năm ca hát.

Hà Hồ khoe tiết mục đặc biệt nhất trong live concert 4

Tuy giá vé khá cao, nhưng lượng tiêu thụ vé concert Hà Hồ vẫn rất khả quan khi không chỉ riêng khán giả tại TP.HCM, mà nhiều khán giả ở các tỉnh thành khác nhau cũng muốn đến thưởng thức đêm nhạc của cô.

Hà Hồ khoe tiết mục đặc biệt nhất trong live concert 5

Live concert của Hà Hồ sẽ được diễn ra vào lúc 19h30, ngày 20/11 tới tại TP.Hồ Chí Minh.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 123
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 122
 
  •   Hôm nay 15,158
  •   Tháng hiện tại 908,836
  •   Tổng lượt truy cập 128,527,075