Eminem dọa đánh Lana Del Rey trong ca khúc mới

Thứ năm - 13/11/2014 11:58
Eminem dọa đánh Lana Del Rey trong ca khúc mới Eminem dọa đánh Lana Del Rey trong ca khúc mới

Nữ hoàng dòng nhạc sadcore trở thành “nạn nhân” mới nhất của Eminem khi rapper da trắng này hăm dọa sẽ đấm vào mặt cô nàng trong ca từ của một ca khúc mới.

Trong một bài hát sắp sửa được phát hành mang tên Shady CXVPHER Freestyle nằm trong album tổng hợp của hãng đĩa Shady Records, Eminem chọn Lana Del Rey làm “mục tiêu” mới nhất. Đồng thời, anh còn nhắc lại cả scandal đánh vợ của vận động viên Ray Rice trong ca khúc mới.

Eminem dọa đánh Lana Del Rey trong ca khúc mới 1

Eminem hăm dọa Lana Del Rey sẽ đấm vào mặt nữ ca sĩ hai lần, giống như Ray Rice đánh vợ trước máy quay giám sát trong thang máy giữa thanh thiên bạch nhật, trong ca khúc mới được hé lộ.

Ngay khi ca khúc mới được đăng tải lên YouTube, cộng đồng mạng và giới truyền thông mạnh mẽ lên tiếng chỉ trích Eminem. Đoạn ca từ không chỉ cổ vũ cho hành vi bạo hành nhắm tới phụ nữ, mà còn nhắc đến một trong những vụ scandal hành hung lớn nhất trong lịch sử làng bóng bầu dục nước Mỹ. Đó là khi vận động viên Ray Rice bị bắt quả tang đang đánh đập vợ trong thang máy.

Đây không phải là lần đầu tiên Eminem công khai “tấn công” phụ nữ qua các ca khúc nhạc rap của anh. Năm 2000, bản hit The Real Slim Shady nhắm vào những tên tuổi đình đám của làng nhạc pop là Christina Aguilera và Britney Spears. Tới năm 2009, anh tiếp tục gây sóng gió khi nội dung đĩa đơn We Made You cũng hướng thẳng đến những nghệ sĩ nữ như Lindsay Lohan, Jessica Simpson, Amy Winehouse và Kim Kardashian.

Sự việc mới nhất hẳn khiến Lana Del Rey rất sốc. Nữ hoàng dòng nhạc sadcore từng tuyên bố mình rất thần tượng nam rapper da trắng. Hẳn không có gì bàng hoàng hơn khi bị thần tượng dọa đấm vào mặt như vậy.

 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 126
  •   Máy chủ tìm kiếm 10
  •   Khách viếng thăm 116
 
  •   Hôm nay 20,413
  •   Tháng hiện tại 971,281
  •   Tổng lượt truy cập 128,589,520