Chồng Đoan Trang lên sân khấu bày tỏ tình cảm với vợ

Chủ nhật - 04/01/2015 16:08
Chồng Đoan Trang lên sân khấu bày tỏ tình cảm với vợ Chồng Đoan Trang lên sân khấu bày tỏ tình cảm với vợ

Diện bộ vest từng mặc trong đám cưới, Johan Wicklund mang hoa và bế bé Sol lên sân khấu chúc mừng vợ.

Chồng Đoan Trang lên sân khấu bày tỏ tình cảm với vợ 1

Liveshow "Dấu ấn" của Đoan Trang diễn ra tối 3/1 tại TP HCM. Trong 15 tiết mục, cô thể hiện bốn màu sắc âm nhạc mà cô theo đuổi trong suốt năm tháng ca hát gồm: nhạc Latin, acoustic, dân gian đương đại và electronic dance. Những bài "hit" được cô chọn lọc, xâu chuỗi lại theo những bản phối mới mẻ. Đặc biệt, hai phần ba tiết mục của cô là nhảy cùng vũ đoàn. Dù vậy cô vẫn không tỏ ra đuối sức mà luôn biểu diễn sung mãn.

Cô chia sẻ, tất cả năng lượng cô có nhờ vào sự ủng hộ nhiệt tình của gia đình. Bố mẹ, anh chị em và đặc biệt là chồng và con gái Đoan Trang cũng có mặt trong liveshow để ủng hộ. Johan Wicklund mang hoa và bế con gái - bé Sol (tên khai sinh Angelina) - lên tận sân khấu, hôn chúc mừng vợ.

Chồng Đoan Trang lên sân khấu bày tỏ tình cảm với vợ 2

Anh diện đúng chiếc vest từng mặc trong đám cưới  và chia sẻ bằng tiếng Anh: “Bà xã ơi, anh ngưỡng mộ tài năng của em, sự sáng tạo, năng lực cũng như con đường đi tới thành công của em. Em lúc nào cũng khiêm tốn, cũng thân thiện với bạn bè, fan, gia đình và những người xung quanh em, trẻ hay già đều yêu mến em". Anh còn cảm ơn bố mẹ, anh chị em vợ đã chào đón anh đến với gia đình. Johan còn thể hiện tình cảm của mình dành cho vợ bằng tiếng Việt: “Bà xã ơi, mẹ ơi. Anh thương em nhiều lắm. Con thương em nhiều lắm. Chúc mừng mẹ. Chúc mừng bà xã".

Chồng Đoan Trang lên sân khấu bày tỏ tình cảm với vợ 3

Gia đình Đoan Trang có mặt đầy đủ trong đêm nhạc để ủng hộ tinh thần cho cô.

Chồng Đoan Trang lên sân khấu bày tỏ tình cảm với vợ 4

Trong liveshow, Đoan Trang thể hiện lại những bản nhạc được nhiều khán giả yêu thích như: "Tuyết rơi mùa hè", "Sóng", "Bước chân vui", "Khi tôi 20", "Tóc hát".

Chồng Đoan Trang lên sân khấu bày tỏ tình cảm với vợ 5

Các khán giả hát theo những giai điệu quen thuộc. Nữ ca sĩ di chuyển xuống dưới sân khấu biểu diễn gần hơn với người hâm mộ.

Chồng Đoan Trang lên sân khấu bày tỏ tình cảm với vợ 6

Hai ca khúc dân gian đương đại từng mang đến nhiều thành công cho Đoan Trang là "Quạt giấy" và "Guốc mộc" được cô trình diễn lại với những bài nhảy sôi động.

Chồng Đoan Trang lên sân khấu bày tỏ tình cảm với vợ 7

Ba tiết mục "Sôcôla", "Mambo Italiano" và "Tango" được nữ ca sĩ thể hiện theo phong cách Latin dance.

Chồng Đoan Trang lên sân khấu bày tỏ tình cảm với vợ 8

Dù phải dẫn một chương trình trực tiếp khác diễn ra cùng thời điểm, Trấn Thành vẫn tranh thủ góp mặt trong liveshow của Đoan Trang với ca khúc "Belle - Con chim non trong chiếc lồng son" trích trong vở nhạc kịch "Thằng Gù ở nhà thờ Đức Bà". Tiết mục này cả hai từng biểu diễn ở "Cặp đôi Hoàn hảo 2011". Ở cuộc thi này, họ đã giành giải nhất. Sau đó, Trấn Thành và Đoan Trang cũng phát hành album chung “Chỉ có đôi ta”.

Chồng Đoan Trang lên sân khấu bày tỏ tình cảm với vợ 9

Hà Anh Tuấn cùng Đoan Trang song ca "Ngẫu hứng sông Hồng". Nữ ca sĩ chia sẻ, nam ca sĩ Hà thành là người bạn, đồng nghiệp, người em thân thiết mà cô có thể chia sẻ mọi chuyện vui buồn. Cả hai có điểm chung là rất yêu các ca khúc của nhạc sĩ Trần Tiến và cũng từng thực hiện đêm nhạc chung "Ngẫu hứng… Trần Tiến" vào năm 2008.

Chồng Đoan Trang lên sân khấu bày tỏ tình cảm với vợ 10

Liveshow Đoan Trang khép lại với các tiết mục "Nữ thần", "Jaiho" đầy sôi động. Đây là cách nữ ca sĩ mang lời chúc cho một năm mới thành công đến với khán giả.

Tâm Giao
Ảnh: Quốc Tuyên

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 155
  •   Máy chủ tìm kiếm 42
  •   Khách viếng thăm 113
 
  •   Hôm nay 47,502
  •   Tháng hiện tại 893,213
  •   Tổng lượt truy cập 128,511,452