Phát hoảng khi thấy đầu chuột trong đồ ăn đóng hộp

Thứ năm - 31/03/2016 11:58
Phát hoảng khi thấy đầu chuột trong đồ ăn đóng hộp Phát hoảng khi thấy đầu chuột trong đồ ăn đóng hộp

Một cặp vợ chồng ở tiểu bang Oklahoma (vùng Trung Tây Hoa Kỳ) đã vô cùng kinh hãi khi phát hiện trong lon đậu que đóng hộp có chứa đầu và chân của một con chuột.

Kinh hãi những món kem kỳ dị nhất hành tinh

Rùng mình món cá còn ngáp trên bàn tiệc

Những món ăn ngon nhưng chứa chất độc chết người

Vợ chồng Andrew và Chelsea Belflower cho biết họ đã mua 8 lon đậu cắt sẵn của thương hiệu Best Choice vào tối hôm thứ bảy từ cửa hàng thực phẩm Crest. Sau đó họ bắt đầu chuẩn bị bữa tối trong nhà thờ mừng Lễ Phục Sinh đã phát hiện phần đầu và chân của chuột trong lon đậu.

Phát hoảng khi thấy đầu chuột trong đồ ăn đóng hộp 1

Bà Chelsea Belflower cho hay: "Chúng tôi bắt đầu mở lon đậu và đổ chúng vào một chiếc nồi áp suất, đến khoảng lon thứ tư, chồng tôi đã nhận ra có vật lạ rơi xuống nồi và lập tức thốt lên: “Cái đó là gì vậy?” Và chồng bà đã quyết định kiểm tra hết những lon đậu.

Phát hoảng khi thấy đầu chuột trong đồ ăn đóng hộp 2

Vợ chồng chồng Andrew và Chelsea Belflower

Bà Chelsea Belflower nói: “Tôi chỉ nhận ra có vật gì đó màu đen lẫn giữa đám đậu và nhìn nó không hề bình thường.Vì thế, tôi đã nhặt nó lên và ném đi ngay mà không nghĩ đó lại là đầu chuột".

Vợ chồng bà sau đó cũng phát hiện thêm cả một cái chân của loài động vật gớm ghiếc này ở trong hũ đậu.

Phát hoảng khi thấy đầu chuột trong đồ ăn đóng hộp 3

Ông bà Belflower hoảng hồn khi thấy một cái đầu chuột lọt thỏm trong lon đậu

Quản lý cửa hàng thực phẩm Crest đã chỉ cho họ cách liên hệ với phía công ty Best Choice nhưng các nhân viên đã nói rằng họ không thể gọi lên công ty vào dịp cuối tuần.

Sau đó, đại diện phía công ty đã tuyên bố rằng họ sẽ thu hồi toàn bộ sản phẩm đậu que đóng hộp khỏi các sạp hàng ở Oklahoma.

Phát hoảng khi thấy đầu chuột trong đồ ăn đóng hộp 4

Sản phẩm đậu que đóng hộp của Best Choice bị cho là nhiễm bẩn 

Ông bà cũng cho biết thêm, họ sẽ giữ lại những bộ phận đó của chú chuột trong trường hợp công ty Best Choice muốn thẩm định.

Bà Chelsea Belflower nói: “Tôi e rằng có thể có một số vi khuẩn hoặc những thứ có hại ở bên trong hũ đậu, và nếu đây là lần đầu tiên sự việc này xảy ra thì có thể các trung tâm phân phối hàng hóa sẽ muốn kiểm tra chúng.”

Bà nói thêm: “Ơn chúa, bữa tiệc vẫn diễn ra theo như kế hoạch nhờ những quả đậu nướng không bị nhiễm bẩn và cũng không có một sinh vật nào ở trong số đậu đó cả.”

Tương tự, hồi tháng 2, một phụ nữ ở tiểu bang Utah cũng phát hiện một cái đầu rắn lẫn trong đám đậu que được đóng trong hộp.

Phát hoảng khi thấy đầu chuột trong đồ ăn đóng hộp 5

Đậu que đóng hộp hay đầu rắn “đóng hộp”?

Ông Pete Craven, Trưởng phòng tài chính của công ty thực phẩm Western Family chia sẻ: “Vào thời điểm đó, sản phẩm này mới chỉ được bán buôn. Vì vậy, ngay khi biết được những thông tin như thế, chúng tôi đã ngừng thu mua sản phẩm cho tới khi xác minh được chuyện này. Những tạp chất trong thực phẩm không thể bị xem nhẹ, cần phải nghiên cứu để tìm ra xem chúng là gì và điều chỉnh ngay khi có thể".

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 168
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 163
 
  •   Hôm nay 22,966
  •   Tháng hiện tại 100,405
  •   Tổng lượt truy cập 128,698,583