Xiaomi cho đổi iPhone cũ lấy điện thoại Mi Note vừa ra mắt

Thứ hai - 26/01/2015 12:26
Xiaomi cho đổi iPhone cũ lấy điện thoại Mi Note vừa ra mắt Xiaomi cho đổi iPhone cũ lấy điện thoại Mi Note vừa ra mắt

Với chương trình đổi máy của Xiaomi, người dùng iPhone 5S có thể đổi lấy một chiếc Mi Note mới, trong khi iPhone 6, 6 Plus có thể đổi lấy Mi Note Pro.

Xiaomi sắp công bố chương trình đổi máy iPhone lấy điện thoại Xiaomi. Đây là một phần trong những chiến dịch marketing rầm rộ hãng này sẽ thực hiện trong năm 2015 nhằm thể hện tầm ảnh hưởng trên thị trường. Mục tiệu “Apple Trung Quốc” nhắm đến không ai khác chính là đối thủ Apple.

Xiaomi cho đổi iPhone cũ lấy điện thoại Mi Note vừa ra mắt 1
Người dùng iPhone 5S trở lên đều có thể đổi lấy một máy Mi Note hoàn toàn mới. Ảnh: Hardwarezone.

Theo đó, người dùng iPhone 5S có thể đổi thiết bị của họ lấy một chiếc Xiaomi Note vừa công bố. Trong khi đó, với iPhone 6 và 6 Plus trong tay, họ có thể đổi lấy chiếc Mi Note Pro.

Theo thông báo, người dùng có thể đổi máy, bất chấp tình trạng máy ra sao. Tuy nhiên, đây có thể chỉ là chiêu bài quảng cáo. Chỉ có những chiếc iPhone đang hoạt động tốt mới có thể được tham gia chương trình đổi máy.

Thông tin chính thức về chương trình này sẽ sớm được công bố. Trung Quốc sẽ là thị trường đầu tiên áp dụng mô hình đổi máy nói trên từ Xiaomi.

Mi Note và Mi Note Pro là bộ đôi phablet cao cấp mới ra mắt của Xiaomi. Bộ đôi này nhận được nhiều sự khen ngợi vì thiết kế của nó không còn giống iPhone như một số sản phẩm trước đây của hãng.

Xiaomi Mi Note được trang bị màn hình 5,7 inch Full HD, chip xử lý Qualcomm Snapdragon 801 tốc độ 2,5 GHz, RAM 3GB, pin 3.000 mAh và camera sau 13 megapixel sử dụng cảm biến của Sony.

Trong khi đó, chiếc Mi Note Pro sở hữu cấu hình cực mạnh với màn hình Quad HD (cùng kích thước 5,7 inch), chip Snapdragon 810 và RAM 4GB. Giá bán của chiếc Mi Note chỉ từ 370 USD trong khi bản Pro có giá từ 532 USD. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 109
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 107
 
  •   Hôm nay 8,123
  •   Tháng hiện tại 901,801
  •   Tổng lượt truy cập 128,520,040