Tuấn Hưng "đập hộp" Racer HERO

Thứ ba - 03/02/2015 18:08
Tuấn Hưng "đập hộp" Racer HERO Tuấn Hưng "đập hộp" Racer HERO

Trong clip trên YouTube, Tuấn Hưng đã tự tay mở hộp và khám phá chiếc điện thoại mới của HKPhone

Phiên bản màu vàng (gold champagne) trên tay nam ca sĩ toát lên sự lịch lãm không thua kém gì phiên bản màu tím than (dark blue) đã xuất hiện trong clip giới thiệu trước đó của anh.

Racer HERO có cấu hình chip lõi 8, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 16 GB chạy hệ điều hành Android Kitkat 4.4.2. Ca sĩ Tuấn Hưng đã khá bất ngờ khi mở hộp máy ra và chiêm ngưỡng vẻ đẹp từ thiết kế nhôm nguyên khối sang trọng với một màn hình lớn 5 inch.

Tuấn Hưng "đập hộp" Racer HERO 1
Chiếc Racer HERO được ca sĩ Tuấn Hưng đích thân “đập hộp” đầu tiên.

Khởi động máy, thử truy cập vào các ứng dụng, máy có tốc độ phản hồi nhanh, mượt mà. Với công nghệ tấm nền IPS, điện thoại hiển thị hình ảnh sắc nét, rực rỡ ở mọi góc độ, do đó khi xem ca sĩ Tuấn Hưng thao tác từ một góc chéo bên cạnh chúng ta vẫn thấy rõ những gì có trên màn hình.

Chất lượng camera trước 5 megapixel và camera sau 14 megapixel, quay video full HD 1080p vô cùng ấn tượng và mang lại trải nghiệm hình ảnh tốt hơn. Nhờ cảm biến hiện đại, độ phân giải lớn, máy cho ra những bức ảnh tươi sáng và chi tiết hơn đa số nhiều dòng điện thoại cùng tầm tiền trên thị trường.

Tuấn Hưng "đập hộp" Racer HERO 2
Máy có vẻ ngoài rất mỏng và thời trang, vỏ nhôm nguyên khối lịch lãm.

Với camera trước lên tới 5 megapixel, ca sĩ Tuấn Hưng đã rất ngạc nhiên vì độ sắc nét mà điện thoại này đem lại. Phần mềm do HKPhone phát triển cũng bổ sung thêm rất nhiều chế độ chụp ảnh, chân dung, làm đẹp; giúp cho người dùng có được bức ảnh ưng ý nhất trong mọi điều kiện chụp.

Theo như thông tin hãng cung cấp, máy sử dụng công nghệ pin Polymer nên có vẻ ngoài rất mỏng mà dung lượng vẫn đạt mức 2100 mAh, đảm bảo cho máy hoạt động cả ngày dài. Ngoài ra, điện thoại vẫn có thể sử dụng 2 SIM 2 sóng nhờ khay sim đặc biệt. Mặt kính cường lực Gorilla Glass 3 sẽ bảo vệ smartphone khỏi trầy xước, tránh bị nứt vỡ khi gặp những va đập không mong muốn.

Tuấn Hưng "đập hộp" Racer HERO 3

Xem clip ca sĩ Tuấn Hưng đập hộp Racer HERO.

Với những ưu thế vượt trội trong phân khúc, Racer HERO có giá 3,7 triệu đồng hứa hẹn sẽ còn đem lại nhiều điều thú vị hơn nữa. Sản phẩm được chính thức bán ra ngày 7/2, bạn đọc hãy chờ đón để có thể tới trực tiếp các showroom HKPhone trải nghiệm và dùng thử. Tìm hiểu thông tin và hình ảnh sản phẩm, truy cập tại đây .

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 130
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 129
 
  •   Hôm nay 1,675
  •   Tháng hiện tại 1,675
  •   Tổng lượt truy cập 128,599,853