Trải nghiệm công nghệ đặc biệt trên smartphone Evo X8

Thứ ba - 03/02/2015 17:23
Trải nghiệm công nghệ đặc biệt trên smartphone Evo X8 Trải nghiệm công nghệ đặc biệt trên smartphone Evo X8

Chiếc smartphone chủ lực của SaiGonPhone trang bị khá nhiều công nghệ đặc biệt với cấu hình mạnh và giá cạnh tranh.

Trải nghiệm công nghệ đặc biệt trên smartphone Evo X8 1

Vi xử lý lõi tám thế hệ mới

Evo X8 được trang bị một dàn phần cứng với tốc độ mạnh cùng khả năng xử lý đa nhiệm tốt. Sử dụng Soc xử lý tám nhân 6592 xung nhịp 1.4G Hz với tám lõi hoạt động song song, máy chạy mượt trên những ứng dụng nặng hoặc phải xử lý nhiều tác vụ đồng thời.

Trải nghiệm công nghệ đặc biệt trên smartphone Evo X8 2

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của 4 nhân đồ họa Mali 450 MP4 đã hỗ trợ smartphone nhiều trong khâu xử lý đồ họa, cung cấp thuật toán xử lý đồ họa tốt khi đối mặt với những tựa game 3D danh tiếng. Nhiều hiệu ứng yêu cầu đồ họa cao đều được chiếc smartphone này trình diễn tốt. Ngoài ra, Soc xử lý này còn tích hợp RAM DDR3 dung lượng 1 GB và bộ nhớ trong 8 GB.

Trải nghiệm công nghệ đặc biệt trên smartphone Evo X8 3

Màn hình HD công nghệ Nhật Bản

Máy có màn hình chuẩn HD sử dụng nguồn gốc từ công ty liên doanh chuyên sản xuất màn hình cho các thiết bị di động có tiếng tại Nhật Bản, đó là liên minh JDI Screen với sự kết hợp độc đáo của Toshiba, Hitachi và Sony Mobile. Không khó khăn để có thể đánh giá chất lượng của màn hình này, góc nhìn rộng 178 độ cùng độ sáng khá cao.

Trải nghiệm công nghệ đặc biệt trên smartphone Evo X8 4

Công nghệ cảm biến cử chỉ

Smartphone có cảm biến cử chỉ thông minh đã không còn quá xa lạ với chúng ta, khá nhiều hãng smartphone lớn đã tích hợp công nghệ này lên chiếc điện thoại của mình và SaiGonPhone cũng không là ngoại lệ. Tuy nhiên, nhãn hàng tập trung khá nhiều vào công nghệ cảm biến cử chỉ trên máy khi đa dạng hóa cử chỉ và tính năng hoạt động của nó. Máy cho phép gõ 2 lần trên mặt màn hình để bật màn hình nhanh mà không cần bấm phím cơ bên hông máy. Trong trạng thái máy tạm nghỉ, người dùng hoàn toàn có thể vào nhanh một ứng dụng bất kỳ bằng cách vẽ lên mặt màn hình bằng những ký hiệu đã cài sẵn.

Khi vào màn hình chính hoặc thư viện ảnh và chụp hình, người dùng có thể chuyển trang, chuyển ảnh và chụp hình với chỉ một cái phẩy tay khá tiện lợi. Ngoài ra, máy sẽ tự động nhận cuộc gọi đến nếu người dùng áp màn hình vào tai. Điều tương tự cũng xảy ra khi người dùng muốn gọi đi khi đang trong trạng thái nhắn tin với một số bất kỳ. Nhiều tính năng cảm biến cử chỉ khác đang chờ người dùng khám phá.

Hệ điều hành tối ưu cùng nhiều tùy biến hấp dẫn

Sản phẩm chạy hệ điều hành Android KITKAT 4.4.2 là một ưu thế. Đây được xem là phiên bản nhẹ và tối ưu mà Google phát hành dành cho các thiết bị di động. Nhãn hàng đã tích hợp phiên bản KITKAT chạy trên Evo X8 trở nên đẹp mắt hơn, nhiều tùy biến hơn và đặc biệt là tối ưu hơn với dung lượng RAM trống thường xuyên ở mức xấp xỉ 800MB. Một bộ sưu tập giao diện theo nhiều phong cách khác nhau luôn sẵn sàng làm mới chiếc smartphone này bất cứ lúc nào bạn muốn.

Trải nghiệm công nghệ đặc biệt trên smartphone Evo X8 5

Hiện máy đang được bán với giá 2,75 triệu đồng với 2 màu đen trắng. Khi mua máy khách hàng còn được tặng kèm miếng dán màn hình và ốp lưng thời trang.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 113
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 112
 
  •   Hôm nay 8,051
  •   Tháng hiện tại 901,729
  •   Tổng lượt truy cập 128,519,968