HTC Desire 526G - smartphone giá thấp chụp hình tốt

Thứ sáu - 20/03/2015 16:55
HTC Desire 526G - smartphone giá thấp chụp hình tốt HTC Desire 526G - smartphone giá thấp chụp hình tốt

Với mức giá 3,49 triệu đồng, HTC Desire 526G dual gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế mỏng nhẹ, trẻ trung và camera ấn tượng.

Máy ảnh chất lượng

Điểm nhấn quan trọng của HTC Desire 526G dual sim nằm ở 2 camera, giúp người dùng chụp ảnh ở mọi góc độ. Đầu tiên phải kể đến camera chính 8 MP với khả năng lấy nét tự động nhanh. Chỉ cần chạm vào màn hình, máy lập tức lấy nét, giúp lưu giữ khoảnh khắc nhanh chóng và dễ dàng. Đèn flash LED tích hợp ngay phía dưới ống kính hỗ trợ chụp ảnh cả trong điều kiện thiếu sáng.

HTC Desire 526G - smartphone giá thấp chụp hình tốt 1
D526G dual sim trang bị camera chính lên đến 8 MP, đem đến những bức hình chất lượng cùng màu sắc sống động, sắc nét.

Bắt kịp xu hướng thích chụp ảnh selfie của giới trẻ, Desire 526G dual sim còn được trang bị camera phụ 2 MP. Việc bổ sung tính năng tối ưu hoá chân dung như Live Make Up giúp chất lượng ảnh sinh động hơn nhiều.

Chế độ chụp hình, quay phim đa dạng

Bên cạnh chế độ chụp hình thông thường, HTC Desire 526G dual sim mang lại cho người dùng nhiều lựa chọn với các chế độ đa đạng gồm Panorama, chụp ảnh ngược sáng HDR hay chụp ảnh hẹn giờ. Việc chụp ảnh trở nên đơn giản hơn với trợ thủ đắc lực này. Bên cạnh đó, khả năng quay phim full HD 1080p ở camera chính và HD 720p ở camera phụ giúp người dùng đa dạng hoá nội dung album với những thước phim chất lượng.

HTC Desire 526G - smartphone giá thấp chụp hình tốt 2
Màn hình 4,7 inch qHD đem đến những màu sắc sống động và chân thật cho HTC Desire 526G dual sim.

Video Highlights

Đây là tính năng khá ấn tượng của HTC, cho phép người dùng dựng những bộ phim mini dài khoảng 30 giây từ nhiều hình ảnh và video. Nhạc nền và hiệu ứng hình ảnh sẽ được tùy chỉnh mà không cần đến kỹ năng hiệu chỉnh hay phần mềm nào khác. Với tính năng này, người dùng có thể thử sức trong vai trò đạo diễn, kể lại câu chuyện của mình với những thước phim thú vị và chia sẻ với mọi người chỉ qua một phím bấm.

HTC Desire 526G - smartphone giá thấp chụp hình tốt 3

 

Từ nay cho đến 2/5, khi mua HTC Desire 526G dual sim, người dùng được nhận gói cước khuyến mãi từ Viettel với tổng trị giá hơn 3,6 triệu đồng, gồm 600 MB data; 30.000 đồng nhắn tin và gọi nội mạng mỗi tháng trong vòng một năm; tặng thêm 100% giá trị thẻ nạp đầu tiên và miễn phí đăng ký thông tin, kích hoạt SIM.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 76
 
  •   Hôm nay 26,600
  •   Tháng hiện tại 260,564
  •   Tổng lượt truy cập 128,858,742