Điện thoại Tuấn Hưng - Racer HERO - ra mắt ngày 7/2

Thứ hai - 02/02/2015 14:46
Điện thoại Tuấn Hưng - Racer HERO - ra mắt ngày 7/2 Điện thoại Tuấn Hưng - Racer HERO - ra mắt ngày 7/2

Điện thoại mới của HKPhone có ngoại hình sang trọng nhờ thiết kế vỏ nhôm nguyên khối và độ dày chỉ 7,2 mm.

Hầu hết người dùng đều đã được xem trước về hình dáng của máy trong clip trên tay ca sĩ Tuấn Hưng, tuy nhiên hình ảnh chính thức của Racer HERO còn khiến cho cộng đồng ngạc nhiên hơn vì chất liệu tinh xảo, đường nét sang trọng, chế tác tỉ mỉ trên từng chi tiết với 2 phiên bản màu vàng đồng (gold champagne) và tím than (dark blue). Máy vẫn có thể dùng 2 sim 2 sóng nhờ khay SIM đặc biệt.

Điện thoại Tuấn Hưng - Racer HERO - ra mắt ngày 7/2 1
Mặt trước và sau của 2 phiên bản màu gold champagne và dark blue.

Racer HERO có cấu hình chip lõi 8 đến từ Mediatek, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 16 GB, đây là những thông số tương đối ấn tượng của một smartphone thuộc phân khúc tầm trung. Với cấu hình này, máy có thể chạy tốt mọi ứng dụng và chơi được những game nặng, đồ họa cao. Kết hợp cùng hệ điều hành Android Kitkat 4.4.2, độ ổn định và khả năng tối ưu hóa hiệu năng điện thoại sẽ càng trở nên hoàn thiện.

Điện thoại Tuấn Hưng - Racer HERO - ra mắt ngày 7/2 2
Độ mỏng thực tế của máy chỉ 7,2 mm, đem lại cảm giác sang trọng quý phái.

Ngoài ra, máy còn sở hữu camera chính 14 megapixel quay video Full HD 1080p, camera phụ 5 megapixel, thỏa mãn mọi nhu cầu chụp ảnh của người dùng. Máy sử dụng kính cường lực Gorilla Glass 3, kích cỡ màn hình 5 inch, độ phân giải HD, công nghệ tấm nền IPS. Tất cả đều là những chi tiết đảm bảo cho người dùng trải nghiệm hình ảnh sắc nét, rực rỡ nhất từ mọi góc độ.

Điện thoại Tuấn Hưng - Racer HERO - ra mắt ngày 7/2 3
Màu tím than (dark blue) vô cùng ấn tượng trên nền vỏ nhôm nguyên khối sang trọng.

Với nhu cầu liên lạc và cập nhật thông tin của người dùng hiện nay, thời lượng sử dụng pin cũng là một yếu tố quan trọng khiến các hãng phải chú trọng đầu tư nghiên cứu. Racer HERO đã đón đầu xu hướng bằng công nghệ pin siêu mỏng Polymer, nhưng dung lượng đạt đến 2100 mAh, đủ sức duy trì hoạt động của máy trong cả một ngày dài. Qua trải nghiệm thực tế, nhu cầu dùng máy cơ bản nghe gọi, nhắn tin, lướt web sử dụng từ 8h đến khoảng 23h mới phải sạc lại.

Điện thoại Tuấn Hưng - Racer HERO - ra mắt ngày 7/2 4
Racer HERO có cấu hình mạnh mẽ, mức giá lý tưởng, lượng bán ra chỉ giới hạn 2.000 máy.

Với những tính năng trên, HKPhone đưa ra mức giá bán 3,7 triệu đồng, tuy nhiên chỉ giới hạn số lượng bán là 2.000 máy. Đây là một mức giá thấp hơn khoảng 30% so với các máy có cấu hình tương đương trên thị trường. Theo ca sĩ Tuấn Hưng nhận định, mức giá này rất hấp dẫn.

Hãng cho biết máy sẽ được chính thức bán vào ngày 7/2, lượng máy giới hạn sẽ bán hết rất nhanh, do đó người dùng nên đặt hàng sớm tại website hoặc đến trực tiếp các showroom chuyên biệt của HKPhone. Để xem thêm hình ảnh và thông tin chi tiết sản phẩm, bạn đọc có thể truy cập tại đây .

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 141
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 137
 
  •   Hôm nay 1
  •   Tháng hiện tại 893,679
  •   Tổng lượt truy cập 128,511,918