Cô gái tử vong vì dùng iPhone trong nhà tắm

Thứ năm - 19/02/2015 08:19
Cô gái tử vong vì dùng iPhone trong nhà tắm Cô gái tử vong vì dùng iPhone trong nhà tắm

Dân trí Một cô gái trẻ người Nga đã tử vong sau khi vô tình đánh rơi chiếc iPhone đang cắm sạc của mình xuống nước trong khi cô đang ở trong bồn tắm.

Evgenia Sviridenko, 24 tuổi, một cô gái sống tại thủ đô Moscow (Nga) được phát hiện đã tử vong trong nhà tắm, sau khi người bạn ở chung nhà với cô lo lắng vì Sviridenko đã ở trong nhà tắm quá lâu.

Sviridenko được cho là đã sử dụng chiếc iPhone của mình để truy cập mạng xã hội Vkontakte, một mạng xã hội được xem là Facebook “phiên bản Nga”, trong khi tai nạn xảy ra. Điều đáng nói là chiếc iPhone của cô vẫn đang được cắm sạc khi cô đang ở trong bồn tắm và sử dụng chiếc điện thoại này.

“Tôi nhận thấy cô ấy đã ở trong nhà tắm khá lâu và khi mở cửa nhà tắm, tôi nhìn thấy cô ấy đang nổi trong bồn tắm với gương mặt nhợt nhạt”, Yaroslav Dubinina, 23 tuổi, người sống chung nhà với nạn nhân và người đầu tiên phát hiện ra vụ việc, cho biết. 

Cô gái tử vong vì dùng iPhone trong nhà tắm 1
Evgenia Sviridenko, cô gái 24 tuổi tử vong vì sử dụng iPhone đang cắm sạc trong phòng tắm

“Tôi nhìn thấy điện thoại của cô ấy vẫn đang cắm sạc và rơi vào trong bồn tắm, tôi lập tức rút dây sạc và kéo cô ấy ra. Cơ thể cô ấy vẫn còn rung lên vì giật điện”, Dubinina cho biết thêm.

Cảnh sát hiện vẫn đang điều tra lý do tại sao Sviridenko vẫn sử dụng điện thoại trong bồn tắm khi đang cắm sạc và từ chối cho biết iPhone mà nạn nhân sử dụng có phải sản phẩm chính hãng hay không. 

Hiện vẫn chưa rõ có phải Sviridenko bị giật điện trong khi đang cầm iPhone cắm sạc, khiến cô đánh rơi chiếc điện thoại dẫn đến tử vong, hay vì cô đã vô tình làm rơi điện thoại có cắm sạc vào nước khiến mình bị giật điện.

Theo truyền thông của Nga, chiếc iPhone 4 của nạn nhân vẫn hoạt động mặc dù đã bị rơi vào nước bởi vì một nội dung được cập nhật tự động lên trang cá nhân mạng xã hội của Sviridenko cho biết cô đã gọi vào số điện thoại cứu nạn khẩn cấp.

Được biết nạn nhân chỉ vừa chuyển đến sống tại thủ đô Moscow từ thành phố quê nhà Omsk trước khi vụ tai nạn xảy ra.

Cái chết của cô Sviridenko xảy ra chỉ ít ngày sau khi một thiếu nữ 16 tuổi sống tại nước Cộng hòa Bashkortostan (thuộc Nga) khác tử vong cũng vì lý do tương tự khi sử dụng chiếc iPhone đang cắm sạc trong bồn tắm. Những điều tra ban đầu cho thấy nạn nhân tử vong vì điện giật tuy nhiên kết luận cuối cùng của vụ việc vẫn chưa được công bố.

Vkontakte, được biết đến với tên gọi VK, là mạng xã hội tiếng Nga lớn nhất tại châu Âu, phổ biến tại Nga, Belarus, Kazakhstan, Uzbekistan và Ukraine. Tính đến hết tháng 11/2014, VK có ít nhất 280 triệu người dùng và là trang web lớn thứ 2 tại Nga, sau Yandex, công cụ tìm kiếm được xem là “Google phiên bản Nga”.

T.Thủy

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 107
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 104
 
  •   Hôm nay 3,696
  •   Tháng hiện tại 209,245
  •   Tổng lượt truy cập 128,807,423