Chỉ có 2.000 điện thoại Tuấn Hưng được bán ra

Chủ nhật - 01/02/2015 10:26
Chỉ có 2.000 điện thoại Tuấn Hưng được bán ra Chỉ có 2.000 điện thoại Tuấn Hưng được bán ra

Theo thông tin mới nhất từ HKPhone, hãng sẽ chỉ bán giới hạn 2.000 điện thoại được ca sĩ Tuấn Hưng giới thiệu trong clip mới.

Ngày ra mắt 2/2 vẫn đang được đếm lùi trên website của hãng, mặc dù vậy, nhiều ý kiến bàn luận trên trang thông báo ra mắt đã mổ xẻ và dự đoán tất cả những khả năng mà sản phẩm có thể có được. Hơn 2 ngày qua, cộng đồng mạng vẫn săn đón tin tức về chiếc smartphone bí ẩn này. Tuy nhiên, HKPhone chỉ tiết lộ chiếc điện thoại này dùng chip 8 nhân, vỏ ngoài làm bằng kim loại và mới đây là thông tin số lượng máy bán ra sẽ chỉ có 2.000 chiếc.

Chỉ có 2.000 điện thoại Tuấn Hưng được bán ra 1
Điện thoại xuất hiện trong clip Tuấn Hưng sẽ chỉ được bán giới hạn 2.000 máy.

Máy với cấu hình chip lõi 8 và vỏ kim loại, sản phẩm đáng mong đợi này được nhiều người dùng dự đoán sẽ nhanh chóng bán hết và khan hiếm hàng trước Tết. Bạn Lê Bảo Khánh tỏ ra nghi ngại “điện thoại này không khéo lại hết hàng sớm như Racer INNO, sao HKPhone tung ra ít máy vậy?”, trong khi đó nhiều người cũng đang sốt ruột chờ tới ngày ra mắt và mở bán.

Chiếc smartphone đặc biệt sở hữu mức giá trong khoảng 4 triệu đồng, nhưng rẻ hơn 30% so với các máy cấu hình tương đương trên thị trường. Ca sĩ Tuấn Hưng trong clip giới thiệu của mình đã chia sẻ rằng chất lượng của điện thoại rất đáng ngạc nhiên và hấp dẫn và những ai không mua được sẽ cảm thấy hối tiếc.

Chỉ có 2.000 điện thoại Tuấn Hưng được bán ra 2
Thông tin về chiếc smartphone Tuấn Hưng được bán giới hạn chỉ 2.000 máy.

Đây là một kế hoạch ra mắt sản phẩm được chuẩn bị kỹ càng từ phía HKPhone, có thể số lượng 2.000 chiếc sẽ sớm hết bởi những gì mà hãng đã giới thiệu khiến cho máy trở nên hấp dẫn. Mới đây chương trình khuyến mãi vào tháng 12/2014 của tất cả các sản phẩm HKPhone cũng đã kết thúc rất sớm chỉ trong khoảng 5 ngày.

Đây cũng là cơ hội để người dùng tập trung mua sắm dịp Tết, giá thành dễ chịu và lượng bán ra như vậy sẽ khiến cho thị trường sôi động hơn, báo hiệu một đợt sốt hàng trong thời gian tới. Chỉ còn không lâu nữa, mọi thông tin sẽ được cập nhật đầy đủ trên website chính thức của HKPhone.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 166
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 164
 
  •   Hôm nay 3,523
  •   Tháng hiện tại 897,201
  •   Tổng lượt truy cập 128,515,440