Asus Fonepad 7 FE375CG thời trang hút khách mùa sắm Tết

Thứ tư - 11/02/2015 16:52
Asus Fonepad 7 FE375CG thời trang hút khách mùa sắm Tết Asus Fonepad 7 FE375CG thời trang hút khách mùa sắm Tết

Trong mùa mua sắm Tết Nguyên đán 2015, Asus Fonepad 7 (FE375CG) trở thành một trong những chiếc máy tính bảng được nhiều người săn đón nhờ mức giá hợp lý và thiết kế bắt mắt.

Trong thời kỳ số hóa đang phát triển mạnh mẽ hiện nay, máy tính bảng ngày càng trở thành một thiết bị không thể thiếu với mọi người, tương tự như vai trò của điện thoại di động.

Máy sở hữu nhiều màu sắc phong phú, cấu hình tốt, vi xử lý Intel. Sản phẩm dễ dàng lướt web trên màn hình lớn, tiện lợi trong quản lý công việc, giải trí ấn tượng là những điểm mạnh khiến máy tính bảng được ưa chuộng phổ biến đến vậy. Trong dịp Tết, nhu cầu mua sắm đồ công nghệ nói chung và máy tính bảng nói riêng tăng cao, các hãng công nghệ cũng như các đại lý bán lẻ liên tục đưa ra các chương trình giảm giá hay tặng quà để thu hút khách hàng.

Mới đây Asus cũng điều chỉnh giá Fonepad 7 FE170CG xuống mức giá khá hấp dẫn chỉ 3,99 triệu đồng (đã bao gồm VAT) khiến chiếc máy tính bảng này trở thành một trong những mẫu Tablet 3G được nhiều người tìm mua trong mùa mua sắm Tết. Mức giá này chỉ tương đương với một chiếc smartphone tầm trung, nhưng Fonepad 7 FE170CG lại sở hữu cấu hình tốt, màn hình IPS lớn lên đến 7 inch, độ phân giải HD ấn tượng.

Asus Fonepad 7 FE375CG thời trang hút khách mùa sắm Tết 1

Máy sở hữu vi xử lý Intel Atom Z3530, 4 nhân với xung nhịp 1.33GHz, Asus FonePad 7 có hiệu năng ấn tượng so với tầm giá. Được trang bị RAM 1 GB, ROM 8GB, cùng với thế mạnh công nghệ phân luồng đặc trưng Intel cho khả năng xử lý đồng thời 4 luồng dữ liệu với tốc độ 1.33 GHz, đảm bảo cho Asus FonePad 7 (FE170CG) vận hành trơn mượt các trên hệ điều hành Android 4.4 thân thiện mà vẫn tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ. Đây chính là ưu thế nổi bật của Asus Fonepad 7 FE375CG so với các sản phẩm khác trong cùng phân phúc. Với cấu hình này, sản phẩm mang đến trải nghiệm lướt web, duyệt email, chơi game mượt mà, hầu như không ghi nhận độ trễ, lag của máy. Với các kết nối 3G tốc độ cao, nghe gọi như smartphone, thời lượng pin ấn tượng lên đến 11,5 giờ, Asus FonePad 7 sẽ là một sản phẩm đa năng và tiện dụng cho cả việc vui chơi, giải trí và làm việc.

Asus Fonepad 7 FE375CG thời trang hút khách mùa sắm Tết 2

Ngoài phần cứng nổi bật, các công nghệ độc quyền của Asus cũng trang bị thêm cho Fonepad 7 nhiều sức mạnh như: Giao diện trực quan ZenUI với hơn 1.000 cải tiến so với Android gốc, loa kép phía trước công nghệ Sonic Master, chia sẻ nội dung đa phương tiện lên màn hình lớn thông qua Miracast, chụp ảnh đẹp hơn nhờ công nghệ PixelMaster… 

Bắt kịp xu thế của giới trẻ, Asus Fonpad 7 sở hữu thiết kế khá bắt mắt, thời trang. Lớp vỏ chất liệu vân chìm rất chắc tay, chống trơn trượt và trầy xước. Viền màn hình mỏng vì vậy Asus Fonepad 7 đạt kích thước rất hợp lý, phù hợp cả khi sử dụng một tay nhờ độ rộng 108 mm, dày 9,8 mm và nặng chưa đến 300 gr. Sản phẩm có 4 màu: trắng, vàng ánh kim, đen và đỏ phù hợp với nhiều phong cách của người dùng. Hiện Asus Fonepad 7 (FE170CG) do FPT Trading phân phối được bán với giá 3,99 triệu đồng (đã bao gồm VAT) trên toàn quốc. Thông tin chi tiết về sản phẩm có thể xem tại đây .

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 145
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 143
 
  •   Hôm nay 12,012
  •   Tháng hiện tại 857,723
  •   Tổng lượt truy cập 128,475,962