6 tiêu chí chọn mua smartphone dưới 4 triệu chơi Tết

Thứ ba - 10/02/2015 19:51
6 tiêu chí chọn mua smartphone dưới 4 triệu chơi Tết 6 tiêu chí chọn mua smartphone dưới 4 triệu chơi Tết

Thị trường smartphone trong tầm giá dưới 4 triệu đang là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn sắm điện thoại chơi Tết, trong đó Racer HERO mới đang được nhiều người dùng quan tâm.

Thiết kế đẹp, hiện đại, sang trọng

Vỏ kim loại nhôm nguyên khối đang dần trở thành thiết kế được ưa chuộng với người dùng công nghệ. Tuy nhiên chất liệu này chỉ thường được thấy xuất hiện hầu hết ở phân khúc giá cao. Với tầm giá dưới 4 triệu, rất ít hãng có dòng sản phẩm sở hữu vỏ nhôm nguyên khối như Racer HERO. Theo thông số kỹ thuật, phần mỏng nhất của máy chỉ 5,55 mm, nhờ vậy máy có vẻ ngoài gọn gàng và thời trang hơn nhiều sản phẩm trong cùng phân khúc. Sở hữu một chiếc điện thoại mỏng đẹp vỏ nhôm nguyên khối sẽ khiến bạn tự tin và hãnh diện hơn những dòng vỏ nhựa thiếu chắc chắn.

6 tiêu chí chọn mua smartphone dưới 4 triệu chơi Tết 1
Thiết kế và cấu hình của Racer HERO rất xứng đáng để lựa chọn trong tầm tiền dưới 4 triệu.

Chụp ảnh Tết rực rỡ hơn

Trong dịp Tết, nhu cầu chia sẻ khoảnh khắc cùng gia đình, bạn bè đòi hỏi camera của điện thoại đáp ứng được khả năng chụp ảnh độ phân giải lớn, quay phim chất lượng cao. Người dùng có thể trải nghiệm camera chính Racer HERO chụp ảnh 14 megapixel, quay phim Full HD 1080p. Với ống kính mở khẩu độ tới f/2.0, cảm biến sẽ thu được nhiều ánh sáng hơn, giúp ảnh chụp rực rỡ tươi sáng kể cả trong điều kiện thời tiết âm u. Camera trước độ phân giải 5 megapixel cũng là một yếu tố nổi bật của sản phẩm, cho hình chụp selfie cùng người thân rõ nét hơn, dễ dàng chỉnh sửa và thêm nhiều hiệu ứng thú vị mà không làm giảm chất lượng ảnh.

6 tiêu chí chọn mua smartphone dưới 4 triệu chơi Tết 2
Chụp ảnh tốt hơn với bộ đôi camera 14 và 5 megapixel cao cấp.

Cấu hình mạnh, giá tốt hơn mặt bằng chung

Trong tầm giá 4 triệu đồng, người dùng có thể tìm được những smartphone có cấu hình mạnh mẽ, đủ đáp ứng nhiều nhu cầu. Smartphone Racer HERO sở hữu chip lõi 8, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 16 GB. Cấu hình lõi 8 mạnh mẽ sẽ giúp máy không bị lỗi thời như các vòng đời sản phẩm lõi tứ, lõi kép.

Pin công nghệ mới

Để không phải lo lắng mang theo thiết bị sạc khi đi chơi trong suốt dịp lễ Tết, người dùng cần chọn smartphone có dung lượng pin lớn tối thiểu 2000 mAh. Racer HERO dùng pin công nghệ mới Lithium-Polymer, loại pin rất linh hoạt về hình dạng và kích cỡ, tiết kiệm thể tích và trọng lượng của thân máy. Ngoài ra, cấu trúc pin Polymer dạng khô giúp cho pin an toàn hơn các công nghệ pin khác. Nhờ những điểm mạnh trên mà dung lượng pin được đẩy lên 2100 mAh, đủ cung cấp điện năng cho màn hình lớn của Racer HERO hoạt động bền bỉ cả ngày.

6 tiêu chí chọn mua smartphone dưới 4 triệu chơi Tết 3
Racer HERO có giá 3,7 triệu đồng, giới hạn số lượng 2.000 máy.

2 SIM tiện lợi, tiết kiệm cước thoại, nhắn tin, 3G

Vào dịp Tết, người dùng thường muốn gửi những nội dung lời chúc sinh động, ý nghĩa hơn tin nhắn SMS truyền thống. Để giảm thiểu tối đa chi phí cước di động, người dùng có thể lựa chọn Racer HERO với khay sim đặc biệt có thể sử dụng đồng thời 2 SIM. Thế mạnh này của máy giúp người dùng tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể dành cho nghe gọi, nhắn tin, sử dụng 3G.

 Đầu tư hợp lý cho mua sắm dịp Tết

Các dòng máy thường thấy của HKPhone được đưa tới tay người dùng với mức giá hợp lý. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm một khoản đầu tư, không "vung tay quá trán" nhưng vẫn sở hữu thiết bị ưng ý.

Racer HERO được bán với mức giá 3,7 triệu đồng và chỉ giới hạn số lượng 2000 máy. Do nhu cầu mua máy tăng mạnh, nên hãng đã hỗ trợ khách đặt hàng trên website chính thức. Bên cạnh đó, người dùng có thể đến trực tiếp các showroom trên cả nước để đặt trước. Trong trường hợp sản phẩm tạm hết hàng, họ sẽ được tư vấn và trải nghiệm thử. Hiện vẫn còn cơ hội đặt hàng sản phẩm, bạn đọc quan tâm có thể truy cập tìm hiểu thêm thông tin tại đây .

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 188
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 184
 
  •   Hôm nay 23,601
  •   Tháng hiện tại 823,436
  •   Tổng lượt truy cập 128,441,675