Tôi sẽ ra đi sau khi đọc tâm thư chồng gửi cho gia đình người tình

Thứ ba - 13/01/2015 10:05
Tôi sẽ ra đi sau khi đọc tâm thư chồng gửi cho gia đình người tình Tôi sẽ ra đi sau khi đọc tâm thư chồng gửi cho gia đình người tình

Thuyền tình của mình đã mất lái kể từ khi em bắt gặp anh vào nhà nghỉ với người đàn bà đó. Đôi mắt lá răm lúng liếng đưa tình của người ấy khiến em biết anh sẽ không thoát ra được.

Tôi là vợ của anh Hoàng - tác giả bài viết: Mong anh giữ lại gia đình vì tôi và vợ anh đã chấm dứt quan hệ . Sau khi đọc bài viết chồng tôi gửi cho gia đình người thứ ba, tôi muốn gửi chồng những lời tâm sự sau:

Anh còn thương yêu em không? Em đã bao đêm nước mắt đẫm gối khi nghĩ tới gia đình mình, tới anh, tới con của chúng ta. Anh có nhớ tình yêu sinh viên lãng mạn và đầy chất thơ của chúng mình không? Khi ấy em và anh mới là những cô cậu 18, 20; yêu nhau và mong cho một ngày thuyền tình đôi ta cập bến hạnh phúc. Rồi con ra đời, những tưởng chúng ta là những ông bố bà mẹ hạnh phúc nhất thế giới khi bé con vừa có lúm đồng tiền giống anh vừa có làn da trắng của em.

Thấy anh bế con vào lòng, cưng nựng con, em đã thấy cuộc đời mình không còn gì quý giá hơn. Anh biết tại sao em lại nhắc đến những kỷ niệm đó không? Vì em đọc được bài của anh viết cho anh Hùng đó, kể những kỷ niệm của mình với vợ người khác, những lúc anh và người ta yêu đương thế nào, tình tứ ra sao. Anh ơi, trong cơn say với người đàn bà đó, anh có mảy may nghĩ tới em đang ở nhà vò võ đợi anh bên mâm cơm nguội lạnh? Có những đêm mưa em đi tìm anh, anh có biết nước mưa chan hoà nước mắt em không?

Lời anh nói trong lá thư gửi chồng người đàn bà đó như nhát dao cứa vào tim em "Chúng tôi chia tay trong luyến tiếc mặc dù cả hai đã sâu đậm và có nhiều kỷ niệm, kỷ vật như một đôi vợ chồng trẻ, chỉ thiếu cái giấy kết hôn". Vậy vị trí của em ở đâu trong mối tình sâu đậm đó hả anh? Sáu năm yêu nhau của mình ở đâu rồi? Con mấy bữa nay cứ khóc đòi ba, em lại càng không biết phải làm sao vì tình yêu trong em vẫn còn lớn lắm nhưng em quá thất vọng khi đọc những dòng chữ anh viết cho chồng của nhân tình. Em thấy mình không có một vị trí nào trong trái tim anh cả.

Anh nói đúng, thuyền tình của mình đã mất lái kể từ khi em bắt gặp anh đi vào nhà nghỉ với người đàn bà đó. Em không nói không có nghĩa em không biết hai người đã qua lại với nhau bao nhiêu lâu rồi. Đôi mắt lá răm lúng liếng đưa tình của người ấy khiến em biết anh sẽ không thoát ra được. Con em sẽ nuôi, anh nhé. Em sẽ đi thật xa để quên cái quá khứ nghiệt ngã này. Em hy sinh bao nhiêu để đổi lại một cuộc hôn nhân tan vỡ này thì thật không đáng. Con gái mình lớn lên sẽ vẫn là con anh, anh đừng lo con sẽ không nhớ đằng nội, em sẽ cho con về nội mỗi Tết cho dù ở xa tới đâu đi chăng nữa. Anh bình yên nhé, mong anh trong tương lai sẽ biết yêu một người bằng cả bản thân mình như em từng yêu anh.

Tâm

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 151
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 146
 
  •   Hôm nay 1,047
  •   Tháng hiện tại 599,295
  •   Tổng lượt truy cập 129,197,473