Tết này mẹ con em không còn anh

Thứ sáu - 13/02/2015 09:36
Tết này mẹ con em không còn anh Tết này mẹ con em không còn anh

Chỉ còn gần một tuần nữa là đến Tết rồi. Nhìn mọi người hớn hở đi sắm, em lại thấy chạnh lòng. Em ước giá như đừng có Tết thì hay biết mấy. Bởi mẹ con em không còn có anh bên cạnh nữa rồi. 

Một cái Tết buồn nhất trong cuộc đời 35 năm em sinh ra và lớn lên. Tại sao cuộc đời em và con lại phải chịu nỗi đau lớn như thế này hả anh? Chiều nay, đón con đi học về, qua chợ bán hoa, con trai hỏi em: "Mẹ ơi, sao nhà mình không mua một cây quất đi mẹ". Em đang tần ngần chưa biết trả lời con thế nào thì nó đã tiếp lời: "Hay là bố mới mất, nhà mình buồn không mua quất hả mẹ?".

Lời con trẻ làm em thấy xót xa vô cùng. Bảy cái Tết đã qua, vợ chồng mình chưa bao giờ mua một cây quất để đón Tết vì lẽ cuộc sống gia đình còn có nhiều cái ưu tiên hơn cây quất. Em thấy ân hận và ước ao giá như anh còn sống, em sẽ mua một cây quất để cho con chơi Tết dù có đắt cỡ nào.

Thế nhưng, đó chỉ còn là giấc mơ thôi anh. Em phải làm gì khi con chúng ta vẫn muốn đón một cái Tết vui vẻ như bao bạn bè của nó. Con gái mình vẫn hát vang bài hát “Sắp đến Tết rồi” đó anh à. Em phải làm sao để chống chọi với những nỗi buồn tủi khi không có anh nữa. Làm sao để con chúng mình được vui vẻ như những cái Tết trước nữa, khi không còn bố kề bên? Em muốn cho con một cái Tết vui vẻ nhưng em không biết phải làm thế nào.

                                                                   Việt Quỳnh

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 167
  •   Máy chủ tìm kiếm 19
  •   Khách viếng thăm 148
 
  •   Hôm nay 9,282
  •   Tháng hiện tại 447,284
  •   Tổng lượt truy cập 130,031,053