Hối hận vì lãng phí một năm yêu anh

Chủ nhật - 11/01/2015 09:04
Hối hận vì lãng phí một năm yêu anh Hối hận vì lãng phí một năm yêu anh

Một năm yêu nhau anh cho tôi nước mắt nhiều hơn hạnh phúc. Anh chỉ biết trách móc, xem thường, coi rẻ tôi. Anh có thể lôi người cũ ra so sánh với tôi, còn tôi chưa bao giờ làm vậy với anh.

Tôi từng gửi bài " Tình ngang trái vì có họ hàng xa " cách đây một năm, cuối cùng anh cũng đồng ý mong chúng tôi làm lại từ đầu khi tôi cảm thấy thất vọng vô cùng về tình yêu ấy. Vì yêu tôi bỏ qua hết, tình yêu lại tốt đẹp vui vẻ hạnh phúc như ngày nào. Vậy mà mọi thứ tốt đẹp diễn ra quá ngắn ngủi, sau đó bắt đầu những mâu thuẫn nảy sinh. Tôi là người có phong cách cá tính, thích ăn diện, cũng son phấn tuy nhiên không lòe loẹt. Từ khi anh góp ý tôi đều hạn chế lại hết, thậm chí không trang điểm nữa, cũng không mặc quần short hay váy ngắn, chỉ mặc quần jean dài áo thun hoặc áo sơ mi khi đi chơi.

Anh nói ghét đăng hình hay status lên Facebook tôi cũng hạn chế lại, chỉ nói sao trước đây vẫn phong cách đó anh lại yêu, giờ nói không thích, anh bảo tất cả là vì tôi. Tôi làm theo để anh hài lòng, thậm chí chẳng chát chít hay liên lạc với bạn bè như trước nữa. Tôi tuyệt đối không bao giờ dám nói chuyện hay chát với con trai vì sợ anh hiểu lầm và buồn, còn anh có nhược điểm hay ưu điểm gì tôi đều chấp nhận hết, chẳng yêu cầu anh phải vì mình mà thế này thế kia. Nói chung tôi ngoài thời gian dành cho anh cũng chỉ ở nhà với gia đình.

Rồi tôi ra trường, chưa tìm được việc làm, có lẽ vì thế anh cảm thấy chán. Anh nói tôi lười biếng, yếu đuối, cái gì cũng khóc lóc, toàn nước mắt cá sấu, tối ngày chỉ gây phiền phức cho anh, trước giờ anh cứ tưởng tôi năng động, chịu khó. Tôi biết gia đình anh đặt nặng chuyện nghề nghiệp, tôi có nghe hàng xóm nói là nếu cưới ai thì phải có nghề nghiệp, không thì không cưới, còn ba anh thì nói với cái ngành của tôi ra trường chỉ đi tỉnh khác bán nước tương. Anh và gia đình luôn xem thường tôi.

Một năm yêu nhau anh cho tôi nước mắt nhiều hơn hạnh phúc, chỉ biết trách móc, xem thường, coi rẻ tôi. Phải chi tôi lăng nhăng, đàn đúm, phản bội thì anh đối xử tệ đã đành. Anh còn lôi bạn thân tôi ra để phê phán luôn tôi. Tùy anh hiểu, nhờ vậy giờ tôi cũng mất luôn người bạn thân thiết tốt nhất với tôi. Anh có thể sỉ nhục tôi nhưng không cho phép tôi nặng lời, anh coi sĩ diện của mình là trên hết. Anh có thể lôi người cũ ra mà so sánh với tôi, còn tôi chưa bao giờ làm vậy với anh. Tôi đau lắm, đến giờ ngồi viết tôi vẫn khóc.

Cảm ơn nỗi đau anh đã ban tặng để tôi đủ mạnh mẽ hơn cho những ngày sắp tới. Nhờ anh mà giờ đây tôi cảm thấy không tin tưởng vào cái gọi là tình yêu. Tôi rất hối hận vì phí một năm để yêu anh.

Huyền

Nguồn tin: vnexpress


 
 Từ khóa: coi rẻ
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 63
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 62
 
  •   Hôm nay 21,055
  •   Tháng hiện tại 84,021
  •   Tổng lượt truy cập 129,667,790