Trộm chó bị đánh chết ở Quảng Ninh: Khởi tố vụ án

Chủ nhật - 04/01/2015 10:34
Trộm chó bị đánh chết ở Quảng Ninh: Khởi tố vụ án Trộm chó bị đánh chết ở Quảng Ninh: Khởi tố vụ án

Sáng 3.1, Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, Cơ quan CSĐT đã khởi tố vụ án 2 người nghi trộm chó bị nhiều người đánh thương vong tại xã An Sinh, Đông Triều.

Bệnh viện đa khoa Đông Triều (Quảng Ninh) cho biết, khoảng 22h đêm 2.1, BV tiếp nhận 2 nạn nhân là người ở huyện Đông Triều được công an đưa đến là Trần Văn Kha (SN 1980, trú tại xã Hồng Phong, huyện Đông Triều), và Bùi Văn Đăng (SN 1974, trú tại xã Nguyễn Huệ).

Trộm chó bị đánh chết ở Quảng Ninh: Khởi tố vụ án 1

Các đối tượng bị người dân đánh hội đồng

Do bị đa chấn thương nặng nên nạn nhân Đăng đã được chuyển lên bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển (TP. Uông Bí) chữa trị. Còn nạn nhân Kha - người tử vong - đã được cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi. Sáng nay, nạn nhân Kha đã được đưa về gia đình mai táng.

Như tin đã đưa, đêm 2.1, 2 đối tượng Kha - Đăng bị người dân ở khu Khe Chè (xã An Sinh, Đông Triều, Quảng Ninh) phát hiện đang trộm chó. Hai đối tượng bị người dân trói tay chân và đánh hội đồng. Chiếc xe máy của 2 thanh niên này cũng bị người dân châm lửa thiêu rụi.

Tại hiện trường, Công an huyện Đông Triều đã thu được cuộn dây thép nghi là vật dụng bắt trộm chó. Bước đầu, cơ quan công an xác định có hàng chục người tham gia đánh 2 đối tượng trên.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 128
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 120
 
  •   Hôm nay 11,177
  •   Tháng hiện tại 586,722
  •   Tổng lượt truy cập 129,184,900