Ngủ ngon nhờ chăn ấm nệm êm

Thứ bảy - 03/01/2015 23:35
Ngủ ngon nhờ chăn ấm nệm êm Ngủ ngon nhờ chăn ấm nệm êm

Không phải ai cũng có khả năng nằm xuống và chỉ lát sau đã chìm vào giấc ngủ ngon. Khá nhiều người mắc chứng khó ngủ. Bởi vậy bí quyết làm sao có thể ngủ ngon luôn được quan tâm.

Bí quyết nhỏ cho giấc ngủ

Bà Deborah Herlax Enos, chuyên gia dinh dưỡng kiêm huấn luyện viên thể dục giàu kinh nghiệm người Mỹ, cho biết vài bí quyết đơn giản cho giấc ngủ: Một là cần tạo ra không khí khiến bạn bị ru ngủ - không gian im lặng, có ánh sáng mờ tối, không còn tivi cũng như tiếng máy tính đang chạy. Tiếp theo, bạn cần giữ cho phòng ngủ có nhiệt độ vừa phải. Tùy từng thân nhiệt và sở thích của mỗi người nhưng mức từ 18 đến 26 độ C là phù hợp.

Với những người hay lo lắng, tốt nhất nên ghi chép ra những gì cần cho công việc ngày mai trước khi ngủ để an tâm hơn. Đồng thời hãy thư giãn trước khi ngủ bằng cách thả lỏng thân thể, loại bỏ những vướng bận, hít thở thật sâu và tắm bằng nước ấm.

Ngủ ngon nhờ chăn ấm nệm êm 1

Trước khi ngủ, không nên dùng đồ uống có chứa cafein, thậm chí trước đó khoảng 6 giờ. Cũng không nên dùng đồ uống có cồn hay hút thuốc lá vì chúng sẽ gây kích thích thần kinh, khiến khó ngủ.

Các chuyên gia người Anh còn tìm ra công thức cho một giấc ngủ ngon. Theo họ mỗi tối nên dùng khoảng một giờ 41 phút cho việc xem TV, nhưng nên xem phim hài và tình cảm. 41 phút là thời gian để trò chuyện với bè bạn hay người thân. Chỉ nên dành 51 phút cho việc lên mạng. Kể từ lúc ăn tối xong, nên có khoảng hơn 2 giờ để nghỉ ngơi. Giờ lên giường lý tưởng nên là 22h. Lúc này bạn có thể dành ra 20 phút đọc sách, kế đó ngủ vào khoảng gần 22h30.

Vai trò của chăn ga gối nệm

Tuy nhiên, thêm một bí quyết quan trọng nữa để có giấc ngủ ngon mà rất có thể nhiều người không ngờ tới đó chính là vai trò của bộ chăn ga gối nệm. Một giấc ngủ ngon, nhanh và sâu không thể thiếu một bộ giường ngủ tốt với chăn ga gối hoàn hảo, đặc biệt trong mùa lạnh cuối năm này.

Ngủ ngon nhờ chăn ấm nệm êm 2

Chuyên gia của chăn ga gối nệm Sông Hồng tiết lộ: “Bạn sẽ có cảm giác bình an khi nằm trên nệm êm, chăn ấm, ga trải giường thơm tho, sạch sẽ và gối phù hợp. Nên chọn các loại chăn ga gối có vỏ bằng cotton 100%. Chúng sẽ rất tốt vì thoáng mát, dễ giặt. Không nên dùng các loại chăn ga gối quá cũ sẽ không vệ sinh và tạo cảm giác không tốt cho bạn. Nên chọn nệm cao khoảng 10-20 cm trở lên để nằm cho thật thoải mái. Trên giường ngủ, bạn nên mặc một bộ đồ ngủ rộng rãi, tư thế nằm nghiêng về bên phải sẽ dễ chịu hơn. Và nếu muốn hãy để nhiều gối trên giường để khi cần bạn có thể tha hồ dựa vào giúp giấc ngủ dễ dàng hơn.

Ngủ ngon nhờ chăn ấm nệm êm 3

Ông Nguyễn Minh Quang, Trưởng phòng Kinh doanh của công ty May Sông Hồng cho biết: "Hiện nhãn hàng chăn ga gối Sông Hồng của chúng tôi cung cấp đầy đủ các chủng loại sản phẩm chăn ga gối nệm chất lượng tốt, giá cả phải chăng để phục vụ cho giấc ngủ ngon của bạn và gia đình. Các sản phẩm này cũng có ưu điểm là có nhiều mẫu mã, màu sắc theo thời trang. Bạn có thể dễ dàng chọn các những bộ chăn ga gối tốt trong các bộ sưu tập có vẻ cổ điển như Classic, hoặc gần gũi với gia đình như Home, sang trọng như Luxury của Sông Hồng. Trong khi đó, các sản phẩm nệm bông tinh khiết của Sông Hồng khá bền chắc, dễ vận chuyển, dễ làm sạch. Tất cả sẽ giúp bạn chăm sóc gia đình mau chóng và thuận tiện hơn”.

Website: http://www.changagoisonghong.vn/

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 193
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 186
 
  •   Hôm nay 26,076
  •   Tháng hiện tại 512,243
  •   Tổng lượt truy cập 129,110,421