‘Tôi yêu Mỹ Tâm như yêu Sài Gòn’

Thứ tư - 12/11/2014 10:25
‘Tôi yêu Mỹ Tâm như yêu Sài Gòn’ ‘Tôi yêu Mỹ Tâm như yêu Sài Gòn’

"Nhiều người hỏi, tôi yêu Tâm vì lẽ gì, tôi không trả lời, nhưng đó là tình yêu vô ngần”, bạn đọc Hà Nhật Tiến chia sẻ cảm xúc về thần tượng.

Han Guang cho biết, anh từng xem 2 show chính thức của Mỹ Tâm là Cho một tình yêu Gởi tình yêu của em, đều trong một không gian nhỏ với những tiết mục được chăm chút kỹ càng. Thế nên, anh chẳng hình dung ra được nếu ở sân vận động sẽ như thế nào và khi thấy nhiều người thể hiện sự hồi hộp, xuýt xoa trước giờ diễn, anh càng cảm thấy kỳ lạ.

"Có mặt tại sân vận động, mọi thứ không đơn giản. Tôi quá choáng ngợp và không phải ai cũng dám làm, tôi tin như vậy. Không dưới 3 lần tôi muốn chực khóc khi nhìn thấy vẻ mặt chị không thốt nên lời trên sân khấu. Chị đã kìm nén được và tôi cũng vậy. Chỉ đến khi bong bóng đỏ ngập hết bầu trời, chị khóc đầm đìa, tôi cũng đỏ cả mắt. Chị rất ít khi rơi nước mắt và hôm qua thực sự quá đặc biệt", nam độc giả bộc bạch.

Trong khi các fan khác có lightstick, saber, que cổ vũ, hay thậm chí chai nước, còn Han Guang chẳng có gì ngoài cánh tay trần, nhưng anh vẫn đưa tay từ bài này sang bài khác. Dù 2 chân mỏi nhừ, co lại không nổi vì quá đau, lưng cũng cứng đờ và nửa đầu phải không ngừng nhức, thế mà đúng như nữ ca sĩ nói: "Tình yêu là thế đó, phải chịu đau khổ, khó khăn", và anh vẫn đứng đó.

Gần đây, anh nhận được nhiều câu hỏi về việc có ngừng yêu Tâm không sau MV khá tệ vừa rồi. Và hôm qua, nữ ca sĩ miền Trung cũng tự trả lời thẳng trên sân khấu: "Tình yêu đặc biệt lắm, không phải người ta mới phạm một sai lầm nào đó là đã thôi không yêu nữa, nếu vậy tình yêu đấy đáng bỏ đi". Hay khi bao nhiêu người xung quanh cầm điện thoại, máy ảnh hay bất cứ cái gì có camera để ghi lại hình ảnh của Mỹ Tâm trên sân khấu, anh cũng muốn làm thế rồi cuối cùng, anh lại quyết định để ipad sang một bên, rảnh rang 2 tay để vỗ tay, giơ lên theo người ca sĩ mình yêu thích. Anh vài lần muốn chia sẻ cảm xúc lên facebook nhưng rồi "nhịn" được, chỉ đến lúc cô khóc cùng mọi người, lúc đó, anh không biết phải làm gì nữa. Trong đầu anh chỉ có một suy nghĩ, mọi người ở nhà phải hiểu được, biết được chuyện gì đang xảy ra ở sân vận động lúc này và anh không thể đợi đến khi về nhà mới chia sẻ sự xúc động.

Ngoài ra, Han Guang nhận xét, âm thanh liveshow lúc đầu không tốt lắm, Mỹ Tâm hát 2 bài đầu cũng khá cứng, nhưng càng ngày càng hay, điều này là quá sức tưởng tượng. Giọng càng lúc càng dày dặn, khỏe, vang, nốt cao ở Như một giấc mơ lúc gần cuối chương trình hoàn toàn ấn tượng. "Tại sao tôi ở dưới sân khấn chẳng làm gì mà đã mệt thế này, chị trên hát liên tục mấy tiếng đồng hồ mà vẫn tuyệt vời như thế?", anh tự hỏi.

Tuy nhiên, duy nhất khoảnh khắc khi nữ ca sĩ úp mở chuyện cưới xin, tim của nam độc giả bỗng nhiên chùng xuống. Sau bao nhiêu lần cười cợt vào fan Kpop khi thần tượng các bạn kết hôn hay có người yêu, bây giờ anh mới phần nào hiểu được cảm giác ấy. Thực sự anh sẽ cảm thấy thất vọng, như kiểu bị phản bội nếu lúc đó cô tuyên bố lấy chồng. Cô đã không nói ra, nhưng anh nghĩ chắc chắn bản thân sẽ phải tập từ bây giờ để "lỡ" sau này có là sự thật cũng hạnh phúc cùng thần tượng.

"Bây giờ nhắc đến chị, có quá nhiều từ để miêu tả cảm xúc lúc này: tự hào, hạnh phúc, tỏa sáng, điên rồ, mạnh mẽ, độc nhất, kinh-khủng-khiếp... Và cũng kể từ giờ, mọi câu so sánh chị với bất kỳ ai mình đều cảm thấy đáng buồn cười. Không phải bởi cái lý lẽ rất thảo mai mọi khi là "mỗi người một màu sắc riêng, hình ảnh riêng" mà bởi chị đã là tượng đài quá lớn", nam độc giả nhấn mạnh.

‘Tôi yêu Mỹ Tâm như yêu Sài Gòn’ 1
"Âm nhạc của Mỹ Tâm đã cùng tôi lớn lên". Ảnh: Thành Luân.

Còn Linh Võ chia sẻ: "Cảm ơn chị vì đã cho em trải qua những điều tuyệt vời này sau 10 năm. Suốt thời gian qua, em chứng kiến sự thay đổi của bản thân, những người em từng yêu thương và cả tình cảm dành cho họ. Có thể mọi thứ không còn đơn giản như ngày hôm qua nhưng vì đó là ký ức, là tuổi trẻ, là tình yêu... nó vẫn lớn lên từng ngày theo một cách rất riêng".

Cô nói thêm, cách đây 10 năm, Cây đàn sinh viên với cô là một tương lai thì bây giờ nó đã là sự hồi tưởng. Âm nhạc của Mỹ Tâm cùng cô lớn lên, trưởng thành và học cách yêu thương. "10 năm sau có thể ở sân vận động em đã là cô bé 24, có chồng con bận rộn, không thể chen lấn giữa dòng fan của chị, nhưng em vẫn sẽ yêu chị như bây giờ và hơn thế nữa", Linh Võ nói.

Một nam độc giả chia sẻ: “Tình yêu của tôi dành cho Tâm như tình yêu tôi dành cho Sài Gòn. Nhiều người hỏi, tôi yêu Tâm vì lẽ gì, tôi không trả lời, nhưng đó là tình yêu vô ngần”.

Bạn đọc nhấn mạnh, Mỹ Tâm không hề đẹp, nhưng cũng không hề xấu, cô luôn ở đó để người ta nhớ. Nữ ca sĩ chẳng quan tâm là diva hay danh ca, cô cứ sống, cứ hát, cứ làm bằng bản năng cộng bản lĩnh. Cô không loay hoay, bấp bênh và không nhiều suy tính. Ở cô là một cái đầu lạnh với một trái tim ấm nồng nên một lần nữa, cô đã tạo cho riêng mình sân khấu vô cùng vững chắc, chỉ của riêng cô.

Trong liveshow Heartbeat chỉ có Tâm, ban nhạc, những giai điệu và hàng chục ngàn trái tim nồng nhiệt. Tình yêu của những trái tim cuồng nhiệt là thứ tình yêu hăm hở, khờ dại, yêu như thể ngày mai mọi thứ sẽ đổ sập. Vì vậy, với người hâm mộ, mặc kệ nữ ca sĩ gốc miền Trung đẹp hay xấu, họ vẫn cứ yêu. Bởi Mỹ Tâm luôn là Tâm, chẳng ưu tư, chẳng sa đà, hay lo lắng. Cô luôn hát bằng chính trái tim, rõ ràng, mạch lạc, thẳng thắn, dù thời thế có ra sao, cô vẫn mãi là Tâm, vẫn luôn kiên định và đây là bằng chứng thuyết phục nhất cho vị trí mà cô đã, đang và luôn có trong hàng chục ngàn con tim say mê đêm nay.

“Sau đêm liveshow, chắc chắn cuộc sống của Mỹ Tâm sẽ có nhiều điều thay đổi không thể đoán trước, nhưng Cây đàn sinh viên, Hát với dòng sông, Mãi yêu, Yêu dại khờ, Ước gì, Dường như ta đã, Tình em ngọn nến... vẫn vĩnh cửu. Và Mỹ Tâm của tôi, hai tiếng thân thương này luôn luôn vĩnh cửu”, bạn đọc bộc bạch.

‘Tôi yêu Mỹ Tâm như yêu Sài Gòn’ 2
Khi nữ ca sĩ bật khóc, khán giả đã khóc theo. Ảnh: Thành Luân.

Còn D.Nguyen cho biết, Mỹ Tâm trong lòng anh là biểu tượng và niềm tự hào của âm nhạc Việt Nam. Mọi thứ trong liveshow Heartbeat trên cả tuyệt vời. Anh không thể tưởng tưởng được ở Việt Nam lại có một đêm diễn đông khán giả như vậy và một biển người cùng hòa chung một tình yêu, một nhịp đập mang tên Mỹ Tâm.

“Giọng hát của Mỹ Tâm quá xuất sắc về nội lực, về chất giọng và tuyệt vời hơn cả là cảm xúc. Làm sao để có những từ ngữ tuyệt vời hơn để dành tặng cho chị bây giờ. Khán giả đến với liveshow với lý do duy nhất là Mỹ Tâm. Cảm ơn chị và ê-kíp đã mang đến cho khán giả một đêm nhạc tuyệt vời, giàu cảm xúc, một đêm nhạc "Như một giấc mơ". Chúc chị và ê-kíp thật nhiều sức khỏe, thành công để tiếp tục cống hiến hết mình cho âm nhạc, cho khán giả”, D.Nguyễn nói.

Hùng Linh cũng yêu thích và hâm mộ Mỹ Tâm từ các ca khúc: Ước gì, Dường như ta đã… Đêm liveshow diễn ra 9/11 tại TP.HCM anh đã được tận mắt chứng kiến thần tượng diễn ở sân vận động rất khác khi diễn ở phòng trà. Ở nữ ca sĩ có sức mạnh khiến hơn 35.000 con người hát theo từng bài, hay khoảng lặng cô khóc vì khán giả đã khiến họ khóc theo cô, trong đó có anh.

“Hâm mộ Mỹ Tâm đã hơn 10 năm, nữ ca sĩ cho tôi thấy được tôi không chọn nhầm người. Cô đáng để tôi học hỏi ở tài năng và cái tâm. Tôi sẽ luôn ủng hộ Tâm suốt chặng đường tiếp theo”, Hùng Linh xúc động.

“Phải ở trong không khí đêm liveshow mới thực sự cảm nhận từng lời trong bài báo đăng trên Zing.vn về Mỹ Tâm là không sai. Tôi thực sự tự hào về chị và tự hào vì Việt Nam có một tài năng âm nhạc như chị. Phải chứng kiến sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM) không còn chỗ trống mới thấy tình yêu khán giả dành cho chị lớn như thế nào. Phải thực sự nghe và thấy chị nhảy, hát, chơi nhạc cụ mới hiểu vì sao liveshow thành công như vậy. Phải thực sự thấy tận mắt Mỹ Tâm khóc nghẹn mới cảm nhận được tình yêu của người hâm mộ dành cho chị lớn như thế nào. Cuối cùng, tôi phải thực sự thừa nhận rằng sự yêu quý của mình dành cho Mỹ Tâm là hoàn toàn đúng”, Khắc Trung nhấn mạnh.

Mỹ Tâm liên tục khóc trong liveshow để đời

Tối 9/11 trong live concert "Heartbeat" diễn ra tại sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM), Mỹ Tâm, vốn không phải là người dễ khóc, đã rơi nước mắt rất nhiều lần.

Cùng tâm trạng xúc động như nhiều fan, Ròm Nguyên cho biết, khi đứng dưới sân khấu nhìn Mỹ Tâm khóc, bạn cũng rưng rưng không kìm nén được cảm xúc. Đây là một liveshow gắn kết mọi trái tim, dù người nghe nhạc là già hay trẻ đều hòa chung nhịp đập, hát cùng nữ ca sĩ.

“Thật hạnh phúc khi nghe Mỹ Tâm hát! Những trải nghiệm trong cuộc sống của cô được truyền tải một cách tuyệt vời, đầy cảm xúc, thăng hoa và trầm lắng. Tôi hy vọng trong tương lai gần chị lại thực hiện được một show ý nghĩa như vậy”, Nguyên hy vọng. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 116
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 114
 
  •   Hôm nay 29,412
  •   Tháng hiện tại 733,822
  •   Tổng lượt truy cập 129,332,000