Sơn Tùng M-TP, Isaac tiếp tục cạnh tranh gay gắt ở The Remix

Thứ ba - 03/02/2015 17:39
Sơn Tùng M-TP, Isaac tiếp tục cạnh tranh gay gắt ở The Remix Sơn Tùng M-TP, Isaac tiếp tục cạnh tranh gay gắt ở The Remix

Phần trình diễn của 2 ca sĩ điển trai ngang bằng về điểm số nhưng với ưu thế từ người hâm mộ, Sơn Tùng M-TP vượt mặt Isaac và nhiều đối thủ khác để giành chiến thắng trong đêm.

Sơn Tùng M-TP, Isaac tiếp tục cạnh tranh gay gắt ở The Remix 1

Liveshow 2 của The Remix vừa được truyền hình trực tiếp trên VTV3 tối 1/2 với chủ đề Non sông gấm vóc. Sau khi gây “bão” trong đêm mở màn, Isaac được mong đợi hơn bao giờ hết. Trưởng nhóm nhạc điển trai không để người hâm mộ phải thất vọng, anh tự tin trình diễn ca khúc Earth Song.

Sơn Tùng M-TP, Isaac tiếp tục cạnh tranh gay gắt ở The Remix 2

Đây là lựa chọn thông minh của Isaac bởi ca khúc này giúp anh khẳng định khả năng hát live vừa khoe được vốn liếng tiếng Anh sở trường. Học trò Ngô Thanh Vân giành được 38,5 điểm.

Video

'Thái Bình mồ hôi rơi' – Sơn Tùng M-TP

Giọng ca “Không phải dạng vừa đâu” là người mở màn cho đêm The Remix 2.

Sơn Tùng M-TP, Isaac tiếp tục cạnh tranh gay gắt ở The Remix 3

Sơn Tùng M-TP tiếp tục gây tranh cãi với ca khúc do anh tự sáng tác Thái Bình mồ hôi rơi. Phần lớn ý kiến đều cho rằng nam ca sĩ hát không tròn vành rõ chữ. Tuy nhiên, Hà Hồ lại đánh giá cao khả năng sáng tác của Sơn Tùng M-TP và không ngại dành tặng giọng ca Chắc ai đó sẽ về điểm 10.

Sơn Tùng M-TP, Isaac tiếp tục cạnh tranh gay gắt ở The Remix 4

Nữ giám khảo xinh đẹp cho rằng hát về quê hương đất nước phải là ca khúc do ca sĩ sáng tác mới có ý nghĩa. Tổng điểm của nam ca sĩ gốc Thái Bình là 38,5 nhưng với ưu thế từ fan (giám khảo quyết định 50% kết quả, còn lại do khán giả bình chọn), Sơn Tùng M-TP và ê-kíp giành giải Nhóm thi xuất sắc trong liveshow 2.

Sơn Tùng M-TP, Isaac tiếp tục cạnh tranh gay gắt ở The Remix 5

Hà Hồ khiến nhiều người ngạc nhiên vì tiêu chí của cô khác với thể lệ cuộc thi. Trong khi chương trình có tên The Remix - Hòa âm ánh sáng thì nữ giám khảo xinh đẹp lại đánh giá cao khả năng sáng tác của thí sinh.

Sơn Tùng M-TP, Isaac tiếp tục cạnh tranh gay gắt ở The Remix 6

Chiến thắng của team Sơn Tùng M-TP gây nên những làn sóng trái chiều từ cộng đồng mạng.

Video

'Hoa cỏ mùa xuân' - Tóc Tiên

'Hoa cỏ mùa xuân' - Tóc Tiên.

Sơn Tùng M-TP, Isaac tiếp tục cạnh tranh gay gắt ở The Remix 7

Tóc Tiên thể hiện ca khúc Hoa cỏ mùa xuân với bản phối mới lạ của producer Long Halo và DJ Hoàng Touliver. Trong tiết mục này, nữ ca sĩ sexy cũng thể hiện những động tác vũ đạo chuyên nghiệp và tự tin trên sân khấu.

Sơn Tùng M-TP, Isaac tiếp tục cạnh tranh gay gắt ở The Remix 8

Vừa truyền thống, vừa hiện đại, vừa duyên dáng, vừa sexy, Tóc Tiên đã mang đến hơi thở mới cho ca khúc vốn đã quen thuộc với người nghe. Cả trường quay đều mong ngóng sự xuất hiện của giọng ca Gục ngã. Cô giành được 38,5 điểm.

Video

‘Đất nước lời ru’ – Đông Nhi

Nữ ca sĩ trẻ và hai người bạn thể hiện ca khúc “Đất nước lời ru”.

Sơn Tùng M-TP, Isaac tiếp tục cạnh tranh gay gắt ở The Remix 9

Team ca sĩ Đông Nhi lựa chọn ca khúc Đất nước lời ru và hòa âm mới lạ theo thể loại trance kết hợp với các nhạc cụ truyền thống như sao, trống thùng… Đây được xem là lựa chọn táo bạo của giọng ca Bad Boy bởi ca khúc đòi hỏi nội lực của người thể hiện nhưng cô đã mang đến bất ngờ cho khán giả.

Sơn Tùng M-TP, Isaac tiếp tục cạnh tranh gay gắt ở The Remix 10

Đông Nhi không gặp may khi bộ tứ giám khảo chỉ giành cho cô 37 điểm. 

Video

'Xinh tươi Việt Nam' - Bảo Anh

"Xinh tươi Việt Nam" do nữ ca sĩ Bảo Anh thể hiện.

Sơn Tùng M-TP, Isaac tiếp tục cạnh tranh gay gắt ở The Remix 11

Bảo Anh khiến khán giả bất ngờ khi thể hiện lôi cuốn ca khúc Xinh tươi Việt Nam với phong cách trẻ trung và năng động. Dưới bàn tay tài năng của producer Addy Trần và DJ Melo, ca khúc này đã được phối lại mới mẻ và sôi động.

Sơn Tùng M-TP, Isaac tiếp tục cạnh tranh gay gắt ở The Remix 12

Nữ ca sĩ xinh đẹp nỗ lực hết sức để làm tròn ca khúc vì cô vẫn phải thể hiện vũ đạo. Giám khảo Lưu Thiên Hương cho rằng bài hát này vừa vặn với giọng hát của Bảo Anh. Giọng ca Anh muốn em sống sao bằng điểm với Đông Nhi khiến fan không ngừng la ó.

Video

'Con cò' - Giang Hồng Ngọc

'Con cò' - Giang Hồng Ngọc.

Sơn Tùng M-TP, Isaac tiếp tục cạnh tranh gay gắt ở The Remix 13

Giang Hồng Ngọc thể hiện ca khúc Con cò với bản phối rất sáng tạo. Ca khúc khá quen thuộc nhưng lại rất khó thể hiện vì đòi hỏi phần kỹ thuật điêu luyện, tuy vậy, quán quân X Factor đã bản lĩnh vượt qua khi khoe được được chất giọng đầy nội lực.

Sơn Tùng M-TP, Isaac tiếp tục cạnh tranh gay gắt ở The Remix 14

Nhiều người phải thán phục Giang Hồng Ngọc bởi cô nhào lộn trên không nhưng vẫn giữ được cột hơi tốt. Nhờ giọng hát nội lực nên giai nhân một thời của Hà Dũng hát tròn vành rõ chữ dù cô đã thấm mệt vì vũ đạo. Học trò của Hà Hồ giành được 38,5 điểm.

Video

'Tên tôi Việt Nam' - PB Nation

'Thành phố trẻ' - FB Boiz

Sơn Tùng M-TP, Isaac tiếp tục cạnh tranh gay gắt ở The Remix 15

Team PB Nation tiếp tục ổn định phong độ và khuấy động không khí với mashup 2 ca khúc Thành phố trẻTên tôi Việt Nam. Tên tôi Việt Nam là một trong những sáng tác của Phúc Bồ và đã từng đạt giải Bài hát Việt.

Sơn Tùng M-TP, Isaac tiếp tục cạnh tranh gay gắt ở The Remix 16

Với phong cách “chất lừ”, PB Nation đã khuấy động được sân khấu không thua kém trong đêm mở màn tuần trước. Nhóm xuất sắc nhận được 39 điểm từ ban giám khảo, cao nhất trong đêm thi.

Video

Pha Lê thể hiện 'Bonjour Việt Nam - Dòng máu lạc hồng'

Đội của nữ ca sĩ thể hiện bản mashup "Bonjour Việt Nam - Dòng máu lạc hồng - Bốn chữ lắm - Hòn vọng phu"

Sơn Tùng M-TP, Isaac tiếp tục cạnh tranh gay gắt ở The Remix 17

Pha Lê cùng các thành viên trong nhóm thể hiện liên khúc 4 bài hát Bonjour Việt Nam, Dòng máu lạc hồng, Hòn vọng phu và Bốn chữ lắm. Trong màn trình diễn này, Pha Lê trổ tài hát tiếng Pháp rất ấn tượng bởi đây là thế mạnh của cô.

Sơn Tùng M-TP, Isaac tiếp tục cạnh tranh gay gắt ở The Remix 18

Vì không sở hữu lượng fan hùng mạnh như nhiều ca sĩ khác, cũng thiếu những ý tưởng độc đáo nên Pha Lê chỉ nhận được 35,5 điểm.

Sơn Tùng M-TP, Isaac tiếp tục cạnh tranh gay gắt ở The Remix 19

Đêm thi tiếp theo của The Remix sẽ diễn ra vào 21h, ngày 8/2.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 194
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 190
 
  •   Hôm nay 11,501
  •   Tháng hiện tại 271,563
  •   Tổng lượt truy cập 133,355,311