5 cung hoàng đạo gặp nhiều may mắn nhất tháng 1

Thứ hai - 05/01/2015 05:06
5 cung hoàng đạo gặp nhiều may mắn nhất tháng 1 5 cung hoàng đạo gặp nhiều may mắn nhất tháng 1

Năm Ất Mùi sắp tới, cùng khám phá xem những cung hoàng đạo nào sẽ gặp may mắn nhất trong tháng 1 nhé!

  • 1

    Cự Giải (22/6 – 22/7)

    Trong tháng 1 này, chúc mừng Cự Giải bởi vì Thần tài sắp sửa gõ cửa và giúp cho Cự Giải trở thành một trong những cung Hoàng đạo may mắn trong tháng 1. Tháng này, một túi tiền rủng rỉnh, một sức khỏe dồi dào và mối quan hệ bền vững sẽ khiến bạn yêu đời và hạnh phúc hơn bao giờ hết. Bạn cũng nên chú ý quan tâm thật nhiều đến người ấy, trong tháng này, có thể mối quan hệ của bạn sẽ tiến thêm một bước quan trọng đấy.

    5 cung hoàng đạo gặp nhiều may mắn nhất tháng 1 1

  • 2

    Xữ Nữ (23/8 – 23/9)

    Tháng 1 sẽ báo hiệu khoagr thời gian tràn đầy sức khỏe và năng lượng của Xử Nữ. Tiền thưởng cuối năm, lương bổng, quà biếu,… sẽ làm cho túi tiền của Xử Nữ phần nào “căng đầy”. Còn chần chờ gì nữa mà không chăm chút cho bản thân đi nào! Một thay đổi nhỏ (một kiểu tóc, một phong cách ăn mặc mới…) sẽ khiến Xử Nữ tự tin hơn rất nhiều. Hãy đón chờ những may mắn xuất hiện thôi nào!

  • 3

    Song Ngư (20/2 – 20/3)

    Chào đón năm Ất Mùi, cung Song Ngư chính là một trong số những cung hoàng đạo may mắn nhất. Tài năng sẽ đem lại cho bạn khá nhiều cơ hội cho Song Ngư trong công việc và cuộc sống. Đồng thời bạn sẽ vui chơi hết mình và trở thành tâm điểm của mọi bữa tiệc, mọi người cảm nhận được sự tự tin đang dần nhen nhóm và phát triển trong con người rụt rẻ của bạn. Chính vì vậy, hãy luôn giữ vững tinh thần, thần may mắn sẽ bảo hộ bạn trong tháng này đó nhỉ. Hãy mỉm cười thôi các chú cá ơi! 

     5 cung hoàng đạo gặp nhiều may mắn nhất tháng 1 2
  • 4

    Bảo Bình (21/1 – 19/2)

    Khởi đầu tháng 1, may mắn sẽ luôn vẫy chào Bảo Bình trong sự nghiệp của mình. Rất nhiều những cơ hội và thuận lợi sẽ tới tấp ghé thăm Bảo Bình trong khoảng giữa tháng 1 này. Bạn được mời đến vô số sự kiện, tiệc tùng, tuy điều này làm hao hụt khá nhiều tiền bạc, nhưng bù lại, nó mang đến cho bạn nhiều mối quan hệ mới mẻ và bền vững. Mặc dù hơi muộn, nhưng món quà này của tháng 1 sẽ khiến Bảo Bình “choáng ngợp” vì vô số may mắn bay đến cùng một lúc. 

  • 5

    Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

    Bước sang tháng 1 cũng chính là tháng thuận lợi nhất của Bọ Cạp để bắt đầu một công việc mới. Tháng này sẽ mang lại cho những chú Bọ Cạp sự tự tin, động lực và tràn đầy phấn khởi để đón một năm mới nhiều niềm vui và may mắn. Bên cạnh đó, một sức khỏe dồi dào sẽ khiến Bọ Cạp có một tháng căng tràn sức sống và vô cùng thoải mái nhất

Nguồn tin: lamsao


 
 Từ khóa: lương bổng
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 138
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 136
 
  •   Hôm nay 4,600
  •   Tháng hiện tại 4,600
  •   Tổng lượt truy cập 128,602,778