Ronaldo khiến Wozniacki mất hợp đồng đồ lót

Thứ ba - 06/01/2015 13:06
Ronaldo khiến Wozniacki mất hợp đồng đồ lót Ronaldo khiến Wozniacki mất hợp đồng đồ lót

Trước sự lớn mạnh của thương hiệu đồ lót CR7 của Cristiano Ronaldo, JBS Textile vừa quyết định hủy hợp đồng sản xuất đồ lót với cựu tay vợt nữ số 1 thế giới, Caroline Wozniacki.

Trong thông báo mới đây được phát đi từ tổng hành dinh của JBS Textile, tập đoàn dệt may có trụ sở tại Đan Mạch tuyên bố đã chính thức chấm dứt hợp đồng sản xuất đồ lót cho Caroline Wozniacki. Bản giao kèo vốn được ký kết từ năm 2012 sẽ lập tức không còn hiệu lực và cựu tay vợt nữ số 1 thế giới sẽ buộc phải tìm kiếm cho mình đối tác mới nếu muốn tiếp tục duy trì hoạt động kinh doanh.
Ronaldo khiến Wozniacki mất hợp đồng đồ lót 1

Lý giải cho quyết định của JBS, giám đốc điều hành Morten Alstrup cho biết trong cuộc trả lời phỏng vấn trên tờ Ekstra Scandinavian BLADET, “Chúng tôi hy vọng giành được một thị trường nhất định nhưng thương hiệu CR7 đã vượt xa những gì công ty mong đợi. Vì vậy, chúng tôi đành chấm dứt hợp đồng với Caroline Wozniacki để tập trung phát triển thương hiệu đồ lót của Cristiano Ronaldo”.

Ngoài ra, Alstrup cũng tiết lộ về quyết định mời siêu sao người Bồ Đào Nha hợp tác trong lĩnh vực sản xuất đồ lót cho phái mạnh vào cuối năm 2013. “Bản hợp đồng thành công với Wozniacki chính là lý do chúng tôi cố gắng thuyết phục Ronaldo tham gia thị trường giàu tiềm năng này. Cậu ấy đã tỏ ra rất thích thú và lập tức nhận lời khi chứng kiến Caroline tự tin thể hiện mình trong những sản phẩm mà chúng tôi làm cho cô ấy”.

Ra đời muộn hơn nhãn hiệu đồ lót của Wozniacki chừng 1 năm nhưng CR7 nhanh chóng chiễm lĩnh thị trường nhờ thương hiệu đã quá nổi tiếng của Ronaldo. Thậm chí hồi tháng 7/2014, doanh nhân Christopher Renzi tại tiểu bang Rhode Island (Mỹ) đã chính thức đệ đơn kiện ngôi sao khoác áo Real vì vi phạm bản quyền thương mại. Theo lý giải của vị giám đốc này, thương hiệu CR7 vốn được ông đăng ký với Cục thương hiệu và bản quyền sáng chế Hoa Kỳ (USPTO) từ năm 2008.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 202
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 197
 
  •   Hôm nay 25,758
  •   Tháng hiện tại 624,006
  •   Tổng lượt truy cập 129,222,184