Ronaldo bỏ rơi mẹ vì bạn gái trong dịp Giáng sinh

Chủ nhật - 04/01/2015 16:20
Ronaldo bỏ rơi mẹ vì bạn gái trong dịp Giáng sinh Ronaldo bỏ rơi mẹ vì bạn gái trong dịp Giáng sinh

Bà Dolores Aveiro - mẹ của Cristiano Ronaldo - rất tức giận khi cậu con trai bỏ mặc gia đình để du hý cùng bạn gái siêu mẫu Irina Shayk.

Trong dịp nghỉ Giáng sinh và đầu năm mới 2015, Cristiano Ronaldo đã đưa cô bồ Irina Shayk và cậu con trai đến Dubai nghỉ ngơi. Điều đáng nói là Ronaldo quyết định không cho mẹ và các chị gái đi cùng.

Ronaldo bỏ rơi mẹ vì bạn gái trong dịp Giáng sinh 1
Mối quan hệ giữa bà mẹ của Ronaldo và siêu mẫu Irina Shayk không tốt đẹp. Ảnh: 101 Great Goals.

Chuyện này khiến bà Dolores Aveiro thực sự tức giận, bởi cậu con trai đã bỏ mặc gia đình để vui vẻ bên siêu mẫu người Nga. Một chuyện cần phải được nhấn mạnh là sinh nhật thứ 60 của bà Dolores Aveiro vào ngày 31/12. Không để ý tới sinh nhật của mẹ, Ronaldo chỉ muốn làm hài lòng cô bồ.

Trang 101 Great Goals nhận định, bà Dolores Aveiro ngày càng không hài lòng với cô con dâu tương lai. Trong dịp khai trương bức tượng vinh danh Ronaldo tại quê nhà Bồ Đào Nha, Irina Shayk không đến tham dự vì muốn tránh mặt bà Dolores Aveiro với lý do bận công việc.

Thời gian qua, mối quan hệ giữa Irina Shayk và mẹ chồng tương lai chưa được cải thiện. Bằng chứng là bà Dolores luôn giữ khoảng cách với siêu mẫu người Nga mỗi khi cả hai tới sân Bernabeu xem Ronaldo thi đấu.

Ngoài ra, Irina Shayk cũng không thân thiết với hai cô chị gái của Ronaldo. Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, các cuộc chuyện trò giữa bạn gái của CR7 với các thành viên trong gia đình anh là rất hiếm.

Trước tình cảnh trên, Cristiano Ronaldo sẽ phải đau đầu tìm cách cải thiện tình cảm giữa mẹ và bạn gái.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 290
  •   Máy chủ tìm kiếm 80
  •   Khách viếng thăm 210
 
  •   Hôm nay 17,166
  •   Tháng hiện tại 615,414
  •   Tổng lượt truy cập 129,213,592