2 kiểu váy giúp che khuyết điểm cô dâu mập

Thứ năm - 06/11/2014 16:15
2 kiểu váy giúp che khuyết điểm cô dâu mập 2 kiểu váy giúp che khuyết điểm cô dâu mập

Với những cô dâu mập việc chọn váy cưới sao cho phù hợp rất quan trọng. Dưới đây là 2 kiểu váy cưới thích hợp cho các cô dâu mập.

Với những cô dâu thân hình tròn trĩa mũm mĩm thường lo lắng không biết chọn váy cưới sao thật phù hợp mà che đi khuyết điểm của mình. Dù có vóc dáng hơi đầy đặn thì các cô dâu không nên quá lo lắng vì vẫn có những kiểu váy cưới có thể che đi khuyết điểm đó và làm nổi bật các ưu điểm trên cơ thể. Dáng váy phù hợp nhất đối với những cô dâu mập là váy chiết eo, chân xòe nhẹ nhàng nó sẽ giúp các cô dâu che được thân hình mập mạp của mình.

  • 1

    Váy xòe thân đính hoa nữ tính

    Cô dâu mập thường không có nhiều sự lựa chọn với váy cưới. Số đo "quá khổ" luôn khiến việc chọn váy trở nên khó khăn hơn. Những chiếc váy xòe nhẹ nhàng, thân đính hoa nữ tính. Chất liệu voan nhẹ nhàng, mềm rủ mang đến sự duyên dáng cho các cô dâu.

    2 kiểu váy giúp che khuyết điểm cô dâu mập 1

    Nếu như dáng váy bó sát làm lộ nhược điểm cơ thể thì những chiếc váy xòe nhẹ nhàng, thân áo ôm vừa phải lại là lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô nàng mập mạp. Váy voan xòe vừa phải giúp cô dâu thon gọn và quyến rũ hơn.

    2 kiểu váy giúp che khuyết điểm cô dâu mập 2

    Cô dâu mập thường có đặc điểm vai rộng và bắp tay to bởi vậy không nên chọn váy quây không tay hay tay dài nó sẽ tạo cảm giác nặng nề. Dáng vai chờm nhẹ nhàng vừa che khuyết điểm lại vừa tạo sự thanh thoát, nhẹ nhàng cho các cô dâu.

    2 kiểu váy giúp che khuyết điểm cô dâu mập 3

  • 2

    Váy chữ A thân thêu ren

    Chiếc váy chữ A với thân thêu ren sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng có thân hình mũm mĩm. Chất liệu dày dặn, đứng dáng tạo đường ôm chắc chắn và bó gọn những phần cơ thể thừa thãi

    2 kiểu váy giúp che khuyết điểm cô dâu mập 4

    Thân váy thêu ren trang trí nhẹ nhàng, không quá rườm rà và tập trung sự chú ý vào khuyết điểm. Cổ ngang, nhưng đường cắt lượn sóng tạo sự mềm mại, nữ tính. Họa tiết hoa thêu dọc thân váy, thiết kế xếp nếp khiến cơ thể có phần gọn gàng và cân đối hơn.

    2 kiểu váy giúp che khuyết điểm cô dâu mập 5

    Váy cưới dáng chữ A đơn giản nhưng vẫn giúp cô dâu thon gọn và xinh đẹp rạng ngời. Với thân hình tròn trịa, cô dâu nên tránh xa kiểu công chúa bồng bềnh xòe rộng, hoặc váy đuôi cá bó sát làm lộ nhược điểm mập mạp của mình.

    2 kiểu váy giúp che khuyết điểm cô dâu mập 6

    Dù không có thân hình chuẩn và các số đo hoàn hảo như người mẫu nhưng các cô dâu vẫn cần tự tin vào bản thân để tỏa sáng rực rỡ trong ngày lễ trọng đại của mình.

    2 kiểu váy giúp che khuyết điểm cô dâu mập 7

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 245
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 240
 
  •   Hôm nay 10,030
  •   Tháng hiện tại 608,278
  •   Tổng lượt truy cập 129,206,456