Hãy ly hôn khi đàn ông không thể đem lại hạnh phúc cho vợ

Thứ hai - 12/01/2015 10:55
Hãy ly hôn khi đàn ông không thể đem lại hạnh phúc cho vợ Hãy ly hôn khi đàn ông không thể đem lại hạnh phúc cho vợ

Anh không thật tâm yêu chị ấy, chỉ biết hưởng thụ những gì đang có hơn là đồng cam cộng khổ với vợ. Anh làm như vậy vì quá tham lam, chỉ muốn thêm chứ không muốn bớt. Xin anh hãy buông tha cho vợ.

Tôi là người vợ trong câu chuyện “ 13 năm chung sống nhưng không sao hiểu được vợ ”. Đọc bài “ Vợ khóc đòi tôi ký đơn ly hôn ”, tôi thành thật góp ý với anh hãy buông tha chị ấy, bởi lẽ hoàn cảnh của chúng ta gần như nhau nhưng tôi có diễm phúc hơn vợ anh là chồng tôi hết mực thương yêu vợ con, đạo đức tốt, đúng là mẫu người đàn ông tôi muốn chọn làm chồng. Tôi từng stress, trầm cảm như vợ anh, phải điều trị và sử dụng thuốc an thần mới tìm được giấc ngủ. Lúc gia đình gặp sóng gió, tôi bế tắc lắm, muốn khóc mà không thể khóc được. Lúc đó tôi chỉ nghĩ đến ly hôn nhưng rồi cũng vượt qua được vì chồng có bản chất tốt, lại yêu thương gia đình.

Trường hợp của anh tôi nghĩ có cố gắng mấy cũng không đem lại hạnh phúc cho vợ bởi lẽ anh không thật tâm yêu chị ấy, chỉ biết hưởng thụ những gì có, hơn là đồng cam cộng khổ với vợ. Sở dĩ tôi nói vậy vì trong bài viết anh đã đề cập đến tiền nợ nần của nhà vợ rồi nói là ngại vướng vào. Điều này cho thấy anh có cố gắng níu kéo để duy trì thì gia đình vẫn không hạnh phúc được. Anh làm như vậy vì quá tham lam, chỉ muốn thêm chứ không muốn bớt. Rồi anh còn sợ sau ly hôn chị sẽ tìm được người hơn hẳn anh, anh thật ích kỷ. Xin anh hãy buông tha cho vợ.

Phụ nữ chúng tôi khi lấy chồng chỉ mong cả đời hạnh phúc, có được như vậy thì cả hai phải cùng nhau vun đắp. Tôi là mẫu người kiếm được tiền nhiều so với mặt bằng dân Việt, rất ham kiếm tiền để tích lũy cho con về sau. Nếu gia đình đổ vỡ thì phụ nữ chúng tôi cũng không tha thiết gì đến tài sản đâu. Tôi từng nghĩ sẽ tặng lại cho chồng căn nhà nội thành cùng tài sản lớn giá trị lên đến tiền tỷ nếu chúng tôi ly hôn.

Tôi cũng không quên nói lời cảm ơn đến các bạn đã dành thời gian chia sẻ với chồng tôi trong bài tâm sự của anh ấy. Lúc tuyệt vọng tôi vùi đầu vào công việc, về nhà dắt các con đi ăn, mua sắm, đi chợ nấu những món hai con thích. Làm như vậy cũng nhẹ lòng lắm các anh chị ạ. Tôi rất mong người vợ bất hạnh trong câu chuyện trên đọc được và hãy cố gắng làm như tôi, nếu làm được chị sẽ yêu cuộc sống của mình hơn.

Linh

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 87
  •   Máy chủ tìm kiếm 28
  •   Khách viếng thăm 59
 
  •   Hôm nay 11,959
  •   Tháng hiện tại 74,925
  •   Tổng lượt truy cập 129,658,694