Bỏ chồng sau một lần tha thứ tội ngoại tình mà không chừa

Chủ nhật - 21/02/2016 08:28
Bỏ chồng sau một lần tha thứ tội ngoại tình mà không chừa Bỏ chồng sau một lần tha thứ tội ngoại tình mà không chừa

Anh khen cô này xinh, cô kia thú vị. Tôi nhắc thì anh bảo nói chuyện công khai trên Faceboook chứ không phải lén lút làm gì xấu xa.

Ngày mới yêu tôi như bị say nắng, say vì anh luôn vui vẻ, nhiệt tình, thú vị, hài hước, nói chuyện có duyên, chính điều đó đã giết chết hôn nhân của tôi bởi anh không dành riêng cho mình tôi. Có vợ con rồi nhưng khi nói chuyện với các cô gái anh không ngừng tán tỉnh, không biết anh quý mến họ đến chừng nào. Đó là bản chất con người anh nên dù nói thế nào anh cũng không nhận mình sai.

Nằm cạnh vợ mà anh lén lút nhắn tin Facebook khen cô này xinh, cô kia thú vị. Tôi nhắc anh rằng mình không hài lòng, anh ngụy biện rằng đấy là anh công khai trên Faceboook chứ không phải lén lút làm gì xấu xa. Ngày đầu anh mới chơi Facebook, không để tôi cầm vào điện thoại, tôi cũng tôn trọng không làm điều đó, để rồi vỡ lở ra là anh cặp bồ cùng cô đồng nghiệp. Chồng cô ta đến tận cơ quan anh đánh ghen. Anh giấu nhiều điều trong cái trang mạng xã hội đó.

Đã 3 năm rồi kể từ ngày đó, tưởng việc tôi tha thứ sẽ khiến gia đình ấm êm nhưng tôi vẫn tin lầm anh. Hôm qua phát hiện anh nói dối để đi hẹn hò một cô gái trẻ, thế là đủ. Anh ở cùng tôi 8 năm rồi, chắc chẳng còn gì thú vị nữa phải không? Bản chất con người không thay đổi được, vậy chúng tôi sẽ dừng ở đây thôi. Tôi sẽ chấm dứt chuỗi ngày hờn ghen vì anh có thói trăng hoa bên ngoài, con trai xa bố một chút sẽ tốt. Tôi không muốn con chịu ảnh hưởng của một người cha không trung thực, không hiểu được ý nghĩa của từ "chung thủy". Tôi buông tay đây.

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 223
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 220
 
  •   Hôm nay 28,637
  •   Tháng hiện tại 763,845
  •   Tổng lượt truy cập 132,952,110