Bị sỉ nhục thậm tệ sau khi tát chồng

Thứ bảy - 27/02/2016 10:00
Bị sỉ nhục thậm tệ sau khi tát chồng Bị sỉ nhục thậm tệ sau khi tát chồng

Tôi đang mang thai tháng thứ tám, sắp tới ngày sinh nở, vậy mà giờ anh như người khác, chửi tôi bằng những ngôn từ thô tục.

Tôi và chồng quen nhau đến nay đã được 8 năm. Chúng tôi mới cưới 2 năm. Cách đây 3 tháng tôi tình cờ phát hiện chồng lên mạng chát sex. Tôi như sụp đổ và không tin vào mắt mình khi đọc những đoạn chát thô tục, bệnh hoạn đó. Tôi nói chuyện với chồng thì anh xin lỗi rất nhiều, hứa không bao giờ lặp lại nữa. Anh thề thốt rằng vẫn tự hào vì từ lúc quen tôi đến khi cưới chỉ có mình tôi. Anh còn lấy gia đình, ba mẹ ra đảm bảo và tôi đã tha thứ.

Đến hôm nay, tình cờ tôi đọc được trong tin nhắn yahoo của anh lúc trước, là anh đã vào khách sạn với nhiều người hồi mới quen tôi, đọc được những đoạn tin nhắn hai người nói chuyện ngủ trong khách sạn với nhau như thế nào, ao ước được gặp lại để tiếp tục với nhau. Mặc dù chuyện xảy ra đã lâu, khi đọc được tôi không thể kiềm chế và tát anh.

Tôi đang mang thai tháng thứ tám, sắp tới ngày sinh nở, vậy mà giờ anh như người khác, chửi tôi bằng những ngôn từ thô tục. Anh còn bảo đã ngủ với nhiều người thì sao, đàn ông kiếm đâu ra người chung thủy với vợ. Anh cho rằng không đem gái về nhà ngủ là được, còn ngủ trong khách sạn là chuyện của anh. Anh còn nói nhiều câu thậm tệ và nghi ngờ cũng có chuyện trai gái như anh. Chỉ vì một cái tát của tôi mà anh chửi thậm tệ như thế.

Anh thừa biết khi yêu rồi cưới anh tôi vẫn còn trong trắng, thế mà lại xúc phạm tôi đến như vậy. Tôi không nhận được một lời xin lỗi nào từ anh, chỉ toàn những câu chửi mắng thậm tệ. Giá như anh xin lỗi vì đã không nói hết sự thật cho tôi biết, chuyện xảy ra tôi sẽ bỏ qua, đằng này anh còn trách tôi đã bới móc chuyện cũ để hành hạ anh. Giờ tôi muốn nói chuyện đàng hoàng với chồng để giải quyết dứt khoát cũng không được vì anh không muốn nói với tôi. Nên tha thứ hay chấm dứt với chồng? Tôi lại sắp sinh nữa, phải làm sao đây?

Ngân

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 289
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 286
 
  •   Hôm nay 25,855
  •   Tháng hiện tại 761,063
  •   Tổng lượt truy cập 132,949,328