Trung vệ Van Bakel và DJ Myno về Hà Lan chịu tang ông

Thứ ba - 06/01/2015 11:00
Trung vệ Van Bakel và DJ Myno về Hà Lan chịu tang ông Trung vệ Van Bakel và DJ Myno về Hà Lan chịu tang ông

Ngay sau vòng đấu đầu tiên tại V.League 2015, trung vệ Danny van Bakel của Thanh Hoá đã phải rời Việt Nam về quê hương Hà Lan để chịu tang ông.

Sau niềm vui trong chiến thắng đầu tiên tại V.League 2015 cùng CLB Thanh Hóa, trung vệ Hà Lan Danny van Bakel đã phải đón nhận tin sốc khi ông ngoại của anh ở quê nhà qua đời.

Ngay trong ngày 5/1, trung vệ Bakel cùng bà xã My Nguyễn (DJ Myno) đã đặt vé bay về Hà Lan gấp. Lãnh đạo CLB Thanh Hoá cũng tạo điều kiện và đồng ý cho ngoại binh của mình nghỉ trận đấu vòng 2 V.League 2015 để trở lại quê nhà chịu tang ông. 

Danny van Bakel sống với ông Wim van Bakel từ nhỏ do anh không có cha, chính ông ngoại là người đã nuôi nấng, dạy dỗ và tạo điều kiện cho trung vệ Hà Lan đến với bóng đá. 

Trung vệ Van Bakel và DJ Myno về Hà Lan chịu tang ông 1
Trung vệ Danny van Bakel trong lần gần đây nhất về thăm ông ngoại dịp hè năm 2014. 

Ngay sau khi sinh hạ Danny van Bakel, người mẹ đã bỏ rơi anh lại cho ông ngoại. Chính ông Wim van Bakel đã vất nuôi dưỡng trung vệ Hà Lan từ khi mới lọt lòng. Bà xã của Danny cho biết: "Anh ấy không có cha, Danny được mẹ gửi lại cho ông bà ngoại nuôi dưỡng từ nhỏ nên người ông vừa qua đời chính là người quan trọng nhất trong cuộc đời Danny".

Ông ngoại Wim van Bakel của trung vệ Hà Lan sinh năm 1928, năm nay 87 tuổi. Ông cũng chính là người đã chăm sóc con của Danny van Bakel trong quá trình anh đưa bà xã My Nguyễn (DJ Myno) trở về Hà Lan sinh bé trai kháu khỉnh. 

Trung vệ Van Bakel và DJ Myno về Hà Lan chịu tang ông 2
DJ Myno trong lần cuối cùng được gặp ông ngoại.

DJ Myno chia sẻ thêm trên trang cá nhân: "Năm ngày trước con vẫn nhìn thấy ông, ông vẫn cười đùa và vẫn khỏe mạnh. Thật đau đớn khi con nghe tin hôm nay ông ra đi. Quá khó để chấp nhận sự thật này, ông luôn ở trong suy nghĩ, trong trái tim của con, luôn luôn bên cạnh con".

Bà xã DJ Myno đã gửi bé David nhờ ông bà ngoại chăm sóc do chuyến trở về Hà Lan quá gấp và có nhiều việc bận rộn nên vợ chồng Danny van Bakel không thể đưa con trai về được.

Vòng đấu thứ 2 tại V.League 2015, Thanh Hóa sẽ thiếu vắng trung vệ thép Danny van Bakel trong chuyến làm khách trên sân Lạch Tray vào ngày 11/1 tới.

 

 

 

 

 

 

 

 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 59
  •   Máy chủ tìm kiếm 11
  •   Khách viếng thăm 48
 
  •   Hôm nay 1,734
  •   Tháng hiện tại 487,901
  •   Tổng lượt truy cập 129,086,079