Trọng tài tiếp tục phủ nhận chuyện bênh vực HA Gia Lai

Thứ hai - 19/01/2015 16:46
Trọng tài tiếp tục phủ nhận chuyện bênh vực HA Gia Lai Trọng tài tiếp tục phủ nhận chuyện bênh vực HA Gia Lai

Dân trí Mới đây, trọng tài Phùng Đình Dũng cho biết ông nói riêng và các trọng tài nói chung không hề bênh vực các cầu thủ HA Gia Lai của bầu Đức, sau khi có luồng ý kiến cho rằng vị trọng tài này nặng tay với Thanh Hóa và nhẹ tay với HA Gia Lai.

Chi tiết được quan tâm nhất chính là 4 chiếc thẻ vàng mà trọng tài Phùng Đình Dũng rút ra phạt các cầu thủ Thanh Hóa chỉ trong vòng chưa đến 25 phút đầu tiên của trận đấu HA Gia Lai – Thanh Hóa ở vòng 3 V-League, hôm thứ Bảy vừa rồi.

Nhiều người cho rằng việc trọng tài Phùng Đình Dũng liên tục sử dụng thẻ với các cầu thủ Thanh Hóa trong những phút đầu, nhằm khiến cho các cầu thủ xứ Thanh chùn chân trước các pha xử lý thiên về kỹ thuật của Công Phượng và các đồng đội.

Tuy nhiên, theo trọng tài Phùng Đình Dũng, ông sử dụng những chiếc thẻ vàng này hoàn toàn đúng luật, để ngăn chặn các pha va chạm trên mức quyết liệt của các cầu thủ xứ Thanh.

Cũng theo trọng tài Phùng Đình Dũng, ông cũng đã xử lý thẻ phạt với các cầu thủ của bầu Đức, mà cụ thể là Văn Toàn, khi cầu thủ này đáng nhận thẻ.

Có một thực tế là sau những phát biểu trong thời gian gần đây của những người đứng đầu VFF, các trọng tài rất khó làm nhiệm vụ, dễ bị “soi” trong các trận đấu có sự hiện diện của HA Gia Lai.

Ngoài ra, việc Ban kỷ luật VFF nói riêng và VFF nói chung liên tục lách luật để giúp HA Gia Lai thoát các án phạt, càng khiến cho người ta mất niềm tin vào những người làm công tác điều hành nền bóng đá, mà giới trọng tài chính cánh tay nối dài của những nhân vật đang làm công tác quản lý bóng đá nội.

Kim Điền

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 117
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 114
 
  •   Hôm nay 30,790
  •   Tháng hiện tại 810,749
  •   Tổng lượt truy cập 129,408,927